093
Đại niên ba mươi công khai, cũng chỉ có diệp minh tâm có thể làm ra như vậy phát rồ sự.Cũng may nàng là buổi sáng công khai, chờ tới rồi buổi tối, nên biết tin tức này người đã toàn bộ đều đã biết, lúc này mới không đoạt xuân vãn lưu lượng, bằng không chờ đến xuân vãn bắt đầu, treo ở hot search đệ nhất còn sẽ là nàng cùng Hàn Phi nhứ.
Bên ngoài là như thế nào nổ tung chảo, diệp minh tâm hờ hững, nàng liền thanh thản ổn định lưu tại trong nhà ăn tết.
Một năm khó được có như vậy thanh nhàn thời điểm, tuy rằng quốc gia không cho lại phóng pháo hoa pháo trúc, nhưng người nhà đều ở chính mình bên người, năm mùi vị cũng không thể so năm rồi thiếu.
Hơn nữa cùng một năm trước đối lập một chút, diệp minh tâm cảm thấy hiện tại chính mình đều phải hạnh phúc khóc.
Đêm khuya 12 giờ một quá, cả nhà di động đều đang không ngừng vang lên, tiếp khởi một cái tân niên chúc phúc điện thoại, còn muốn lại cho người khác bát một cái tân niên chúc phúc điện thoại, mãi cho đến rạng sáng hai điểm, cả nhà mới lục tục ngủ hạ.
Ngày hôm sau buổi sáng 8 giờ nhiều, tất cả mọi người đều ăn mặc chỉnh tề, chuẩn bị đi thân thích bằng hữu gia chúc tết.
Có thể đi nhân gia cũng không nhiều lắm, chính là gia gia đệ đệ gia, nghiêm Nguyệt Dung cữu cữu gia, còn có giang gia, dư gia, năm rồi Hàn Phi nhứ không tham dự cái này hoạt động, năm nay nếu đều công khai, chúc tết nhân viên cũng phải có nàng một phần.
Ngồi trên xe, Hàn Phi nhứ ăn mặc quần áo mới, click mở mắt mèo điện ảnh, xem năm nay mấy bộ phim Tết danh tiếng.
Phim Tết cơ bản không có điểm ánh, cho nên hiện tại xuất hiện bình luận điện ảnh chính là mới nhất bình luận điện ảnh, 《 yển tắc hồ 》 quả nhiên bị chịu khen ngợi, Hàn người kia biểu diễn cũng là đáng giá thưởng thức, Hàn Phi nhứ nhìn trong chốc lát, đột nhiên ngẩng đầu lên, “Gần nhất giống như không thấy thế nào đến Hàn người kia ra tới.”
“Thường hạo cùng hắn lão bà náo loạn một hồi, vì hống thường phu nhân, hắn đem trước kia cấp Hàn người kia đầu tư cùng tài nguyên, tất cả đều triệt, tường đảo mọi người đẩy, thật nhiều người nhân cơ hội dẫm nàng, nàng công ty quản lý không nghĩ dính phiền toái, tựa hồ cũng từ bỏ nàng.”
Diệp minh tâm nhàn nhạt trả lời, Hàn Phi nhứ nghe xong, có điểm thổn thức, “Kia nàng có phải hay không xong rồi?”
Diệp minh tâm thủ hạ động tác dừng một chút, “Khó mà nói, này muốn xem chính nàng tâm tính, thường phu nhân đối nàng thái độ là vô cùng chán ghét, có thường phu nhân ở, nàng mấy năm nay tưởng tái khởi tới, rất khó. Trừ phi nàng có thể giấu tài, vẫn luôn chờ.”
“Kia phải chờ tới khi nào?”
Diệp minh nghĩ thầm tưởng, “Chờ đến thường phu nhân nguôi giận đi, bất quá thường phu nhân là có tiếng mang thù, đại khái không thể chờ đến nàng nguôi giận. Ân…… Nàng còn có thể chờ đến thường phu nhân qua đời, nàng so thường phu nhân tiểu tam mười mấy tuổi, hẳn là chờ không được bao lâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) Một giấc ngủ dậy ta có oa [ giới giải trí ]End
Aktuelle LiteraturNgày càng sáu ngàn, có việc sẽ xin nghỉ Tác giả Weibo: Có mộng tưởng nhị nại quân Hàn Phi nhứ cùng ngồi cùng bàn từ biệt, ước định hảo buổi tối cùng nhau trốn học đi trung tâm thành phố vì nữ thần đánh call, nàng về nhà bổ cái giác, lại tỉnh lại, ph...