94

97 10 0
                                    

094 phiên ngoại
Hôm nay là……

2018 năm 5 nguyệt 9 hào.

Mới vừa tỉnh lại thời điểm, Hàn Phi nhứ có trong nháy mắt mê mang, nàng che lại đầu ngồi dậy, cảm giác chính mình đầu muốn nổ tung.

Qua ước chừng nửa phút, ký ức thu hồi, nàng mới nhớ tới, chính mình tối hôm qua uống lên rất nhiều rượu, một ly tiếp một ly, không biết khi nào, nàng liền ngủ rồi.

Mà chính mình sẽ uống như vậy nhiều rượu nguyên nhân……

Hàn Phi nhứ an tĩnh ngồi ở trên giường, hồi tưởng diệp minh tâm ngày hôm qua cùng nàng lời nói.

“Hảo, ngươi không phải tưởng ly hôn sao, ta đồng ý, ngươi tưởng rời đi, vậy rời đi đi, ta ngày mai liền nói cho luật sư, làm hắn cùng ngươi luật sư đàm phán. Nhưng ta muốn nói cho ngươi, ngươi đi có thể, y y cần thiết lưu lại, ta tuyệt không sẽ làm nàng cùng ngươi rời đi.”

Hàn Phi nhứ tay chống cái trán, tóc tán loạn dừng ở trên vai, nàng nói không rõ chính mình hiện tại là cái gì cảm giác, nhẹ nhàng? Sinh khí? Nghiến răng nghiến lợi?

Giống như đều không phải.

Nàng vươn tay ra, muốn cầm di động, di động đặt ở hai cái bình rượu cùng một cái chén rượu chi gian, nàng một không cẩn thận, liền đem bình rượu đánh nghiêng, màu trà bình rượu rơi trên mặt đất, cũng không có truyền đến thanh thúy vỡ vụn thanh, mà là nặng nề một tiếng “Đông”, tạp tới rồi thật dày thảm thượng, bình rượu vẫn như cũ hoàn hảo không tổn hao gì.

Nhưng này nặng nề một thanh âm vang lên, giống như đập vào Hàn Phi nhứ trong lòng, làm nàng sửng sốt nửa ngày thần.

Hôm nay thứ tư, y y còn muốn đi đi học, Hàn Phi nhứ tùy ý gom lại tóc, liền từ trong phòng đi ra, ánh mặt trời từ huyền cửa sổ rơi xuống lầu hai trên hành lang, đã 8 giờ nhiều, y y đã sớm đến trường học.

Hàn Phi nhứ đi xuống lâu, từ tủ lạnh lấy ra một lọ ướp lạnh nước khoáng, nàng ngồi ở quầy bar bên cạnh, một bên uống nước, một bên cấp chính mình tỉnh rượu.

Lý a di ra cửa mua đồ ăn trở về, mới vừa đi không hai bước, liền nhìn đến Hàn Phi nhứ an tĩnh ngồi ở phòng bếp, Lý a di quan sát một chút thần sắc của nàng, thật cẩn thận nói: “Phu nhân, ngài sắc mặt như thế nào khó coi như vậy?”

Hàn Phi nhứ bị nàng này một tiếng kêu hoàn hồn, nàng ngẩng đầu, ôn hòa cười cười, “Đúng không, ngày hôm qua ngủ đến có chút chậm, ngài đây là mới vừa mua đồ ăn trở về?”

Lý a di gật gật đầu, “Ngài còn không có ăn cơm sáng đi, ngài muốn ăn cái gì? Ta cho ngài làm.”

“Không cần, ta còn không đói bụng,” Lý a di đem mới vừa mua đồ ăn phóng tới phòng bếp liệu lý trên đài, Hàn Phi nhứ quay đầu lại, hướng nàng dò hỏi: “Là ai đưa y y đi đi học?”

“Nga, là lam trúc, đại tiểu thư hôm nay sáng sớm liền ra cửa, nàng xem ngài vẫn luôn không tỉnh, khiến cho lam trúc đưa tiểu thư đi đi học, lại nói tiếp, hôm nay đại tiểu thư sắc mặt cũng không thế nào đẹp, ngày hôm qua không phải đại tiểu thư ăn sinh nhật sao, các ngươi hai cái…… Lại cãi nhau?”

(BH) Một giấc ngủ dậy ta có oa [ giới giải trí ]EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ