Mặc Ngọc Nhi thờ ơ, vẫn đứng yên không nhúc nhích giống như khúc gỗ, căn bản không có ý định đi ra ngoài.
Lâm Sơ Cửu nhìn về phía Tiêu Thiên Diệu với ánh mắt cầu khẩn, hy vọng Tiêu Thiên Diệu có thể mở miệng nói thẳng với Mặc Ngọc Nhi. Nhưng Tiêu Vương gia căn bản không muốn nói chuyện với Mặc Ngọc Nhi, không nhìn mặt nàng, hoàn toàn không phối hợp.
Mặc Ngọc Nhi vẫn kiên quyết đứng ở trước mặt Tiêu Thiên Diệu, Tiêu Thiên Diệu không mở miệng nên nàng ta cũng bất động, ngay cả khi Tiêu Thiên Diệu tức muốn chết.
Không khí trở nên căng thẳng, áp suất quanh thân Tiêu Thiên Diệu càng ngày càng thấp. Lâm Sơ Cửu cảm thấy chân mình cứng lại, muốn đứng lên nhưng ngại với khí thế của Tiêu Thiên Diệu nên không dám đứng dậy.
Lúc này Mặc Thần Y cũng không tiện mở miệng, ông ta mở miệng khuyên ai cũng đều là sai.
Lâm Sơ Cửu bất đắc dĩ lắc đầu, ra hiệu ánh mắt với Tào quản gia, Tào quản gia chỉ có thể căng da đầu tiến lên, "Vương gia, tiểu nhân thay quần áo cho ngài?"
"Vương phi sẽ ở lại." Tiêu Vương gia mở miệng, đơn giản nói.
Lâm Sơ Cửu được gọi, nàng thuận thế đứng lên, "Có ta ở đây, không thể giúp Vương gia thay quần áo hay sao?"
Tào quản gia vội vàng gật đầu, "Tiểu nhân không dám, tiểu nhân không dám."
Lâm Sơ Cửu nhẹ nhàng gật đầu, quay đầu nhìn về phía Mặc Ngọc Nhi, nhíu mày lại.
Lâm Sơ Cửu biết rằng nàng không cần thiết phải đuổi Mặc Ngọc Nhi ra ngoài, nếu không Mặc Thần Y sẽ cảm thấy mất mặt, nàng cũng không muốn làm ác nhân chút nào!
Lâm Sơ Cửu chửi thầm trong lòng, trên mặt vẫn tươi cười hợp lý, "Mặc cô nương, ta biết cô nương là đại phu, trong mắt cô nương chỉ có người bệnh không phân nam nữ. Hơn nữa, nữ nhi giang hồ cũng không câu nệ tiểu tiết, khi hành sự không câu nệ lễ giáo. Nhưng, Vương gia là người trong hoàng thất, vẫn luôn sống ở kinh thành, luôn luôn coi trọng lễ giáo và rất tôn trọng nữ tử. Mong Mặc cô nương hãy hiểu cho điều bất tiện."
Lâm Sơ Cửu nói những lời này rất đẹp, mặt mũi hai người đều được bảo toàn. Nếu Mặc Ngọc Nhi không thấy cảm kích, vậy không thể trách nàng.
Cũng may Mặc Ngọc Nhi người đẹp nhưng đầu óc không hẹp, có điều nàng ta không cảm kích Lâm Sơ Cửu giúp nàng ta có bậc thang bước xuống. Nàng ta chỉ vái một cái với Tiêu Thiên Diệu, "Ngọc Nhi cho rằng Tiêu Vương gia là đại anh hùng, nhất định sẽ không để ý những tiểu tiết kia. Thì ra ta đã đánh giá cao Vương gia. Ngọc Nhi cáo lui." Nàng ta nói xong lập tức xoay người rời đi, lưu lại một bóng dáng mỹ lệ phía sau.
Lâm Sơ Cửu sửng sốt trong chốc lát mới hồi phục lại tinh thần, ngay sau đó không nhịn được cười, một chiêu này Mặc Ngọc Nhi đã lấy lui để tiến. Thật hôi thối khi sử dụng nó. Tiêu Thiên Diệu không phải là nam nhi nhiệt huyết không não, hắn sẽ bởi vì vài lời nói của nàng ta, đầu óc nóng lên sẽ làm một đại anh hùng trong miệng nàng ta?
Quả thực là một trò hề!
Lâm Sơ Cửu không phải là người bỏ đá xuống giếng, Tiêu Thiên Diệu cũng không phải là người tính toán chi li. Sau khi Mặc Ngọc Nhi rời khỏi đây, hai người xem như sự tình lúc trước chưa từng phát sinh, cho Mặc Thần Y mặt mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Y Phi Quyền Khuynh Thiên Hạ
General FictionNàng là vị hôn thê của Thái tử, nhưng đêm trước ngày đại hôn bị ban cho hai chân toàn phế, tê liệt trên giường trước chiến thần Vương gia...... Đêm tân hôn, tân lang đè nàng vốn đang tê liệt trên giường ở dưới thân: "Ngươi muốn bổn vương giết ngươi...