76

135 9 0
                                    

Đệ 76 chương
Bất luận kẻ nào đều chạy thoát không được thật hương định luật, cho dù là không sợ trời không sợ đất giang linh nhạn.

Ngày hôm sau, Thẩm tang lạc muốn mang theo y y cùng nhau đi ra ngoài chơi, giang linh nhạn không nghĩ chính mình lưu tại trong nhà, liền đi theo đi. Ở nhi đồng nhạc viên chơi một buổi sáng, đến cuối cùng, Thẩm tang lạc nói nên đem y y đưa trở về thời điểm, nhất luyến tiếc ngược lại là giang linh nhạn.

Nàng hai cùng nhau đem y y đưa về tới, Hàn Phi nhứ cho rằng các nàng lập tức liền đi rồi, ai biết còn sẽ lưu lại ăn cơm chiều.

Diệp minh tâm hôm nay không ở nhà, nàng đi công ty cùng cam tông minh mở họp, buổi tối còn muốn cùng công ty người ăn cơm, như thế nào cũng muốn buổi tối 9 giờ về sau lại trở về.

Hàn Phi nhứ cởi giày, cuộn ở sô pha, nàng xoay người, đem cằm đặt ở sô pha trên lưng, Thẩm tang lạc tắc ngồi ở bên người nàng xem TV.

Hàn Phi nhứ ánh mắt vẫn luôn đặt ở y y cùng giang linh nhạn bên người, giang linh nhạn đang ở giáo y y họa truyện tranh, y y ở vẽ tranh này mặt trên một chút thiên phú đều không có, họa ra tới đồ vật tất cả đều là trừu tượng phái, cũng không biết giang linh nhạn từ đâu ra tự tin, có thể đem vẽ tranh cho nàng giáo hội = =

Nhìn trong chốc lát, Hàn Phi nhứ đem thân mình chuyển qua tới, khẽ meo meo cùng Thẩm tang lạc nói: "Nhìn xem, chúng ta giang đạo nhiều thích hài tử a."

Thẩm tang lạc xoay đầu, Hàn Phi nhứ tay chống đầu, chính một bên cười một bên đối nàng đưa mắt ra hiệu.

Thẩm tang lạc trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Nàng thích hài tử, cùng ta có cái gì quan hệ."

Hàn Phi nhứ banh thẳng bàn tay, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng chụp hai hạ Thẩm tang lạc bả vai, "Các ngươi có thể......"

"Không thể!" Thẩm tang lạc liền cùng tạc mao miêu giống nhau, lập tức liền đem tay nàng xoá sạch, "Ta mới sẽ không cho nàng sinh hài tử!"

Thẩm tang lạc âm lượng có chút đại, đang ở vẽ tranh hai người đều xoay qua đầu, Hàn Phi nhứ đối với các nàng cười cười, sau đó mới nhìn về phía Thẩm tang lạc, nàng hạ giọng, "Ai nói làm ngươi cho nàng sinh hài tử, ta ý tứ là, nếu nàng thích, ngươi có thể cho chính nàng sinh a."

Thẩm tang lạc lấy quá điều khiển từ xa, kiên định nói: "Kia cũng không được, ta mới vừa tốt nghiệp thời điểm liền quyết định, đời này không cần hài tử. Dưỡng hài tử nguy hiểm quá lớn, hơn nữa ta không phải có thể đương mụ mụ tính cách, về sau kết hôn, ta cũng muốn vẫn luôn đinh khắc đi xuống."

Hàn Phi nhứ hiểu rõ gật gật đầu, "Úc...... Nguyên lai ngươi liên kết hôn về sau sự đều nghĩ kỹ rồi?"

Thẩm tang lạc không chút nghĩ ngợi phải trả lời: "Đương nhiên, phòng ngừa chu đáo là ta luôn luôn......"

Nói nửa thanh, nàng đột nhiên cảm thấy không lớn thích hợp, lại vừa nhấc mắt, Hàn Phi nhứ chính vui tươi hớn hở nhìn nàng, nàng lúc này mới hiểu được, chính mình bị hạ bộ.

"Ta nói kết hôn, không phải cùng nàng kết hôn, là cùng bất luận kẻ nào kết hôn. Ta nói không phải cái kia ý tứ, ngươi hiểu ta ý tứ đi? Chính là, không phải cùng nàng, cùng nàng ta còn không có tưởng như vậy xa --" Thẩm tang lạc trầm mặc một giây, lập tức bắt đầu dùng lời nói cấp chính mình trở về bù.

(BH) Một giấc ngủ dậy ta có oa [ giới giải trí ]EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ