078
Thân là trong giá thú nữ, chung nhã ở phát hiện chính mình có cái cùng cha khác mẹ muội muội, hơn nữa muội muội liền so với chính mình nữ nhi đại năm tuổi thời điểm, chung nhã ghê tởm thấu.Mà thân là tư sinh nữ, Chloe từ nhỏ là bị nuôi thả lớn lên, mẫu thân của nàng căn bản mặc kệ nàng, từ nhỏ, là chính nàng đem chính mình nuôi lớn, chính nàng cấp chính mình nấu cơm, chính mình cấp chính mình giặt quần áo, chính mình cấp chính mình phụ đạo công khóa.
Mẫu thân mỗi ngày uống đến say không còn biết gì, không thanh tỉnh thời điểm liền nằm ở trên giường ngủ, thanh tỉnh thời điểm liền trang điểm ngăn nắp lượng lệ, đi ra cửa tìm việc vui. Ở nhà, nàng thậm chí đều không cùng Chloe nói chuyện, cho dù nói chuyện, cũng là kêu nàng đi nấu cơm.
Chloe đối thơ ấu cùng mẫu thân ấn tượng, chính là mỗi khi phụ thân lại đây thời điểm, mẫu thân đều sẽ cho nàng thay một thân quần áo mới, sau đó nàng đứng ở cửa, co quắp chờ phụ thân tới cửa.
Phụ thân đi vào trong nhà, sẽ theo thường lệ quan tâm nàng vài câu, nhưng còn không đợi hắn đem nói cho hết lời, mẫu thân liền sẽ dính ở phụ thân trên người, hoặc là khóc, hoặc là nói một ít ái muội nói. Bọn họ mặc kệ Chloe có ở đây không tràng, bọn họ còn tưởng rằng Chloe tiểu, cái gì đều không nhớ được.
Ở như vậy trong hoàn cảnh lớn lên, Chloe so bệnh tự kỷ hảo không đến nào đi, tư sinh nữ cái này nhãn khấu ở nàng trên đầu, đi đến nào, người khác xem nàng ánh mắt đều là khác thường. Chẳng sợ những người đó không biết nàng là tư sinh nữ, nhìn đến nàng khác hẳn với thường nhân diện mạo cùng thân cao, cũng không muốn cùng nàng thân cận.
Cho dù quá như vậy thảm, hiện tại Chloe lại hồi tưởng ngay lúc đó thời gian, lại sẽ cảm thấy có chút hoài niệm, bởi vì đó là nàng hơn ba mươi năm nhân sinh, số lượng không nhiều lắm an tĩnh nhân sinh.
Tuy rằng từ ký sự thời điểm, nàng liền loáng thoáng nghe qua người khác nói nàng là tư sinh nữ, nhưng nàng đối tư sinh nữ cái này thân phận vẫn luôn không có gì khái niệm, thẳng đến ngày đó, nàng bị chính mình mẫu thân cường kéo ngạnh túm đưa tới căn nhà kia.
Nhìn đến một cái khác gầy yếu ưu nhã phụ nhân, còn có một cái khác còn không có lớn lên hài tử, cùng với một cái khác gia đình, nàng mới đột nhiên minh bạch, chính mình là cái cái dạng gì tồn tại.
Tắc ngươi cát cùng nàng mẫu thân tưởng cứng đối cứng, dùng Chloe hướng chung mạn vi, cũng chính là Hàn Phi nhứ bà ngoại thị uy, chung mạn vi là cái không có gì chủ ý, hơn nữa tính tình mềm yếu nữ nhân, tắc ngươi cát xuất quỹ không phải một ngày hai ngày, mà là suốt mười mấy năm, mười mấy năm qua nàng đều nén giận, xoá sạch nha cũng hướng trong bụng nuốt. Nhưng nàng nén giận liền chung kết ở kia một ngày, bởi vì tắc ngươi cát làm nàng tuyệt đối không thể chịu đựng sự tình, hắn thế nhưng đem hài tử liên lụy đến chuyện này.
Ngày đó về sau, chung mạn vi không bao giờ tưởng nhịn, nàng cùng tắc ngươi cát ly hôn, làm hắn được như ý nguyện mang theo tiền rời đi, nhưng vừa ly hôn không bao lâu, hắn liền ra ngoài ý muốn, Chloe mẫu thân có tật giật mình, cho rằng có người ở trả thù bọn họ, vì thế, nàng mang theo sở hữu tiền, còn có Chloe, về tới nước Pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) Một giấc ngủ dậy ta có oa [ giới giải trí ]End
Narrativa generaleNgày càng sáu ngàn, có việc sẽ xin nghỉ Tác giả Weibo: Có mộng tưởng nhị nại quân Hàn Phi nhứ cùng ngồi cùng bàn từ biệt, ước định hảo buổi tối cùng nhau trốn học đi trung tâm thành phố vì nữ thần đánh call, nàng về nhà bổ cái giác, lại tỉnh lại, ph...