Lý do mà gã sai vặt mạo hiểm tới cả sinh mạng đi vào thông báo, là vì......
Nhà mẹ đẻ và người thân của Lâm Sơ Cửu, đột nhiên tới phủ để thăm Lâm Sơ Cửu đang bị "bệnh nặng", hơn nữa Lâm tướng cũng đích thân đến.
Gã sai vặt thông báo xong, Tiêu Thiên Diệu chưa kịp mở miệng, Lâm Sơ Cửu đã thở dài trước: "Chỉ là chút bệnh nhẹ, nào phiền tới phụ thân đại giá, là do ta không phải."
Người Lâm phủ và Trấn Quốc Công phủ sớm không tới, muộn không tới, chờ đúng ngày Mặc Thần Y tới cửa mới tới. Đây rõ ràng là đã có kế hoạch, Lâm Sơ Cửu chỉ nghĩ cũng cảm thấy đau đầu.
Người khác bị bệnh sẽ nằm trên giường tĩnh dưỡng, nàng thì ngược lại. Nàng bị bệnh chính là sinh sự, không chỉ không thể tĩnh dưỡng mà còn phải ứng phó với một đống đầu trâu mặt ngựa.
Lâm Sơ Cửu cảm thấy đau đầu nên xoa xoa huyệt Thái Dương, vẻ mặt đáng thương nhìn về phía Tiêu Thiên Diệu, hy vọng Tiêu Thiên Diệu có thể giúp nàng ngăn cản người Lâm gia và Trấn Quốc Công phủ. Nàng thật sự không muốn đối phó những người gọi là thân nhân kia.
Đáng tiếc Tiêu Thiên Diệu nhìn thấy nhưng không để ý đến nàng, chỉ sai người mời Lâm tướng đi tới thư phòng. Đối với Lâm phu nhân và các mợ của Lâm Sơ Cửu, mời toàn bộ tới phòng khách do Lâm Sơ Cửu tiếp đãi.
"Mặc Thần Y, nhà ta có khách tới thăm, mời Mặc Thần Y đi nghỉ ngơi trước. Về bệnh tình của Vương phi ngày khác chúng ta sẽ bàn tính tiếp." Tiêu Thiên Diệu khách khí mở miệng, Mặc Thần Y vốn không muốn trị liệu cho Lâm Sơ Cửu, đương nhiên cũng không nói gì.
Mặc Ngọc Nhi đi theo phía sau Mặc Thần Y, trước khi rời đi không hiểu vì sao nàng ta cố ý quay đầu lại liếc mắt nhìn Lâm Sơ Cửu một cái. Lâm Sơ Cửu vừa ngẩng đầu bắt gặp được, nhưng ánh mắt vừa giao nhau với ánh mắt của Mặc Ngọc Nhi, nàng ta đã giống như người không có việc gì rời đi.
"Một cô nương thú vị." Lâm Sơ Cửu có thể khẳng định, nàng vừa mới nhìn thấy được sự ghét bỏ và khinh thường từ trong ánh mắt của Mặc Ngọc Nhi, còn có cảm giác vượt trội cao cao tại thượng.
Cảm giác về sự vượt trội?
Nàng thật sự không hiểu, Mặc Ngọc Nhi có gì để kiêu ngạo ở trước mặt nàng?
So sánh về thân phận? Nàng là đích trưởng nữ của Lâm tướng ở Đông Văn, như thế nào cũng cao quý hơn so với một y nữ giang hồ.
So sánh về bối cảnh? Nàng là Tiêu Vương phi được Hoàng thượng ngự ban, dù chết vẫn mang danh hiệu là Tiêu Vương phi, sau này nếu nàng ta gả vào phủ chỉ có thể là vợ kế, ở trước mặt nàng cũng phải làm lễ thiếp.
Đối với Mặc Ngọc Nhi thì sao? Chính phụ thân nàng ta đã ép buộc Tiêu Thiên Diệu phải nạp trắc phi. Mặc Ngọc Nhi không phải cho rằng, chỉ dựa vào sắc đẹp của mình thì nàng ta có thể nắm bắt được trái tim của Tiêu Thiên Diệu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Y Phi Quyền Khuynh Thiên Hạ
General FictionNàng là vị hôn thê của Thái tử, nhưng đêm trước ngày đại hôn bị ban cho hai chân toàn phế, tê liệt trên giường trước chiến thần Vương gia...... Đêm tân hôn, tân lang đè nàng vốn đang tê liệt trên giường ở dưới thân: "Ngươi muốn bổn vương giết ngươi...