026
“Này tổng so ngươi phía trước tưởng biện pháp muốn hảo, ly dị kiện tụng, nghĩ mọi cách bắt được hài tử nuôi nấng quyền, còn muốn lợi dụng Hàn Phi nhứ tài chính thượng lỗ hổng, mạnh mẽ cướp lấy nàng tài sản. Không phải ta nói, ngươi cũng quá âm hiểm.”Giang linh nhạn nói chính là ở Hàn Phi nhứ mất trí nhớ trước kia, diệp minh tâm ngồi ở quán bar, nửa tỉnh nửa say gian nói một phen lời nói, đến bây giờ, giang linh nhạn cũng không biết nàng có phải hay không nghiêm túc, nhưng khi đó, diệp minh tâm nhãn điên cuồng cùng tuyệt vọng, làm không được giả.
Diệp minh tâm đương nhiên biết chính mình có bao nhiêu đê tiện, nàng nhắm mắt, “Ta là thật sự không có biện pháp.”
Đúng vậy, nếu không phải cùng đường, ai có thể đối chính mình ái nhân làm ra loại sự tình này tới. Giang linh nhạn cũng thở dài, “Tóm lại, nên nói nói ta đều nói, chính ngươi nhìn làm đi.”
Giang linh nhạn rời đi, diệp minh tâm nhìn đèn đuốc sáng trưng khách sạn, khách sạn phần ngoài đèn nê ông cùng tia laser đèn không ngừng biến ảo nhan sắc, nàng đem đầu tựa lưng vào ghế ngồi, nồng đậm như quạt lông lông mi nhẹ nhàng rũ xuống, nàng lấy qua di động, ở ngũ thải ban lan ánh đèn hạ, cấp Hàn Phi nhứ đã phát một câu giọng nói.
Đại gia thật sự là mệt, Hàn Phi nhứ trở về thời điểm, bọn họ đã đi rồi, Hàn Phi nhứ cũng chuẩn bị ngủ, nàng tắt đi đèn treo, để lại một trản đầu giường đèn dùng làm chiếu sáng.
Qua loa vọt một cái tắm, thay tơ tằm áo ngủ, Hàn Phi nhứ cơ hồ là gấp không chờ nổi nhảy lên giường, nằm ở trên giường duỗi một cái siêu cấp thoải mái lười eo, mới vừa nhắm mắt lại, di động lại chấn động một chút.
Nhanh chóng mở to mắt, Hàn Phi nhứ xoay người cầm lấy di động, bò đến đầu giường ánh đèn chiếu địa phương, nàng click mở màn hình, phát hiện là diệp minh tâm phát tới giọng nói.
Diệp minh tâm cũng không phát giọng nói, WeChat tin tức cũng đều là đơn giản rõ ràng nói tóm tắt, nàng click mở giọng nói, sau đó đem điện thoại dán ở bên tai.
Nàng thanh âm có chút thấp mĩ, mang theo chính nàng độc hữu thanh lãnh hương vị, nghe vào Hàn Phi nhứ trong tai, giống như còn có ảo giác giống nhau mềm nhẹ cùng quan tâm.
“Ngủ ngon, tiểu nhứ.”
Vô cùng đơn giản bốn chữ, lại đem Hàn Phi nhứ mặt đều cấp nghe đỏ.
Hảo ôn nhu, hảo hảo nghe a……
Gần nhất phát sinh sự tình quá nhiều, nàng đều đã quên diệp minh tâm vẫn là nàng nữ thần chuyện này, nhưng mà hiện tại, diệp minh tâm giúp nàng ôn tập.
Không sai! Nàng chính là bởi vì nữ thần tiên nữ âm mới phấn thượng nàng!
Nàng hoàn toàn đã quên chính mình lúc trước là như thế nào cùng Thẩm tang lạc thổi bạo diệp minh tâm nhan giá trị = =
Ghé vào trên giường ngây ngô cười một hồi lâu, nàng mới nhớ tới chính mình còn không có hồi phục, vì thế nghiêm túc hạ mặt, nghiêm túc ấn đưa vào pháp.
“Ngủ ngon, mộng đẹp u.”
Thấy Hàn Phi nhứ trở lại tới tin tức, ngồi ở bay nhanh trên xe, diệp minh tâm nhoẻn miệng cười. Vậy mượn nàng cát ngôn, hy vọng đêm nay, Hàn Phi nhứ có thể đi nàng trong mộng làm khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) Một giấc ngủ dậy ta có oa [ giới giải trí ]End
Fiksi UmumNgày càng sáu ngàn, có việc sẽ xin nghỉ Tác giả Weibo: Có mộng tưởng nhị nại quân Hàn Phi nhứ cùng ngồi cùng bàn từ biệt, ước định hảo buổi tối cùng nhau trốn học đi trung tâm thành phố vì nữ thần đánh call, nàng về nhà bổ cái giác, lại tỉnh lại, ph...