087
Hàn Phi nhứ thượng hot search thời điểm, diệp minh tâm đang ở trong nhà một bên xem hài tử, một bên cùng lâm y nói chuyện phiếm, nàng đã đem giang linh diều giới thiệu cho lâm y có một trận, làm người môi giới phương, nàng muốn biết giáp phương cảm thụ như thế nào.Vẫn là lâm y nói cho nàng phẩm cao cao định tú đã xảy ra chuyện, nàng mới biết được tin tức này.
Hàn Phi nhứ 10 giờ nhiều về đến nhà, diệp minh tâm an tĩnh ngồi ở nhà ăn, nghe được tiếng vang, nàng nâng lên đôi mắt, nhìn phía cửa.
Diệp minh tâm ánh mắt quá mức trầm tĩnh, nàng ôm ngực ngồi ở ghế trên, trên bàn cơm trống rỗng, không có mặc kệ gì dùng để tống cổ thời gian đồ vật.
Không cần hỏi, nàng khẳng định đã biết.
Hàn Phi nhứ yên lặng đi qua đi, mở miệng chính là một câu, “Ta sai rồi.”
Diệp minh tâm hơi hơi nhướng mày, “Sai nào?”
“Ta không nên xúc động, không nên hạt cậy mạnh,” thành thật nhận sai lúc sau, Hàn Phi nhứ lại muốn vì chính mình giải thích một phen, “Mặc kệ thế nào, nàng đều là cái nữ hài tử, ta tổng không thể ngồi xem mặc kệ đi, là, nàng rất xấu, ta cũng không thích nàng, nếu nàng hiện tại đứng ở ta trước mặt, ta còn là tưởng thoá mạ nàng một đốn, nhưng việc nào ra việc đó, ta giúp nàng cũng không phải vì nàng, là vì ta chính mình, ta không nghĩ làm chính mình lương tâm không qua được……”
Diệp minh tâm phi thường có kiên nhẫn nghe nàng đem lời nói đều nói xong, sau đó, nàng gõ gõ chính mình bên cạnh vị trí, “Trước ngồi xuống.”
……
Hàn Phi nhứ có loại chính mình sắp bị tam đường hội thẩm cảm giác.
Nàng ngượng ngùng ngồi xuống, diệp minh tâm nhìn nàng trong chốc lát, mới mở miệng nói: “Ta biết ngươi tính cách, cũng minh bạch ngươi vì cái gì sẽ làm như vậy, ta có thể lý giải, càng có thể thông cảm.”
Hàn Phi nhứ chớp chớp mắt, lập tức cười rộ lên, nhưng không đợi nàng đem tươi cười hoàn toàn bày ra ra tới, liền thấy diệp minh tâm lạnh thần sắc, “Nhưng ngươi không nên chính mình nhảy ra đi, vì nàng chắn nguy hiểm, ngươi biết ta thấy kia mấy trương ảnh chụp thời điểm trong lòng cái gì cảm giác sao? Hàn người kia ít nhất là cái người cô đơn, ngươi đâu? Ngươi còn có nữ nhi, có thê tử, ngươi liền như vậy trạm đi ra ngoài, nếu tới người là phần tử khủng bố làm sao bây giờ? Nếu ngươi ra chuyện gì, ngươi muốn cho ta làm sao bây giờ?!”
Hàn Phi nhứ bị nàng đột nhiên nghiêm khắc lên ngữ khí hoảng sợ, nàng nhạ nhạ nói: “Ta……”
Không đợi nàng nói ra câu nói kế tiếp, diệp minh tâm trực tiếp đánh gãy nàng, “Tuy rằng ngươi không xảy ra việc gì, nhưng mặc kệ ngươi lui tới xảy ra chuyện, từ hôm nay trở đi, ngươi đi đâu, Vi tìm đều cần thiết đi theo ngươi, chỉ cần ngươi không ở nhà, hắn liền phải 24 giờ đi theo ngươi, chẳng sợ ta ở bên cạnh ngươi, cũng muốn làm như vậy!”
Hàn Phi nhứ chạy nhanh đáp ứng rồi, diệp minh tâm xem nàng đáp ứng nhanh như vậy, hơn nữa nhận sai thái độ tốt đẹp, lúc này mới ngắn ngủi buông tha nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) Một giấc ngủ dậy ta có oa [ giới giải trí ]End
Ficción GeneralNgày càng sáu ngàn, có việc sẽ xin nghỉ Tác giả Weibo: Có mộng tưởng nhị nại quân Hàn Phi nhứ cùng ngồi cùng bàn từ biệt, ước định hảo buổi tối cùng nhau trốn học đi trung tâm thành phố vì nữ thần đánh call, nàng về nhà bổ cái giác, lại tỉnh lại, ph...