82

127 9 0
                                    

082
Hàn Phi nhứ tay giao điệp trong người trước, nàng dáng ngồi còn tính thả lỏng.

Nghe được diệp minh tâm nói, nàng đem đầu thiên qua đi, “Đều nói là cùng ngươi có quan hệ sự.”

“Có liên quan tới ta, cùng cùng Chloe có quan hệ, giống như không xung đột.”

Diệp minh tâm từ từ mở miệng, Hàn Phi nhứ nhăn lại mày, “Ngươi đã sớm nhận thức Chloe?”

“Không quen biết, nhưng ta biết ngươi là khi nào nhìn thấy nàng.”

“Khi nào?”

Diệp minh tâm đem tầm mắt chuyển qua nơi xa xa hoa truỵ lạc thượng, “Ở ngươi còn ở tại côn sơn thời điểm.”

Hàn Phi nhứ nhìn nàng sườn mặt, nửa phút qua đi, nàng mới nói nói: “Diệp minh tâm, ta liền hỏi ngươi một vấn đề.”

Diệp minh tâm đem tầm mắt quay lại tới, Hàn Phi nhứ biểu tình hơi không thể thấy giật giật, “Ta cũng bị bắt cóc quá sao?”

Diệp minh tâm sửng sốt, “Đương nhiên không có, ngươi……” Chỉ là một cái chớp mắt, nàng liền suy nghĩ cẩn thận, “Ngươi chỉ là nhớ tới một bộ phận, không có toàn bộ nhớ tới đúng không.”

Hàn Phi nhứ uể oải cúi đầu, “Vô nghĩa, nếu là tất cả đều nhớ tới, ta còn phải hỏi ngươi sao.”

Xem nàng tinh thần không tốt lắm, diệp minh tâm thẳng khởi eo, hướng nàng hơi hơi cúi người, “Vậy ngươi đều nhớ tới cái gì?”

Nghe thấy cái này vấn đề, Hàn Phi nhứ tròng mắt nhỏ giọt dạo qua một vòng, sau đó nàng mới ngẩng đầu lên, “Ta nói cho ngươi ta nhớ tới cái gì, sau đó ngươi muốn nói cho ta ta không nhớ tới kia bộ phận.”

Vốn là thực nghiêm túc một sự kiện, bị Hàn Phi nhứ như vậy một lộng, đảo như là một hồi giao dịch, diệp minh tâm nhìn nàng đôi mắt, nửa ngày lúc sau, nàng gợi lên khóe môi, gật gật đầu, “Hảo.”

Không nghĩ tới nàng như vậy dễ nói chuyện, Hàn Phi nhứ hồ nghi nhìn nàng, hoài nghi nàng là đang lừa chính mình, diệp minh tâm nhìn ra nàng nội tâm ý tưởng, nàng dừng một chút, ăn ngay nói thật nói: “Ta không nói cho ngươi, là sợ ngươi nhớ tới không tốt sự tình, nhưng hiện tại, ngươi rất có thể đã nghĩ tới, ta đây liền không có lại cất giấu tất yếu.”

Nói, nàng cúi đầu, bất đắc dĩ cười cười, “Kỳ thật, ở nào đó thời điểm, ta cũng hy vọng ngươi có thể nhớ tới, không cần quá nhiều, chỉ cần là về ta kia bộ phận là được.”

Hàn Phi nhứ ngẩn người, đáy lòng có ấm áp cảm giác chảy xuôi quá, nàng nhấp khởi khóe môi, thanh âm thấp đi xuống, “Ngươi cùng ta nói rồi, bị bắt cóc ngày đó đối với ngươi mà nói là chuyện tốt, là bởi vì ngày đó ngươi gặp ta sao.”

Diệp minh tâm nghiêng thân mình tựa lưng vào ghế ngồi, nàng đương nhiên đáp: “Bằng không đâu? Ta chính là bị bắt cóc a, cái loại này ác mộng giống nhau trải qua, chỉ có ngươi có bổn sự này, có thể đem nó từ phụ vô cùng biến thành chính một trăm.”

Hàn Phi nhứ bị nàng nói nhịn không được nở nụ cười, cười trong chốc lát về sau, nàng lại xụ mặt, “Vậy ngươi lại như thế nào biết, ngày đó với ta mà nói không phải chính một trăm một ngày đâu?”

(BH) Một giấc ngủ dậy ta có oa [ giới giải trí ]EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ