057
Diệp minh tâm đích xác không phải đối thực lực của nàng không có tin tưởng, nàng chỉ là đối nam chi hàn xem bói năng lực quá có tin tưởng, nhận thức thời gian dài như vậy tới nay, nàng còn không có gặp qua nam chi hàn nào quẻ tính không chuẩn.Nếu nàng giải thích một chút, liền sẽ không chọc mao Hàn Phi nhứ, nhưng diệp minh tâm xưa nay không có giải thích thói quen, nàng đều là nói thẳng ra kết quả, cũng mặc kệ đối phương có hay không như vậy cường tiêu hóa năng lực, có thể trực tiếp tiêu hóa như vậy một cái không thể tiếp thu kết quả.
Hàn Phi nhứ nhìn chằm chằm diệp minh tâm nhìn ước chừng ba giây, nàng đứng lên, xoay người, bước đi đi ra ngoài, sau đó, phịch một tiếng đóng sầm môn.
......
Diệp minh tâm tự nhiên đi theo đuổi theo, phòng chỉ còn lại có y y cùng nghiêm Nguyệt Dung, hai người đối diện, đồng thời thở dài.
Nghiêm Nguyệt Dung cảm thấy buồn cười, "Ngươi cái này nhóc con, cũng học được thở dài?"
Y y nghiêm trang trả lời: "Ta cũng là người nha, người ở bất đắc dĩ thời điểm, liền sẽ thở dài."
"Ha ha, còn học được bất đắc dĩ, vậy ngươi nói cho bà ngoại, ngươi vì cái gì bất đắc dĩ?"
Y y chớp chớp chính mình mắt to: "Bởi vì mommy lại phải bị giáo dục."
Cái này lại tự, dùng thập phần tinh chuẩn = =
Ở y y trong thế giới, đại nhân nếu ngữ khí không tốt, hơn phân nửa đều là ở giáo dục nàng, mà Hàn Phi nhứ không cùng y y nói qua cãi nhau ý nghĩa, nàng liền cảm thấy, mụ mụ cùng mommy thanh âm vừa nhấc cao, chính là lại muốn bắt đầu cho nhau giáo dục.
Bởi vì phòng còn có mẹ vợ cùng nữ nhi, Hàn Phi nhứ mới nhịn đi xuống, lựa chọn trực tiếp rời đi, diệp minh tâm một đuổi theo ra tới, nàng liền nhịn không nổi.
"Ngươi là đem ta đương ngu ngốc, vẫn là đem ta đương thiểu năng trí tuệ, ngươi đều xác định vững chắc cho rằng ta đương kỳ sẽ không ra tới, cái này kêu đối thực lực của ta có tin tưởng? Thực lực của ta ở ngươi trong mắt chính là Trung Quốc bóng đá nam xú chân đi!"
Nơi này là bãi đỗ xe, tuy rằng không ai, nhưng tương đương trống trải, Hàn Phi nhứ nói đều có thể dẫn phát hồi âm, diệp minh nghĩ thầm mang nàng hồi trên xe đi, "Có cái gì vấn đề, chúng ta đi trên xe giải quyết, được không?"
Hàn Phi nhứ đẩy ra diệp minh tâm tay, "Không tốt! Ta dựa vào cái gì nghe ngươi, ngươi làm ta làm gì ta liền làm gì, ta là ngươi sủng vật sao? Nói nữa, giải quyết cái gì? Ta không có nhìn đến bất luận vấn đề gì, ta chỉ có thấy một sự thật, ngươi không tín nhiệm ta, hơn nữa khinh thường chuyện của ta thật!"
Nói xong này đó, Hàn Phi nhứ nhanh chóng xoay người, tìm được chính mình xe, nàng mở cửa lóe đi vào, sau đó giữ cửa khóa lại, diệp minh tâm chậm một bước, đành phải chụp cửa sổ xe, thấy Hàn Phi nhứ không để ý tới nàng, nàng đi đến hậu tòa cửa xe biên, một phen kéo ra cửa xe.
Mới vừa ngồi vào đi, nàng liền nghe thấy Hàn Phi nhứ đối trọng tròn tròn nói: "Đem sở hữu cửa xe đều khóa chết, hiện tại liền lái xe!...... Ta không phải làm ngươi khóa cửa xe sao?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) Một giấc ngủ dậy ta có oa [ giới giải trí ]End
General FictionNgày càng sáu ngàn, có việc sẽ xin nghỉ Tác giả Weibo: Có mộng tưởng nhị nại quân Hàn Phi nhứ cùng ngồi cùng bàn từ biệt, ước định hảo buổi tối cùng nhau trốn học đi trung tâm thành phố vì nữ thần đánh call, nàng về nhà bổ cái giác, lại tỉnh lại, ph...