Kanina pa kami naglilibot ni Danilo sa SM kanina pa rin sumasakit ang paa ko kakalakad jusmiyo marimar.Hinawakan niya ang kamay ko at nagpatuloy lang sa paglalakad holding hands while walking ang peg ho naming dalawa ayyiiieeuttt.
*^,^*
“Andito na tayo tara pasok na tayo”sabi sa akin ni Danilo.
Walang tayo Danilo paalala lang kanina ka pa kase tayo ng tayo eh wala namang kami.Oh nasa tapat kami ng isang food court rito sa loob.Pumasok kaming dalawa at syempre pinaupo niya ako bago siya.
“what do you want?”
“anything basta yung nakakabusog”
Tinawag niya ang waiter at binigyan naman siya ng menu.May kung anong tinuro si Danilo at inilista naman iyun ng waiter at umalis na ito.
Uminom naman ako ng tubig kung wala siguro akong pera at pumunta sa ganitong lugar eh siguro tubig lang ang makakaya ko.
“uhm,,,musta”
“parang hindi naman tayo nagkita kahapon Okay lang naman ako ikaw”
“tulad tayo mas lalo akong naging okay dahil kasama kita”
“corny mo ha,,,one point ka diyan hahaha”
“Here's your order Sir,enjoy the food”
Inilapag na ang inorder nitong kasama ko tsaka naman inayos ni Danilo ang food para sa akin.
“Kumain ka ng kumain,,,”sabi niya sa akin
Tumango na lang ako at tsaka kumain eto lagi ang masasabi ko.
Ang sarap ng pagkain nila dito
“im happy because your not rejected me”
“No probs,wala naman kaseng masama kung susubukan mo na mapaibig ang tulad ko.Tsaka eto na nga pala ang sagot ko sa tanong mo”
Kahapon ko pa ito pinag isipan,tsaka si Caesar eh wala naman talaga atang balak manligaw kahit nag sisimulan kaming dalawa.
>,>
“sabihin muna”
Inhale the past
Exhale the present
“Oo ang sagot ko sa tanong mo--”
Bigla na lang niya akong niyakap nakakahiya dahil maraming taong nanunuod sa amin kaya naman isinubsob ko ang mukha ko sa balikat ni Danilo.
“alam mo bang ako na ang pinakamasaya sa lahat ng lalake sa buong mundo. Dahil una hindi mo ako nireject at pangalawa pinapayagan mo akong manligaw sayo at ang huli hinding hindi ka magsisisi dahil hindi ko hahayaan na masira ang Trust mo sa akin.”
Dahil alam ko naman na hindi mo ako kayang masaktan.At para rin sa aking sarili na muling buksan ang aking puso.
YOU ARE READING
My Ex Will ComeBack
Romancebakit pa siya bumalik.bakit kailangan niya pang bumalik na ngayo'y ayos na ang puso ko dahil sa nangyari.makakayanan ko pa ba siyang mahalin ulit oh ako ulit ang mag first move para balikan niya ako. ano nga ba ang dapat Kong gawin