Sau khi Tiêu Vương phủ cao điệu trả lại hạ nhân của hồi môn Lâm gia, Lâm gia lập tức gióng trống khua chiêng bán hạ nhân và đưa bạc tới cửa, điều này nói rõ ra rằng, Lâm gia muốn lên đài đấu võ với Tiêu Vương phủ.
Lâm tướng là người trung thành với hoàng đế, thuộc về phe Thái tử, mặc dù quan hệ với Tiêu Vương là cha vợ con rể, những vẫn là đối thủ một mất một còn. Nếu như Tiêu Vương phủ nhịn xuống lần này, Tiêu Vương sẽ xấu đi trong mắt người ngoài, ngay cả một con chó thuộc hạ của Hoàng thượng cũng sợ.
Nếu nói muốn phản kích lại, nhưng......
Tiêu Thiên Diệu căn bản không để loại sự tình này vào trong mắt, xoay người gửi Tào quản gia tới ném qua cho Lâm Sơ Cửu, bảo Lâm Sơ Cửu tự mình xử lý. Điều này muốn nói rõ rằng: Sự tình Lâm gia bổn vương không nhúng tay vào, Vương phi muốn làm như thế nào bổn vương đều tán đồng.
Sự tình lại đẩy đến trên đầu Lâm Sơ Cửu, Lâm Sơ Cửu tức giận đến nỗi bật lên lời nói: "Tiêu Thiên Diệu, ngươi là hỗn đản, rõ ràng cố ý gây khó dễ cho ta, còn nói đường hoàng như thế."
"Khụ khụ......" Tào quản gia ho nhẹ một tiếng, nhắc nhở Lâm Sơ Cửu nhỏ tiếng một chút, nếu để Vương gia nghe được sẽ không tốt.
Vương gia nhà bọn họ, luôn luôn không coi ai ra gì, khinh thường so đo với những kẻ tiểu nhân, nhưng một khi Vương gia nhà bọn họ nhớ thương, cho dù là sự tình của tiểu nhân, Vương gia nhà bọn họ cũng sẽ nhớ kỹ.
Vương gia nhà bọn họ, nội tâm chỉ lớn hơn một chút so với lỗ kim!
Lâm Sơ Cửu tự biết mình nói lỡ, ngoan ngoãn ngậm miệng lại không nói gì nữa, nhưng nàng không nói cũng không được, Tào quản gia còn đang chờ nàng quyết định.
"Vương phi, việc này chúng ta phải làm sao bây giờ? Người của Lâm tướng ở ngay bên ngoài, bạc này chúng ta nhận cũng không được, không nhận cũng không xong. Nhận chính là chúng ta thừa nhận chính mình đuối lý, nếu không nhận bọn họ cũng không chịu đi. Mặc dù không có người nào dám vây quanh bên ngoài Tiêu Vương phủ để xem náo nhiệt, nhưng nếu vẫn luôn tiếp tục giằng co như vậy cũng không phải là biện pháp."
"Nhận, vì sao không nhận, hạ nhân cũng là một phần của hồi môn của ta, bọn họ bán đi thì bạc đó vốn dĩ chính là của ta." Sắc mặt Lâm Sơ Cửu hơi ngưng trọng lại, mơ hồ toát ra một tia sát khí. Trong lòng Tào quản gia hoảng sợ, vội vàng gật đầu không dám nhìn nàng.
Lão có thể khẳng định, Vương phi nhà bọn họ thật sự không phải là người bình thường, sau này lão cần phải cẩn thận hơn, tuyệt đối không thể bởi vì Vương gia không coi trọng mà bỏ bê Vương phi.
"Lâm gia mang bao nhiêu bạc tới?" Khoé miệng Lâm Sơ Cửu nhếch lên, lộ ra một nụ cười lạnh.
Tào quản gia không tự chủ được, đứng thẳng thân mình, cung kính nói: "Một ngàn lượng."
"Hừ, Lâm gia thật là hào phóng, thật sự đã bán người sao?" Mặc dù Lâm Sơ Cửu không hiểu biết về giá cả thị trường, nhưng cũng biết những hạ nhân đó bán đi sẽ không đến một ngàn lượng bạc.
"Vâng, thật sự đã bán, mặc dù không thể bán theo mức giá đó theo luật, nhưng người mua có quen biết với Lâm phu nhân." Tào quản gia vừa nói đến đây, mọi thứ đã trở nên rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Y Phi Quyền Khuynh Thiên Hạ
General FictionNàng là vị hôn thê của Thái tử, nhưng đêm trước ngày đại hôn bị ban cho hai chân toàn phế, tê liệt trên giường trước chiến thần Vương gia...... Đêm tân hôn, tân lang đè nàng vốn đang tê liệt trên giường ở dưới thân: "Ngươi muốn bổn vương giết ngươi...