102

111 6 0
                                    

Ân gia hà X dư nghe tuyết ( 3 )
Hàn Phi nhứ mang theo vẻ mặt thần bí mỉm cười, ở diệp minh tâm bên tai thì thầm hai câu, diệp minh tâm nhĩ tiêm phiếm hồng, yên lặng nhấp môi, cuối cùng gật gật đầu.

Hàn Phi nhứ trên mặt ý cười càng sâu, “Ta đây liền cấp ân gia hà gọi điện thoại.”

Hai ngày trước ân gia hà liền từ quê quán đã trở lại, lúc này đang ở tìm kiếm tân người đại diện, nhưng xét thấy nàng đời trước người đại diện là dư tổng, trước mắt còn không có người dám tiếp nàng bàn.

Hàn Phi nhứ gọi điện thoại thời điểm, hoàn toàn không đề dư nghe tuyết sự tình, nhìn qua chính là đơn giản ôn chuyện, treo điện thoại, ân gia hà không cấm nhíu mày, không hiểu được Hàn Phi nhứ trong hồ lô muốn làm cái gì.

Nàng nào biết, Hàn Phi nhứ cho nàng đánh cái này điện thoại là vì đánh giá nàng tinh thần trạng thái, sau đó lại đúng bệnh hốt thuốc, cần phải tìm kiếm một kích trí mạng.

……

Lại qua hai ngày, Hàn Phi nhứ tới cửa.

Mở ra đại môn, Hàn Phi nhứ đối nàng hơi hơi mỉm cười, sau đó liền lo chính mình đi vào, nàng một chút đều không khách khí, đi đến sô pha bên cạnh, từ bàn trà phía dưới lấy ra một cái dùng một lần giấy ly, điều hảo thủy ôn, nàng lại từ trên bàn trà mặt lấy quá một cái hồng trà trà bao, đem trà phao hảo, nàng xách lên trà bao thượng sợi bông, ngẩng đầu thấy ân gia hà còn đứng ở đại môn bên cạnh, nàng nhướng mày, “Lại đây ngồi nha, dùng không cần ta cũng cho ngươi phao ly trà?”

Ân gia hà vẻ mặt xem ngoại tinh nhân bộ dáng, “Hàn Phi nhứ, ta làm ngươi vào được sao?”

“Ta biết ngươi muốn cho ta tiến vào,” Hàn Phi nhứ cười thực vui vẻ, “Mau tới đây ngồi, ta một lát liền đi rồi, không bao nhiêu thời gian.”

Ân gia hà ôm ngực hướng nàng đi rồi hai bước, trên mặt nàng biểu tình thực không mau, “Nếu ngươi là tới khuyên ta cùng dư nghe tuyết hòa hảo, vậy ngươi vẫn là đi thôi.”

Hàn Phi nhứ cười nhạo một tiếng, “Khuyên các ngươi hòa hảo? Vì cái gì, ta cùng ngươi chỉ có thể xem như bằng hữu bình thường, cùng dư nghe tuyết liền bằng hữu đều không tính là, bất quá là bởi vì diệp minh tâm cùng nàng quan hệ hảo, ta mới có thể ngẫu nhiên thấy nàng vài lần, chiêu đãi nàng vài lần.”

Nàng bưng chén trà, hai chân giao điệp ở bên nhau, dáng ngồi thập phần ưu nhã, nàng thổi thổi trà nóng, sau đó thong thả ung dung nói: “Yên tâm đi, ta sẽ không khuyên ngươi. Ta vẫn luôn đều không thế nào thích dư nghe tuyết, nàng người kia, chính là bị sủng hư đại tiểu thư, hoàn toàn không biết tri kỷ hai chữ viết như thế nào, làm việc chỉ bằng chính mình trực giác, may nàng nội hướng, nếu nàng hướng ngoại, bên người nàng người tuyệt đối đều sẽ bị nàng đắc tội hết, đến bây giờ ta đều không rõ, nàng cái loại này người như thế nào sẽ có bằng hữu……”

Hàn Phi nhứ nói lên dư nghe tuyết tới một chút mặt mũi đều không cho, ân gia hà trầm mặc nghe, chỉ cảm thấy chói tai, nàng nhíu mày đi qua đi, muốn phản bác, nhớ tới chính mình lập trường, nàng lại nói cái gì cũng chưa nói ra.

(BH) Một giấc ngủ dậy ta có oa [ giới giải trí ]EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ