6-10

722 31 2
                                    

006

Thẩm tang lạc biết đến cũng không nhiều lắm, bởi vì trung gian các nàng có năm sáu năm thời gian đều không ở cùng cái địa phương, Hàn Phi nhứ trời nam biển bắc nơi nơi chạy, mà nàng vẫn luôn lưu tại thủ đô, hiếm khi sẽ đi ra ngoài. Tuy rằng liên hệ không có đoạn, nhưng rốt cuộc ly thật sự xa, nếu Hàn Phi nhứ không nói, kia nàng cũng không biết nàng nơi đó đã xảy ra chuyện gì.

Vì thế, nàng chỉ là đại khái nói một chút chính mình biết đến.

“Ngày thanh niên 4-5 ngày đó, hai ta cùng đi thái dương vũ khách sạn lớn, căn bản không có nhìn thấy diệp minh tâm. Cũng không biết là ra cái gì sai lầm, cuối cùng tham gia hoạt động khách quý là một cái ca sĩ, lúc ấy mãn khách sạn đều là diệp minh tâm fans, các nàng cùng hoạt động phương nổi lên xung đột. Fan não tàn kích động lên thật là thật là đáng sợ, ta thiếu chút nữa cho rằng ta muốn chết ở bên trong.”

Nhớ tới ngày đó sự, Thẩm tang lạc vẫn là vẻ mặt nghĩ mà sợ, đánh kia về sau, nàng liền đối fan não tàn loại này sinh vật xin miễn thứ cho kẻ bất tài, hơn nữa thực không thích đi người nhiều địa phương, người một nhiều, nàng liền phản xạ có điều kiện tim đập nhanh.

Hàn Phi nhứ có thể tưởng tượng ngay lúc đó trường hợp, nàng cảm thấy, chính mình hẳn là cũng là phẫn nộ fans chi nhất = =

“Chính là, này cùng ta vấn đề có cái gì quan hệ?”

“Ngươi nghe ta tiếp tục nói a,” Thẩm tang lạc cũng đá rơi xuống dép lê, cùng Hàn Phi nhứ giống nhau, ngồi xếp bằng ngồi ở trên sô pha, nàng cấp chính mình lột một cái quả quýt, “Diệp minh tâm bên kia nhân viên công tác nghe nói chuyện này, bọn họ ly khách sạn không xa, sợ chuyện này nháo lớn, ảnh hưởng đến diệp minh tâm hình tượng, liền mang theo trợ lý lại đây an ủi fans, còn đã phát rất nhiều tiểu quà tặng. Lúc ấy ta thật sự ở không nổi nữa, liền đem ngươi lôi ra khách sạn, kết quả……”

Thẩm tang lạc tạm dừng một chút, lộ ra hối hận biểu tình, nàng vỗ đùi, “Sớm biết rằng ta liền không mang theo ngươi đi ra ngoài, còn không bằng lưu tại trong đám người lãnh quà tặng, ai biết diệp minh tâm liền đứng ở khách sạn cửa sau, hoá ra nàng bản nhân cũng tới!”

Diệp minh tâm nếu bản nhân xuất hiện, các fan sẽ càng kích động, nói không chừng còn sẽ thương đến diệp minh tâm chính mình, vì thế người đại diện làm nàng ở bên ngoài chờ, nàng đứng ở bảo mẫu xe bên cạnh bóng ma. Kính râm, mũ, bóng chày áo khoác toàn mặc xong rồi, đã có thể như vậy, Hàn Phi nhứ cũng đem nàng nhận ra tới.

Trong truyền thuyết diệp minh tâm đối fans khách khí xa cách, vĩnh viễn một bộ cự người với ngàn dặm ở ngoài bộ dáng, nhưng mà ngày đó Thẩm tang lạc mới biết được, căn bản không phải như vậy hồi sự.

Lúc ấy nàng đối Hàn Phi nhứ lộ ra ấm áp tươi cười, cho dù là không thích nàng Thẩm tang lạc đều nhớ mười năm, huống chi đem nàng tôn sùng là nữ thần Hàn Phi nhứ đâu.

Hàn Phi nhứ vừa thấy diệp minh tâm liền kích động chạy qua đi, Thẩm tang lạc trạm đến xa, cũng không biết nàng đối diệp minh tâm nói gì đó, diệp minh tâm hơi hơi kinh ngạc hai giây, sau đó lại ôn hòa biểu tình, đối Hàn Phi nhứ nói hai câu lời nói, trước khi đi thời điểm, còn từ trong túi lấy ra hai khối ngày thường bổ sung thể lực chocolate, đưa cho Hàn Phi nhứ.

(BH) Một giấc ngủ dậy ta có oa [ giới giải trí ]EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ