30-31

328 8 2
                                    

030
Sở dĩ tuyển ở cái này địa phương thôn này, cũng là có chú ý, thôn này phong bế, người trẻ tuổi thiếu, kinh tế phát triển trình độ không cao, cùng 《 yển tắc hồ 》 sự phát thôn xóm hoàn cảnh cùng loại, điểm này hậu kỳ cắt nối biên tập thời điểm, sẽ từ lời tự thuật tới giảng thuật, quay chụp thời điểm cũng không nhắc lại.

Kỳ thật Bắc Kinh quanh thân như vậy thôn có rất nhiều, sở dĩ tuyển tại đây, là giang linh nhạn thủ hạ điều nghiên phát hiện, liền thôn này người trẻ tuổi ít nhất, trên cơ bản tất cả đều là người già cùng tiểu hài tử, như vậy tuổi tác tầng có cái rất tuyệt ưu thế, chính là sẽ không chú ý minh tinh nghệ sĩ.

Giang linh nhạn mang theo tiết mục tổ lại đây, cho dù đã biết những người này đều là diễn viên, các thôn dân cũng sẽ không giống thành thị người giống nhau hô to gọi nhỏ, ở bọn họ trong mắt, diễn viên chính là một loại chức nghiệp mà thôi, nhìn tuy rằng mới mẻ, lại không có gì ghê gớm.

Đạo diễn tổ phía trước phóng một cái bàn, mặt trên có tám thoạt nhìn giống nhau như đúc phong thư, Nhiếp Khai Nguyên dẫn đầu đi qua đi, trì thu theo sát sau đó, đại gia từng cái lấy trên bàn phong thư, vừa muốn hủy đi, phó đạo diễn liền ngăn lại bọn họ, “Chờ một chút, phong thư phải đợi không ai thời điểm mới có thể hủy đi.”

Không ai mới có thể hủy đi, chẳng lẽ bên trong đồ vật nhận không ra người?

……

Hàn Phi nhứ nhéo nhéo trong tay phong thư, rất mỏng, bên trong hẳn là chỉ có một trương giấy.

Tám phong thư đều bãi ở trên bàn, ai trước lấy sau lấy cũng không có trình tự, giang linh nhạn nếu là tưởng ở phong thư “Chiếu cố” nàng, khả năng tính quá thấp, xem ra nàng chuẩn bị ở nhân vật phân phối thời điểm hố nàng.

Hàn Phi nhứ hiện tại tâm tính chính là Damocles tâm tính, nàng trên đầu huyền một phen vô hình kiếm, ngay từ đầu nàng thực hoảng loạn, không biết thanh kiếm này khi nào sẽ rơi xuống; hiện tại nàng thực nôn nóng, nàng hy vọng thanh kiếm này nhanh lên rơi xuống, đừng lại tra tấn người = =

Ba vị giám khảo từ nơi xa đi tới, bọn họ đều là trứ danh ảnh đế ảnh hậu, diệp minh tâm tuổi nhỏ nhất, đoạn Vị Ương lớn tuổi nhất, ba người đi tới, các tuyển thủ lần lượt vỗ tay, trương hạo cùng trì thu còn thổi vài tiếng huýt sáo.

Nguyên kế trạch tính cách nội liễm, chỉ đối đại gia mỉm cười gật đầu thăm hỏi, diệp minh tâm cùng hắn không sai biệt lắm, bất quá nàng tươi cười càng sáng lạn, đoạn Vị Ương là nhất không có cái giá một cái, nàng đi đến các tuyển thủ trước mặt, đặc biệt vui vẻ theo chân bọn họ từng cái bắt tay, “Ai nha ngươi hảo ngươi hảo, a ngươi cũng hảo ngươi cũng hảo, di thích thanh, lại gặp mặt ha ha ha ha, hảo xảo ha ha ha ha……”

Đại gia cho nhau chào hỏi qua, phó đạo diễn tiếp tục nói quy tắc.

“Các vị tuyển thủ biểu diễn nhân vật từ ba vị giám khảo cộng đồng an bài, tập luyện thời gian cộng 24 giờ, từ chiều nay một chút bắt đầu, mãi cho đến ngày mai buổi chiều một chút kết thúc. Đương tập luyện kết thúc về sau, đại gia sẽ ở hiện tại chúng ta trạm vị trí này, đáp khởi một cái lâm thời sân khấu, vì Lưu gia trang già trẻ hương thân tiến hành biểu diễn để lấy tiền cứu tế.”

(BH) Một giấc ngủ dậy ta có oa [ giới giải trí ]EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ