039
Rất nhiều chuyện đều không có trong tưởng tượng như vậy phức tạp, thích liền truy, không được liền phân, khởi động lại thử xem, uống điểm nước ấm.Nghe tới đơn giản thô bạo, làm người cảm thấy, sao lại có thể như vậy qua loa, như vậy có lệ, nhưng nhất dùng được, chính là đơn giản như vậy thô bạo phương pháp a.
Sự tình vĩnh viễn đều là sự tình đơn giản, nhân tâm cũng vĩnh viễn đều là phức tạp nhân tâm.
Hàn Phi nhứ trở lại chính mình phòng, nàng ngồi ở trên giường suy nghĩ nửa ngày, tổng cảm thấy có chỗ nào không thích hợp, nhưng nàng lại không thể tưởng được cụ thể là không đúng chỗ nào.
Đột nhiên, nàng từ trên giường nhảy xuống dưới, vội vàng mặc vào dép lê, sau đó chạy đến tủ quần áo, tìm kiếm khởi đồ vật tới.
Nói là tủ quần áo, kỳ thật nơi này là một cái thật lớn phòng giữ quần áo, đi vào đi về sau còn có rất nhiều không gian, quần áo cùng phối sức phân loại đặt, nàng từng cái mở ra ngăn kéo, mở ra mỗi một cái châu báu hộp, sau đó lại thả lại đi, tổng cộng bốn tầng bẹp phối sức quầy, làm nàng phiên thành bãi rác, cũng không tìm được nàng muốn tìm đồ vật.
Hàn Phi nhứ là vừa dọn về tới, cái này trong phòng kỳ thật không có nhiều ít nàng đồ vật, chính nàng sở hữu tài sản cơ hồ đều ở cái này tủ quần áo, ngồi ở thảm thượng, Hàn Phi nhứ thực buồn bực, nàng sống hai mươi năm sau, cư nhiên cũng chỉ có vài món quần áo, vài món châu báu, nàng liền không lưu lại quá khác sinh hoạt dấu vết sao?
Hàn Phi nhứ không có viết nhật ký thói quen, nhưng nàng có một chút thu thập phích, đặc biệt khi còn nhỏ thích thu thập các loại thủy toản, còn có búp bê Barbie tiểu y phục, lớn lên một chút bắt đầu thu thập tem, ba ba mụ mụ mỗi ngày đều sẽ thu được rất nhiều tin, đặc biệt mụ mụ, nàng người đọc đều là viết tay gửi qua bưu điện, tem nhiều nhất.
Lại lớn một chút, nàng liền bắt đầu thu thập viết tay nhạc phổ, hảo chơi hoặc là có ý nghĩa nhạc cụ, kèn hai lá gió nhà nàng liền có bốn cái.
Trừ bỏ này đó, còn có rất nhiều đồ vật, nàng đều hảo hảo bảo tồn, tỷ như điện ảnh phiếu, người khác ở sinh nhật khi đưa nàng tin cùng thiệp chúc mừng, khi còn nhỏ đến quá giấy khen từ từ.
Người là sẽ biến, nhưng không có khả năng rõ đầu rõ đuôi biến, Hàn Phi nhứ cảm thấy, cho dù mười năm qua đi, chính mình cái này thói quen vẫn là sẽ giữ lại, nàng phóng đồ vật hộp nhất định nhiều rất nhiều đồ vật, tỷ như giấy hôn thú, nhẫn cưới linh tinh.
Từ phát hiện chính mình đi tới mười năm sau, Hàn Phi nhứ còn không có gặp qua bất luận cái gì một loại có thể chứng minh nàng đã kết hôn đồ vật, trừ sống sờ sờ tức phụ cùng nữ nhi ở ngoài = =
Phát hiện nơi này thật sự không có, Hàn Phi nhứ đành phải trở lại phòng ngủ, phía trước nàng đã ở phòng ngủ sinh sống hơn hai tháng, nàng xem như phát hiện, cái này phòng ngủ trừ bỏ bên ngoài thượng máy tính, di động cùng văn kiện là của nàng, còn lại tất cả đều là phòng ở tự mang, nàng liền một cái tiểu ngoạn ý cũng chưa ra bên ngoài biên buông tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) Một giấc ngủ dậy ta có oa [ giới giải trí ]End
General FictionNgày càng sáu ngàn, có việc sẽ xin nghỉ Tác giả Weibo: Có mộng tưởng nhị nại quân Hàn Phi nhứ cùng ngồi cùng bàn từ biệt, ước định hảo buổi tối cùng nhau trốn học đi trung tâm thành phố vì nữ thần đánh call, nàng về nhà bổ cái giác, lại tỉnh lại, ph...