Special Chapter II

1.5K 23 0
                                    

"Rose! What is this?" Sigaw ni Mommy.

My gosh! Mommy Nazey is such a strict mother. Lagi niya nalang akong pinapagalitan!

"Sweetheart, ano na naman ang sinisigaw mo?" Malumanay na sabi ni Dad.

"Iyang anak mo! Nakipag-away na naman! Lagi nalang siyang nakikipag-away!" Sabi niya.

Medyo natatawa pa ako. Kahit galit na galit siya, she looks so pretty as ever. Kaya ang pretty ko rin.

"Sweetie Rose, diba ang sabi ko ay huwag kang makipag-away?" Sabi sa akin ni Dad.

"Daddy, sila naman ang nauna eh. Pinagtanggol ko lang ang sarili ko." Sabi ko naman.

"Ulitin mo pa yan at ipapadala kita sa Canada kasama si Mommy Andrea." Sabi ni Mommy.

Oh no! Ayoko sa Canada! Nandito ang lalaking gusto ko! Kung aalis ako ay baka sa iba siya mapunta!

Sa akin siya dapat mapunta! Sa akin lang!

"No!" Pagtutol ko.

"Yes! Ako ang masusunod! Umayos ka!" Sabi ni Mommy.

Napapailing na lang si Dad.

When it comes to my Mom, Dad is powerless. Wala siyang magawa. Kapag nakapagdesisyon si Mommy, yun ang masusunod.

"Mommy, I'll be a good girl." Sabi ko.

"Sige, pero dapat may body guard ka." Sabi niya.

"Sino?" Tanong ko.

"Iho, pasok ka." Sabi ni Dad.

Nung pumasok siya, halos mapanganga ako. Oh my!

"He is your bodyguard. Allen Xannder Alejandro."

Ang bodyguard ko ay siya? Oh my!





Rosiee Nic's story...

The Spoiled Brat's Body Guard

Tatapusin ko muna ang

His Broken Heart....

Sana suportahan ninyo!


Married to Mr. Playboy(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon