001
2008 năm ngày Quốc Tế Lao Động, là cái thứ nhất hủy bỏ bảy ngày kỳ nghỉ ngày Quốc Tế Lao Động, không có bảy ngày nghỉ dài hạn, chỉ còn lại có ngắn ngủn ba ngày kỳ nghỉ, mỗi người đều cảm thấy không thích ứng.
Nhất không thích ứng vẫn là Hàn Phi nhứ, nàng tháng trước liền nghe nói nữ thần muốn tới trung tâm thành phố tham gia hoạt động tin tức, đều mong một tháng, kết quả ngày thanh niên 4-5 ngày đó, nó không bỏ giả!
Đại Chu ngày thế nhưng muốn đi đi học, này còn có hay không thiên lý?
Kia chính là nữ thần diệp minh tâm a, nàng bạch nguyệt quang, nàng nốt chu sa!
Đương nhiên, 08 năm còn không có nữ thần loại này cách nói, cũng không có bạch nguyệt quang, nốt chu sa loại này hình dung, bất quá đại khái chính là ý tứ này.
Lúc này cả nước đều tràn ngập nghênh đón áo vận tăng vọt nhiệt tình, ngày thanh niên 4-5 là cái đại nhật tử, diệp minh tâm thân là hiện nay nhất hỏa tuổi trẻ nhất minh tinh chi nhất, Bắc Kinh chính phủ cố ý thỉnh nàng qua đi, tham gia một cái chính phủ tổ chức thanh niên biểu diễn hoạt động.
5 nguyệt 4 hào buổi sáng, Hàn Phi nhứ cõng một cái có nàng nửa cái người trọng kể chuyện bao đi vào trường học, đến trường học chuyện thứ nhất, trước lấy quá ngồi cùng bàn tác nghiệp, bắt đầu một đốn cuồng sao.
Ngồi cùng bàn chút nào không keo kiệt chính mình khinh bỉ chi tình, “Hàn Phi nhứ, ngươi liền không thể chính mình viết một lần?”
Hàn Phi nhứ đem bút đuôi ấn ở đầu vai, ấn động thức bút lông bút đầu lộ ra tới, Hàn Phi nhứ cúi đầu, đọc nhanh như gió nhìn ngồi cùng bàn bài thi thượng lựa chọn đề.
“BABCA…… Ta là nghệ thuật sinh, viết cái gì tác nghiệp.”
Mỗi lần Thẩm tang lạc làm nàng làm bài tập, đều sẽ bị Hàn Phi nhứ dùng loại này ngôn luận cấp đổ trở về, bất quá nói cũng là, nhân gia là nghệ thuật sinh, văn hóa khóa chắp vá quá quan là đến nơi, bài chuyên ngành mới là quan trọng nhất.
Một năm Hàn Phi nhứ chỉ có cuối cùng hai tháng mới có thể tới đi học, nàng muốn sao khiến cho nàng sao đi thôi.
Đem tiếng Anh lựa chọn đề đều sao xong, Hàn Phi nhứ đột nhiên ngẩng đầu, “Hôm nay buổi tối sự, ngươi chưa quên đi?”
Thẩm tang lạc cầm lấy bút, đang định đem hôm nay muốn lưu tác nghiệp trước tiên viết, vừa nghe, nàng sửng sốt, “Tỷ tỷ, hôm nay cần phải đi học, ngươi còn tính toán đi a?”
“Đương nhiên muốn đi!” Hàn Phi nhứ nói nói năng có khí phách, “Bỏ qua lần này, liền không biết khi nào có thể có cơ hội!”
“Ngươi sẽ không sợ bị mẹ ngươi phát hiện?” Thẩm tang lạc hỏi rất là hoài nghi.
Nói lên mụ mụ, Hàn Phi nhứ trong ánh mắt hiện lên một tia lui bước, bất quá thực mau, nàng lại kiên định xuống dưới, “Không sợ, chúng ta đi nhanh về nhanh, tiết tự học buổi tối có hai tiếng rưỡi đâu, đánh xe qua lại, vậy là đủ rồi.”
Thẩm tang lạc vẫn như cũ có nghi ngờ, bất quá Hàn Phi nhứ lại cúi đầu đi chép bài tập, xem nàng đem tự viết đến rồng bay phượng múa, nàng xoay vài cái bút, cảm thấy ngẫu nhiên trốn một lần khóa cũng không có gì, liền không nói nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) Một giấc ngủ dậy ta có oa [ giới giải trí ]End
General FictionNgày càng sáu ngàn, có việc sẽ xin nghỉ Tác giả Weibo: Có mộng tưởng nhị nại quân Hàn Phi nhứ cùng ngồi cùng bàn từ biệt, ước định hảo buổi tối cùng nhau trốn học đi trung tâm thành phố vì nữ thần đánh call, nàng về nhà bổ cái giác, lại tỉnh lại, ph...