Đối mặt với sự chất vấn của Lâm Sơ Cửu, cuồng sinh họ Lưu thực sự ngây ngẩn cả người. Hắn vạn lần cũng không ngờ được, Lâm Sơ Cửu còn quan tâm tới chuyện hắn không hành lễ.
Hắn biết bản thân mình lúc này nên quỳ xuống, nhưng nếu như hắn quỳ thì xem như hắn đã thua một ván. Hắn...... không thể quỳ, đặc biệt là ở trước mắt bao người.
Lưu Vĩnh Sinh nắm chặt nắm tay, cố gắng hết sức kìm nén nỗi sợ hãi trong lòng, đứng thẳng người nhìn Lâm Sơ Cửu.
Cho dù hắn có va chạm thế nào với Lâm Sơ Cửu đi nữa, hắn vẫn có người đứng ở phía sau, cho dù thật sự xảy ra chuyện gì, hắn cũng sẽ không xui xẻo như những thư sinh bình thường khác, người phía sau hắn nhất định sẽ bảo vệ hắn.
Chỉ cần suy nghĩ như vậy, Lưu Vĩnh Sinh lập tức càng thêm quyết tâm hơn, vô tư, kiêu ngạo nhìn về phía Lâm Sơ Cửu, ý muốn nói rằng hắn thà chết chứ không chịu khuất phục, bất chấp sống chết cũng không quỳ xuống.
Nhóm học sinh phía sau chịu ảnh hưởng từ hắn, một đám đứng thẳng người, cùng nhau dùng phương thức tương tự đối kháng lại Lâm Sơ Cửu.
Lâm Sơ Cửu không giận không cười, cũng không tiếp tục yêu cầu bọn họ phải quỳ xuống, nàng chỉ nói: "Lưu cử nhân là cử tử, bổn vương phi muốn hỏi ngươi một vấn đề, ngươi có biết người có thể quyết định vận mệnh thiên hạ bá tánh là ai hay không?"
Giọng nói của Lâm Sơ Cửu vẫn nhẹ nhàng mềm mại như cũ, giống như đang bàn chuyện nhà, nhưng ý trong lời nói của nàng lại cực kỳ sắc bén. Trên trán Lưu Vĩnh Sinh xuất hiện một lớp mồ hôi mỏng, sắc mặt hắn trắng bệch, đột nhiên lui về phía sau một bước.
Không đợi Lưu Vĩnh Sinh trả lời, Lâm Sơ Cửu nói tiếp: "Lưu cử tử, còn có các vị, hôm nay bổn vương phi có lòng tốt khuyên các ngươi một lời, sau này không nên đi đến nhầm chỗ. Người có thể quyết định sống chết của thiên hạ bá tánh này chỉ có đương kim thánh thượng. Lưu cử tử phải chờ lệnh vì thiên hạ bá tánh chứ không phải tới Tiêu Vương phủ gây sự. Ngươi nên tới hoàng cung cầu kiến thánh thượng, truyền đạt những điều ngươi muốn cho thánh thượng nghe, đó mới chân chính gọi là chờ lệnh vì thiên hạ bá tánh. Ngươi dẫn người vây quanh ở Tiêu Vương phủ, bất quá chỉ muốn mua danh chuộc tiếng mà thôi."
Một câu cuối cùng, Lâm Sơ Cửu nói vừa chậm rãi vừa nặng nề, mỗi một từ đều giống như lưỡi dao đâm vào trái tim của Lưu Vĩnh Sinh, mỗi một câu đều giống như đang đập vào trái tim của tất cả mọi người ở đây.
"Không, không phải như thế," Lưu Vĩnh Sinh luống cuống, vội vàng nói: "Chúng ta muốn gặp Vương gia! Thủ hạ của Vương gia đã tham ô tiền an ủi tướng sỹ chết trận của người nhà bọn họ, chẳng lẽ Vương gia không nên ra ngoài và giải thích với người nhà bọn họ hay sao? Tuy nhiên, Vương gia lại trốn ở trong phủ, cử Vương phi là một nữ nhân ra đây là có ý gì? Chẳng lẽ là Vương gia chột dạ nên sợ hãi, vì vậy nên tránh ở phía sau nữ nhân?."
Sự hoảng loạn ban đầu của Lưu Vĩnh Sinh trôi qua, rất nhanh hắn đã bình tĩnh trở lại, một lần nữa khống chế quyền chủ đạo, không muốn để Lâm Sơ Cửu tiếp tục dắt mũi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Y Phi Quyền Khuynh Thiên Hạ
General FictionNàng là vị hôn thê của Thái tử, nhưng đêm trước ngày đại hôn bị ban cho hai chân toàn phế, tê liệt trên giường trước chiến thần Vương gia...... Đêm tân hôn, tân lang đè nàng vốn đang tê liệt trên giường ở dưới thân: "Ngươi muốn bổn vương giết ngươi...