88

110 8 0
                                    

088
Hàn Phi nhứ hướng gia đuổi thời điểm, diệp minh tâm đã về đến nhà, nàng sắc mặt lạnh băng, phía sau đi theo lam trúc.

Từ việc này phát sinh bắt đầu, di động của nàng chấn động liền không đình chỉ quá.

Tất cả mọi người ở gọi điện thoại hỏi nàng rốt cuộc sao lại thế này, bởi vì còn muốn cùng tề vũ liên hệ, cho nên nàng không có tắt máy, nếu là mặt ngoài bằng hữu cho nàng gọi điện thoại, nàng liền trực tiếp quải.

Bất quá, hiện tại đánh tới cái này không thể quải.

Diệp minh tâm cau mày tiếp lên, nghiêm Nguyệt Dung lập tức liền ở điện thoại kia đầu nói: “Sao lại thế này?! Cái kia Chloe là ai, nàng vì cái gì cùng y y lớn lên như vậy giống?”

Diệp minh tâm cảm thấy đau đầu, “Mẹ, hiện tại Chloe vẫn là vấn đề sao? Vấn đề là y y diện mạo bị tiết lộ đi ra ngoài a, paparazzi như thế nào sẽ biết y y là nữ nhi của ta, ngươi có phải hay không lại cùng ai khoe ra?”

Nghiêm Nguyệt Dung kêu oan, “Trời đất chứng giám, ta nhưng chưa nói! Ta hiện tại phát bằng hữu vòng đều là ấn phân tổ phát, vì y y, ta riêng đem sở hữu liên hệ người đều đổi thành hai cái phân tổ, một loại biết y y tồn tại, một khác loại không biết y y tồn tại.”

“Kia paparazzi là làm sao mà biết được?! Bọn họ liền ngồi xổm nhà trẻ bên ngoài, còn ngụy trang thành bán sớm một chút, ta cũng chưa xuống xe, lãnh y y đi ra ngoài chính là lam trúc, sau đó bọn họ liền xông tới!”

Nghe được nữ nhi giận không thể át thanh âm, nghiêm Nguyệt Dung vội vàng an ủi nàng, “Cùng lắm thì ta chuyển giáo, không có việc gì không có việc gì, ngươi cũng đừng có gấp. Ta ngẫm lại a, việc này không phải là nhà trẻ tiết lộ đi?”

“Không có khả năng, nhà trẻ học sinh cha mẹ đại bộ phận đều là có điểm danh khí, minh tinh hài tử cũng không ngừng y y một cái, bọn họ sẽ không làm ra tạp chính mình chiêu bài sự tình.”

Nghiêm Nguyệt Dung một phách cái bàn, “Ai u, có thể hay không là lần trước y y thỉnh những cái đó đồng học, các bạn học gia trưởng nói ra đi?”

Kia càng không có thể, đồng học gia trưởng đã sớm biết diệp minh tâm là y y mụ mụ, sao có thể hiện tại mới nói đi ra ngoài.

Bất quá, nhưng thật ra có thể từ nơi này tra một tra, phía trước Lý a di cùng nàng nói qua, tới không ngừng đồng học gia trưởng, còn có tài xế, trợ lý, hầu gái, bí mật khó giữ nếu nhiều người biết, nói không chừng chính là ai cấp tiết lộ đi ra ngoài.

Dù sao, mặc kệ là ai tiết lộ, nàng đều tuyệt không sẽ bỏ qua hắn!

Nghe được diệp minh tâm nói, nghiêm Nguyệt Dung gật gật đầu, “Đương nhiên không thể buông tha, nếu có yêu cầu hỗ trợ, nhớ rõ cùng mẹ nói, mẹ, nga còn có ngươi ba, đều toàn lực duy trì ngươi!”

Diệp minh tâm ngồi ở trên sô pha, y y ỷ ở lam trúc trong lòng ngực, nàng xem qua đi, tiểu cô nương chính rũ đầu, vẻ mặt đánh không dậy nổi tinh thần bộ dáng.

“Ta đã biết, mẹ, ta trước treo, ta bên này bận quá, chờ ta vội xong rồi lại cho ngươi gọi điện thoại.”

“Ai vân vân……”

(BH) Một giấc ngủ dậy ta có oa [ giới giải trí ]EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ