Lâm Sơ Cửu ngất xỉu!
Đột nhiên ngã xuống mà không có bất kỳ cảnh báo nào. Không chỉ San Hô và Phỉ Thuý, ngay cả Tiêu Thiên Diệu trong phòng cũng bị sốc: Hừ, Lâm Sơ Cửu sao lại ngất xỉu? Chẳng lẽ đã trúng chiêu lúc ở trong cung?
"Vương phi, Vương phi?" Phỉ Thuý vội vàng ngồi xổm xuống, luống cuống tay chân nâng Lâm Sơ Cửu dậy, nhưng phát hiện trên trán Lâm Sơ Cửu chảy máu, máu vẫn đang không ngừng chảy ra, thực sự khiến người sợ hãi......
"Mau, người đâu, người đâu, Vương phi đập phải đầu. Máu, nhiều máu quá! Vương phi chảy rất nhiều máu!" Phỉ Thuý ôm Lâm Sơ Cửu cố gắng đứng dậy nhiều lần, nhưng vì sức lực quá yếu, làm thế nào cũng không đứng dậy nổi, chỉ có thể khóc lóc hô to: "San Hô, mau, mau đi tìm đại phu, mau đi gọi người, Vương phi chảy nhiều máu quá." Nhìn qua giống như người chết, thật sự đáng sợ.
"Ta... ta sẽ đi ngay lập tức." San Hô vốn định giúp Phỉ Thuý cùng nhau nâng Lâm Sơ Cửu dậy, nhưng thấy tình huống như vậy đành phải đứng dậy chạy ra bên ngoài, nhanh chóng tìm đại phu cho Lâm Sơ Cửu.
Nam nữ thụ thụ bất thân, thị vệ tiến lên nhưng không dám chạm vào Lâm Sơ Cửu, chỉ có thể đứng một bên lo lắng, "Phỉ Thuý cô nương, trước tiên dùng khăn đè trên miệng vết thương, không thể để Vương phi tiếp tục chảy máu."
Lâm Sơ Cửu cực kỳ xui xẻo, khi ngã xuống thì đầu vừa lúc đập vào cạnh của bậc thềm đá, trong nháy mắt khiến trán bị thương, máu bắt đầu chảy ra.
"Đúng vậy, đúng vậy, Vương phi từng nói máu chảy ra nhiều sẽ chết người, cần phải cầm máu." Phỉ Thuý không sợ Lâm Sơ Cửu sẽ đau, liều mạng đè lên miệng vết thương của Lâm Sơ Cửu, lúc thấy tốc độ máu chảy ra chậm lại, nàng mới bình tĩnh lại. Phỉ Thuý run rẩy xem xét hơi thở của Lâm Sơ Cửu, xác định Lâm Sơ Cửu vẫn đang thở, lúc này nàng mới nhẹ nhàng thở ra.
Thị vệ biết được Lâm Sơ Cửu vẫn còn sống nên yên lòng hơn, chuẩn bị đi vào báo cáo với Tiêu Thiên Diệu, nhưng không ngờ vừa quay đầu lại đã nhìn thấy Tiêu Thiên Diệu tự mình đẩy xe lăn đi tới.
"Vương gia?" Thị vệ ngay lập tức đứng thẳng.
"Chuyện gì xảy ra vậy?" Tiêu Thiên Diệu đẩy xe lăn về phía trước, thị vệ lần lượt lui ra phía sau, tách ra đứng về hai phía.
"Bẩm Vương gia, Vương phi nương nương đột nhiên ngất xỉu, trán bị đập vào bậc thềm đá, máu chảy ra rất nhiều, nhưng rất may không bị nguy hiểm tới tính mạng." Thị vệ tiến lên, lời ít ý nhiều nói.
"Ừ." Tiêu Thiên Diệu lên tiếng, thị vệ vốn tưởng rằng Tiêu Thiên Diệu sẽ rời đi, không ngờ Tiêu Thiên Diệu lại điều khiển xe lăn về phía trước.
Vương gia đang muốn làm gì?
Thị vệ sững sờ há miệng, vẻ mặt đầy nghi hoặc, nhưng khiến cho bọn họ càng kinh ngạc hơn chính là, Tiêu Thiên Diệu không chỉ một đường đi tới trước mặt Lâm Sơ Cửu, còn cong người xuống ôm Lâm Sơ Cửu lên từ trong tay Phỉ Thuý.
A?
Có phải bọn họ hoa mắt, hay là Vương gia bị trúng tà?
Chẳng phải Vương gia không gần nữ sắc hay sao? Vì sao Vương gia lại chủ động bế một cô nương lên?
BẠN ĐANG ĐỌC
Y Phi Quyền Khuynh Thiên Hạ
General FictionNàng là vị hôn thê của Thái tử, nhưng đêm trước ngày đại hôn bị ban cho hai chân toàn phế, tê liệt trên giường trước chiến thần Vương gia...... Đêm tân hôn, tân lang đè nàng vốn đang tê liệt trên giường ở dưới thân: "Ngươi muốn bổn vương giết ngươi...