Chương 13: Bái Đường, Hôn Lễ Một Người

7.8K 229 10
                                    

Mọi người tìm nửa ngày, đều không thể nhìn đến thân ảnh Tiêu Vương gia, chỉ nhìn thấy đỉnh đầu đen nhánh của một cỗ hỉ kiệu đi trước.

Cỗ kiệu kia toàn thân đen nhánh, người thường có lẽ không nhìn ra được đó là cái gì, nhưng người có chút nhãn lực đều biết, đỉnh hắc kiệu rất không bình thường.

"Vương gia ngồi trong cỗ kiệu màu đen?"

Có người lớn mật suy đoán, nhưng ngay sau đó lại phủ định, nếu như Vương gia ngồi cỗ kiệu tới đây, sao có thể lầm giờ lành?

Nhưng hiện thực chính là như vậy, đại kiệu đen nhánh tám người khiêng yên ổn dừng lại trước cửa Lâm phủ, mành kiệu thật dày chặn lại ánh mắt nhìn trộm của mọi người, không người có thể khẳng định rốt cuộc là ai đang ngồi bên trong kiệu, thẳng đến khi người trong kiệu mở miệng: "Bổn vương tới đón tân nương!"

Mọi người lúc này mới xác định, Tiêu Vương gia thật sự là ngồi cỗ kiệu tới, hơn nữa xem tư thế này, Tiêu Vương gia căn bản không tính toán sẽ ra ngoài.

Đây cũng kêu là tự mình nghênh thú?

Mọi người hai mặt nhìn nhau, nhưng một chữ đều nhảy không ra, một đám ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, cười xấu hổ.

Mọi người tuy rằng khó tránh khỏi chửi thầm, nhưng Tiêu Vương gia có thể tự mình tới đây, điều này đã cho Lâm gia mặt mũi rất lớn, cho nên chi tiết nhỏ như vậy còn ai sẽ lại bắt bẻ đây, rốt cuộc Tiêu Vương gia hắn là tình huống đặc thù a.

Mọi người không cách nào thấy "phong thái" Tiêu Vương gia không tránh khỏi thất vọng, nhưng không một người dám hé răng, đặc biệt là sau khi nhìn đến hộ vệ hai bên sườn đại kiệu màu đen, càng sợ tới mức không dám phát ra tiếng, một đám co người lại, chỉ sợ bị những binh lính đằng đằng sát khí kia nhìn chằm chằm.

Nhà ai nghênh đón tân nương mà mang một đám binh lính đằng đằng sát khí tới càn quấy?

Đây là cướp tân nương hay là đón dâu?

Không ai thực sự đồng ý với hành động của Tiêu Vương gia, nhưng cũng không ai dám tiến lên "trượng nghĩa nói thẳng", ngay cả phụ thân tân nương Lâm tướng đại nhân, cũng là cung cung kính kính tiến lên, không dám biểu hiện ra nửa phần bất mãn.

Tiêu Vương gia mang theo một đội thân binh đến, vui mừng náo nhiệt trong Lâm phủ nháy mắt an tĩnh lại, ngoại trừ thanh âm hỉ la, kèn xô na, không có nửa câu thanh âm nói chuyện hay ăn uống với nhau.

Có mấy khách nhân thấy không khí lúng túng, nghĩ thầm muốn mở miệng điều tiết bầu không khí một chút, nhưng nhìn đến những người Tiêu Vương gia mang tới, mở miệng nửa ngày cuối cùng vẫn là thành thành thật thật ngậm lại.

Vì sao?

Bởi vì Tiêu Vương gia mang hộ vệ đến, cũng không phải là kệ hoa!

Những người này lớn lớn bé bé đều đã từng trải qua hàng trăm trận chiến, là những hán tử máu me từ trên chiến trường chém giết xuống dưới, một thân tràn ngập sát khí, còn có vết đao sẹo bắt mắt từ thanh kiếm hiển lộ bên ngoài, lập tức khiến cho những quyền thần tôn quý ở kinh thành, hoàng thân quốc thích nhìn đến không tránh khỏi tâm lạnh thấu xương.

Y Phi Quyền Khuynh Thiên Hạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ