37-38

207 10 0
                                    

037
5 năm trước, cũng chính là 2013 năm thời điểm, ân gia hà mới xuất hiện ở diệp minh tâm bằng hữu vòng trung, Hàn Phi nhứ chính là khi đó nhận thức nàng.

Nói là nhận thức, kỳ thật cũng chính là ở bên nhau ăn qua hai bữa cơm, khi đó ân gia hà vẫn là nhị tuyến tiểu hoa, Hàn Phi nhứ lại là học sinh, hai người không có giao thoa, cũng không có gì cộng đồng đề tài, liền lời nói cũng chưa nói qua hai ba câu.

Cho dù như vậy, ân gia hà cũng không thể tiếp thu Hàn Phi nhứ đã không nhớ rõ chuyện của nàng thật. Càng mất mặt chính là, nàng phía trước cho rằng Hàn Phi nhứ là vì diễn kịch mới không phản ứng nàng, hiện tại, nàng có một loại bị vả mặt cảm giác.

Ân gia hà trầm mặc nửa ngày, cuối cùng nghẹn khuất rời đi, Hàn Phi nhứ chớp chớp mắt, không rõ nàng như thế nào không trả lời chính mình liền đi rồi.

Trọng tròn tròn đúng lúc đi vào bên người nàng, Hàn Phi nhứ thu hồi di động, chuẩn bị rời đi, nàng xoay người, phát hiện diệp minh tâm cùng dư nghe tuyết đứng chung một chỗ, dư nghe tuyết vóc dáng thực lùn, khả năng vừa qua khỏi một thước năm, nàng thanh âm rất nhỏ, yêu cầu diệp minh tâm hơi hơi cúi người mới nghe được thanh.

Diệp minh tâm cúi đầu, thân mình hướng nàng bên cạnh nghiêng, không biết dư nghe tuyết nói gì đó, diệp minh tâm ôn hòa cười cười, còn vươn tay tới, sờ sờ nàng đầu. Dư nghe tuyết thẹn thùng gợi lên khóe môi, nàng nghiêng đi ánh mắt, phát hiện ân gia hà phải đi, vội vàng chạy tới, chạy thời điểm còn không quên quay đầu lại, đối diệp minh tâm xua tay nói tái kiến.

Trọng tròn tròn cùng Hàn Phi nhứ cộng đồng đứng ở nơi xa, vây xem một màn này, trọng tròn tròn xoay đầu, cười hì hì hỏi cố chủ, “Hàn lão sư, có phải hay không cảm thấy này bức họa mặt có chút chói mắt?”

Hàn Phi nhứ nhíu mày, trực tiếp phủ nhận, “Không phải. Ta vì cái gì muốn cảm thấy chói mắt?”

“Bởi vì ngươi thích nhất diệp minh tâm sờ đầu sát a, nàng một chạm vào người khác, ngươi liền không cao hứng.”

Hàn Phi nhứ bỗng chốc quay đầu, nâng lên thanh âm, “Ta khi nào nói qua ta thích sờ đầu sát?!”

Trọng tròn tròn bị nàng đột nhiên nâng lên thanh âm hoảng sợ, “Nói nhỏ chút, bên cạnh còn có người đâu. Liền các ngươi mới vừa yêu đương thời điểm, diệp minh tâm chỉ là sờ soạng một cái tiểu diễn viên tóc mái, ngươi liền cùng ta oán giận cả đêm.”

Diệp minh tâm thói ở sạch rất kỳ quái, nàng chán ghét trừ người nhà bên ngoài bất luận kẻ nào chạm vào nàng, đồng thời cũng sẽ tận lực giảm bớt chính mình đối người khác đụng vào, nhưng nếu là chạm vào quần áo, tóc, nàng liền không có mâu thuẫn tâm lý, thói ở sạch cũng sẽ không lại phát tác.

Trọng tròn tròn dùng khí vừa nói nói: “Làm ơn ngươi a, diệp minh tâm cùng người khác hôn môi ngươi đều không thèm để ý, như thế nào liền sờ cái đầu, ngươi phản ứng liền lớn như vậy.”

Nguyên bản Hàn Phi nhứ đã đem đầu chậm rãi xoay trở về, bởi vì nàng còn tưởng nhìn nhìn lại diệp minh lòng đang làm gì, nghe được trọng tròn tròn nói, nàng lập tức lại đem đầu xoay qua tới, tốc độ cực nhanh, làm trọng tròn tròn thực lo lắng nàng xương cổ có thể hay không ra cái gì vấn đề.

(BH) Một giấc ngủ dậy ta có oa [ giới giải trí ]EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ