What
0_0
Ba---bakit may ganito rito,anong meron na naman.
“Eto ang punto ko Andeng,,,tsk”naguguluhan pa rin ako may tumutulak na mga estudyante sa akin kaya naman hindi ko namalayan na nandito na ako sa baba.Tsaka ganito rin yung ginawa ni Danilo pero walang stage at speaker kundi mga estudyante rin na naka line sa magkabilang side at nasa gitna si Caesar na nakangiti sa akin.
°. • °
°. °
°. °
°. °. (Genyan yung arrangement nila)
°. °
°. °
°. °
°. °I feel shocked geezzz nanginginig ang tuhod ko at hindi makagalaw dahil sa mga nakikita ko.Puro mga sigawan ang naririnig ko pero nakakaabala naman sa ibang may klase rito.Pero patay ano isasagot ko.
“Andrea Fueño”nanigas ako dahil nagsalita siya.palapit siya ng palapit hanggang sa magkaharap na kami.Hinawakan niya ang kamay kong nanlalamig.
“Nasaktan man kita noon,,,patawad,,,patawad sa lahat ng nagawa ko noon.Alam ko hindi madaling magkaayos ulit yung dating tayo pero gagawin ko ang lahat para lang maging tayo ulit at sa pagkakataon na iyun hinding hindi ko na ulit gagagawin ko ang ginawa kong iyun at ipaglalaban na kita. ”
Simula nung dumating ulit siya sa buhay ko akala ko noon kaya ko ng kalimutan siya pero hindi pala dahil sa mga nagdaang araw ay mas lalo ko atang minamahal itong kaharap ko ngayon.Pero lahat nagbabago tulad na lang ng nararamdaman mo para sa isang tao na kagaya ni Caesar.Aaminin ko,ilang ulit ko ba bang inamin sa sarili ko na mahal ko pa rin siya pero nagbago iyun nung dumating si Danilo sa buhay ko.Kahit magkaibigan lang ang Turing ko kay Danilo nung time na nasaktan ako ay ipinaramdam niya kung paano pahalagahan ang isang tao.
Hindi ko intensyon na saktan silang dalawa pero kailangan rin ni Caesar ng second chance na sinasabi.Two timer kung tawagin siguro ako pero mahalaga silang dalawa eh.
“alam mo bang nagseselos ako sa tuwing may kasama kang iba at nakikita kitang masaya ng dahil sa ibang lalake na nakakasalamuha mo at nakakalungkot sa part ko na dapat ako ang gumagawa nun at hindi sila.Pinagsisisihan ko ang nangyari sa atin three years ago na sana pinaglaban ko ang pagmamahalan natin. Patawad sa lahat Andrea Fueño mahal na mahal kita higit pa sa inaakala mo.at eto ang ginawa ko kung bakit minsan ay nawawala ako.”
Biglang nag lakad ang mga estudyante at tumalikod sila.Napahawak ako sa bibig ko at napahagulgol ng iyak.
I LOVE YOU ANDENG ♥
Napayakap ako ng dahil sa ginawa niya,hindi ko akalain na ganoon pala ang nararamdaman niya tuwing kasama ko si Danilo.At hindi ko akalain na pinagmamasdan niya ako sa malayo.I can't believe this,
"Ang sweet"
"Sana genyan din ang boyfriend ko"
"Tama ka"
"How to be you po Andrea"
Napangisi ako ng dahil sa mga naririnig ko kung may good comments ay meron ding bad comments na hindi ko matanggap
"Flirt"
"Slut"
"Gold digger"
"Ang landi,,, may Danilo na nga may Caesar pa"
"Eww,,,pinakulam siguro niya ang dalawa"
"Duh,,,pa fame ang Andrea Fueño"
Iniharap ako ni Caesar tsaka ningitian wala akong nagawa kundi ngumiti lang din sa kanya.Magpapaliwanag rin ako kay Danilo kung malaman rin niya ito.
“Wag mong intindihin ang mga sinasabi nila dahil inggit lang nila sayo.Akala ko pa naman pag bumalik na ako ay wala akong karibal ngunit meron pala.At hindi ko hahayaan na mapunta lang sa wala ang lahat.Mahal na mahal kita.”
“Cae----caesar!hindi ko masasabi na mahal na mahal din kita.Pero gawin mo ang lahat ng makakaya mo okay,,,dahil Alam ko rin na hindi magpapatalo si Danilo sayo.”saad ko
“Promise,,,gagawin ko lahat lahat para sayo I love you...Kahit hindi mo magawang bigkasin ang salitang I love you too ay okay lang”
Ahhh niyakap ko ulit siya at nagsigawan na lahat ng estudyante.
YOU ARE READING
My Ex Will ComeBack
Romancebakit pa siya bumalik.bakit kailangan niya pang bumalik na ngayo'y ayos na ang puso ko dahil sa nangyari.makakayanan ko pa ba siyang mahalin ulit oh ako ulit ang mag first move para balikan niya ako. ano nga ba ang dapat Kong gawin