Thiện Bách Hợp không hổ danh là họ Thiện đấy, còn nghĩ đến cả việc không làm khó Bách Hợp, môi Bách Hợp hơi mấp máy một chút, nàng sẽ cố gắng hết sức thỏa mãn tâm nguyện nguyên chủ. Nhưng ngoài việc Bách Hợp chuẩn bị thay nguyên chủ tìm công đạo, nàng muốn làm cho Lương Tấn Sinh vì hành vi của hắn trả giá gấp mười lần, một người con gái ngốc nghếch chịu qua tổn thương nhưng cũng không hề oán hận, lại bị hai người Lương Tấn Sinh bức đến tình trạng như vậy, tình yêu là ích kỷ không có sai, nhưng ích kỷ đến hại người như vậy tuyệt đối không thể tha thứ!
Câu chuyện đang đến lúc Thiện Bách Hợp và Lương Tấn Sinh kết hôn được nửa năm, Lương Tấn Sinh đậu Tiến sĩ được bổ nhiệm làm tri huyện huyện Tần Hoài, giờ đang trên đường đi nhậm chức. Đoạn đường này chắc do nguyên nhân trang phục Thiện Bách Hợp mặc không phù hợp với thời tiết, nàng ấy lại là tiểu thư khuê các, thân thể từ trước đến nay yếu đuối, bởi vậy đi được nửa đường bị bệnh nhẹ, nhưng Lương Tấn Sinh cũng không có thương tiếc nàng ấy, biết rõ thân thể Thiện Bách Hợp không khỏe cũng không có cho chậm lại hành trình, ngược lại lại để cho người ra roi thúc ngựa chạy tới Tần Hoài. Trong nội dung câu chuyên Thiện Bách Hợp chỉ nghĩ là Lương Tấn Sinh sốt ruột đi nhậm chức, nhưng về sau mới biết được thật ra là Lương Tấn Sinh vội vã muốn đi Tần Hoài tìm tung tích Niệm Kiều Nô mà thôi, lòng hắn nóng như lửa đốt muốn gặp tình nhân, bởi vậy không có quản thê tử mới cưới có chịu được đường dài bôn ba khổ cực.
Nghĩ đến đây, trong lòng Bách Hợp âm thầm nguyền rủa một câu, mạnh mẽ chống đỡ đầu còn choáng váng ngồi dạy. Thân thể này của Thiện Bách Hợp từ trước đến nay cực kỳ yếu ớt, gần đây nàng ấy lại luôn luôn ở trong phòng, bình thường lại không vận động, thi thoảng thì thêu thùa và đọc nữ giới, cuộc sống buồn tẻ không thú vị, bởi vì được dạy dỗ nghiêm khắc theo tiêu chuẩn đại gia khuê tú, nên nàng ấy càng ít nói, nha hoàn bên người là nha hoàn hồi môn nên cũng ít nói, mà tính mỗi người đều giống nàng, đều là nữ tử dịu dàng nhã nhặn lịch sự. Cô gái như vậy đi ra ngoài có thể được trưởng bối yêu thích. Nhưng đối với nam nhân mà nói cũng không bằng những cô gái đã trải sự đời ở Tần Hoài, bọn họ có phong tình biết làm thế nào để nam nhân yêu thích, hơn nữa bên người Thiện Bách Hợp toàn bộ là người như vậy, thế cho nên càng về sau khi nàng gặp chuyện không may thì mỗi người đều là bộ dạng chân tay luống cuống, khiến nàng ấy kêu trời trời không thấu, kêu đất đất không thông.
"Đến giờ nào rồi?" tiếp thu hết nội dung câu chuyện, lúc này xe ngựa đang vào thành, xem ra thời gian còn sớm. Đằng trước người muốn vào thành đã xếp một hàng dài, Lương Tấn Sinh cho người dẫn đường của mình lên báo thân phận muốn vào thành sớm. Lúc này binh sĩ thủ thành đang muốn đem thương nhân cùng dân chúng đuổi sang một bên, bây giờ đang là giữa tháng tư, thời tiết bên ngoài mát mẻ dễ chịu, trong xe ngựa lại cực kì oi bức khó chịu, Bách Hợp đưa tay vén rèm che cửa sổ lên, hành động này dọa hai nha hoàn bên người nàng giật mình, sắc mặt sợ đến trắng bệch, thậm chí quên cả trả lời câu hỏi của Bách Hợp, hoảng hốt nói:
"Phu nhân, phu nhân nếu để cho lão gia nhìn thấy, chỉ sợ sẽ trách phu nhân hành động không thỏa đáng rồi. "
Bách Hợp không đếm xỉa tới khoát tay áo,liền nở nụ cười lạnh: "Cái gì thỏa không thỏa đáng , đoán chừng ta có nhảy xuống xe ngựa đi hắn cũng không có nhìn đến, các ngươi vội cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bia Đỡ Đạn Phản Công p1
Romance-Tác giả : Hoàn Nhĩ WR -Nhiều thể loại : ngôn tình ,khoa huyễn ,võng du ,huyền huyễn ,dị giới ,trọng sinh ,cung đấu,hài hước ,cổ đại ,hiện đại -Văn án : Sau khi tử vong ngoài ý muốn , Bách Hợp chiếm được cơ hội sinh tồn ,vì muốn giữ vững hiện trạn...