author:
medyo mabilis ang pag update ko ngayon kase sembreak na namin! yey! Enjoy nyo guys itong chapter na toSunshine's POV
tbh hindi pa din ako makamove on sa nangyari nung kumain kami sa labas ni jasper.
hindi dahil kay jasper kung bakit di ako makamove on, kundi kay Mr. Matapobre.
juskelerd! matapobre na nga assumero pa.
nababaliw na ang lalaki na un. pabago bago ang mood.
aishhh! tuwing naaalala ko ung nangyari naiinis ako at the same time natatawa.
kahit na dalawang araw na ang nakalipas.
gusto nyo ba kwento ko sa inyo HAHAHAHAHHA!
hindi talaga ako makamove on.
FLASHBACK...
nakaupo na kami ngayon sa restaurant na kakainan namin.
medyo sosyalin nga dito eh, chandelier,fancy tables/chairs ang peg ng lugar na to.
with matching classical music, inshort pang mayaman. na never magiging bagay sakin.
di lang talaga ko sanay sa mga ganto, kailan ata magpaka prim and proper ako dito.
tyaka ung place na to walang mga JeJe WAHAHAHAHA.
lahat ng mga tao dito naka dress or what. wala kang makikitang naka casual outfit.
kaya mas lalong nakakahiya
tyaka ung mga babae pinagtitinginan at pinagbubulungan kami ni jasper, akala ata nila mag-on kami.
Girl1: aww shet! gwapo nung guy. kaso may kasamang katulong
GIRL2: oo nga girl!
GIRL3: guys diba sya si jasper ung anak nung kilalang bussiness tycoon
GIRL2: oww yass! gurl your right.
BOY1: Ganda nung girl pero baduy WAHAHAHAH!
BOY2: pero kahit baduy maganda't sexy parin
BOY1: kailangan lang ng onting ayos. medyo boyish sya manamit eh
but never sigurong maiisip ni jasper na magustuhan ako noh. di naman ako mayaman sa pera. pero sa kagandahan oo. joke!
kakapal ng mga mukha nila para laitin ako, nanay ko lang ang pwedeng lumait sakin.
mukha nga silang ingrown ko sa paa.
at tama ung mga sinabi nung lalaki maganda talaga ako kaso binawi pa nya dinagdagan ng lait.
lalaki talaga akong manamit pero di ako tomboy, medyo boyish lang talaga, puro lalaki kase mga kapatid ko.
kaya na adopt ko ung pormahan ng mga utol kong siraulo WAHHAHAHA!
mga walang magawa sa buhay kundi inisin at asarin ako
minsan naman sweet sila sakin pero thrice a year lang un mangyari.
pag birthday ko, Christmas, at new year
pero sanay na ko. alam ko naman na mahal na mahal nila ko.
pero anyway, hindi talaga ako magugustuhan nun tyaka parang mas bagay sila ni loui.
"jasper, sure ka ba dito tayo kakain? pwede naman tayo sa jollibee nalang" saad ko kay jasper habang nahihiyang kinakamot ang batok
"ano ka ba syempre sure ako, tyaka nagsasawa na ko sa jollibee lagi nalang un ang take out na dinadala sakin ng mga classmate ko sa room" mahabang litanya nya
BINABASA MO ANG
TOTGA: The One That Got Away. (Oldest works of mine)
Teen Fiction[ 2|13|21 Update from author : Hello, I didn't change anything here because I wanna keep this for memories. I want to look back here at times that I feel down. I'm still writing stories but not posting. A lot of things happened and i'm still healing...