- Ý anh là tôi gây sự với nó. - Tư Đình cười nhạt.- Ừ. Tôi cố ý gây sự với nó đó. Với tôi cái IP tạo ra quá dễ, anh đoán đúng rồi đó. - Tư Đình nói xong bỏ lên phòng.
- Anh về đi. Bã như vậy chắc anh đủ hiểu - Anh Kiệt thấy cả hai nói chuyện hình như không được ổn.
- Anh không có ý đó, chỉ là...- Hoàng Huy nhìn thái độ của Tư Đình thở dài, sao cô không hiểu việc anh làm chứ. Anh chỉ muốn chứng minh cô và Thiên Vũ không có gì thôi.
- Tôi biết, nhưng anh sang đây hỏi những câu như vậy thì như là anh muốn bảo vệ chị ta vậy.
- Được rồi, anh về. Cậu nhớ nhắc Đình ăn uống đầy đủ, Đình giận hay lười ăn lắm...
- Nếu anh và chị Đình vẫn còn quan tâm nhau sao anh không cố gắng giữ lấy mối quan hệ này. - Anh Kiệt ngắt lời. Kiệt biết không chỉ Hoàng Huy mà cả Tư Đình cũng vậy.
- Cậu cũng biết Tư Đình là người thế nào mà. Tôi giải thích nhưng Đình không nghe. - Hoàng Huy lắc đầu bất lực.
- Vậy anh và Nhã Vi đã có hôn ước là thật. - Anh Kiệt cau mày.
- Chuyện này...- Tử Đình, Diệp Tư đâu.- Phi Vân thấy Tử Đình phía trước thì chạy lại.
- Ủa, sao 2 người đi chung. - Tử Đình thấy Phi Vân và Hùng Duy thì thấy lạ.
- Gặp ngoài cổng thôi. Mà Diệp Tư đâu, sao hôm nay đi một mình vậy.- Phi Vân
- Chị Đình bị ba mắng, lại còn bị đánh đòn nữa. Giờ đang ở nhà. - Tử Đình buồn bã.
- Bị đánh, sao lại bị đánh. - Hùng Duy và Phi Vân đồng loạt hét lên.
- Ba biết chuyện rồi. Ba thấy mấy tấm ảnh nữa, ba nói không nói là đứa nào thì bị đánh hết. Đình Đình gánh hết.
- Vậy...người trong tấm hình là Diệp Tư hả.-Hùng Duy hơi bất ngờ.
- Không. Là tao.- Tử Đình lắc đầu.
- Là mày. - Nam phía sao hét lên.
- Làm gì hét vậy. Mày không nhớ hôm tao bị thương hả, anh Vũ cứu tao đó. Nhưng tao lại không nghĩ rằng ai có thể chụp, hôm đó chỉ có tao và Ngọc Thanh thôi...
- Ngọc Thanh.- Hùng Duy, Minh Nam và Phi Vân đồng thanh, cả ba nhìn nhau rồi nhìn Tử Đình.
Tử Đình như hiểu gì đó, rồi ngay lập tức cô chạy sang lớp D tìm Ngọc Thanh. Hùng Duy, Minh Nam và Phi Vân chạy theo.
- Nói, có phải mày là người chụp không. - Tử Đình đập bàn trừng mắt nhìn Ngọc Thanh.
- Gì vậy Tử Đình. Mình không hiểu. - Ngọc Thanh ngơ ngác hỏi.
- Tử Đình có chuyện gì vậy. - Tường Lam khuyên can khi thấy Tử Đình mới vào mà đã đập bàn hét ầm ĩ.
- Lam, tránh ra một bên đi. Mình không muốn Lam bị thương. - Tử Đình gạt Lam sang một bên.- Nói, là mày chụp ảnh đúng không. Lúc tao bị thương là mày chụp lại.
- Ơ, không. Không phải, lúc Đình bị thương anh Vũ giúp mình bế Đình vào nhà anh ấy, lúc đó mình đóng cổng mà. Làm gì có thời gian chụp. - Ngọc Thanh cố tình nói lớn.
Xung quanh bắt đầu nói xì xào.
- Là Tử Đình sao. Vậy mà cứ tưởng là Tư Đình.
- Vậy hai chị em họ quen một người sao.
- Đâu, Tư Đình có bạn trai rồi mà, nghe nói tên Hoàng Huy.
- Hai người đó chia tay rồi.
- Ủa vậy hả.
- Các người có im không. Có tính tôi cho các người câm luôn không. - Tử Đình giận dữ.
- Làm gì dữ vậy Đình. Bộ chuyện này là thật hả.
Tử Đình tức sôi máu, xoăn tay áo định đánh đứa phát ra tiếng nói nhưng Hùng Duy và Minh Nam ngăn lại.
- Mày tính để thầy Nhân phạt nữa hả. - Nam
- Mày coi nó nói gì kìa. - Tử Đình nhìn chằm chằm đứa phát ra giọng nói.
- Thôi, lôi nó về. Từ từ giải quyết. Người đã toan tính kĩ như thế nào chắc chắn cũng có sơ hở.
Phi Vân lườm Ngọc Thanh rồi quay đi. Nam và Duy lôi Tử Đình đi.
- Bác, tha cho chị Đình đi. Chị quỳ lâu lắm rồi. - Anh Kiệt thấy Tư Đình quỳ đã lâu mà ông vẫn chưa cho đứng dậy thù năn nỉ.
Ông lườm Kiệt vẻ mặt nghiêm khắc. Tuy ông hơi tức giận nhưng quay sang thấy Tư Đình thì ông lại mềm lòng.
- Đứng dậy đi.- Ông bỏ lên phòng.
- Đình Đình, có sao không. Để mẹ lấy thuốc bôi.- bà đỡ Tư Đình dậy.
- Thôi mẹ. Không sao. Ba đánh nhẹ mà. Chắc ba giận con lắm.- Tư Đình buồn buồn, chưa bao giờ ba cô lạnh lùng như vậy.
- Không sao đâu. Ông ấy sẽ hiểu mà. - Mẹ cô an ủi nhưng cô vẫn biết ba cô rất buồn về cô.
- Đình Đình đâu, không đi học à. Đình hẹn anh tới mà. Anh gọi nhắn tin cũng không trả lời. - Thiên Vũ tới đợi mãi mà không thấy Tư Đình đâu thì chạy lên lớp tìm.
- Chị ấy không đi học. Anh và Đình Đình hẹn nhau hả. - Tử Đình có chút bất ngờ vì Thiên Vũ tìm Tư Đình.
- Ừ, Đình nói anh đến giúp. Mà có cách nào liên lạc được với Đình Đình không. - Thiên Vũ nhấn gọi nhưng Tư Đình vẫn không bắt máy.
- Điện thoại đây em gọi cho mẹ rồi tìm Đình Đình là được à. Điện thoại em với Đình Đình bị ba tịch thu rồi. - Tử Đình cười cười.
- Đây.
Tử Đình nhấn số gọi cho mẹ, cô vô tình thấy anh lưu số Tư Đình là Tiểu Đình Đình. Cô nhớ lần trước mượn điện thoại của Tư Đình để gọi cho Minh Nam thì thấy Tư Đình lưu số một người lạ tên Vũ Đại. Cô cứ nghĩ là Vũ cùng lớp thiên văn của Tư Đình, thì ra là Thiên Vũ.
- Họ thân vậy sao. Đặt cả biệt danh cho nhau. Chả lẽ Đình Đình...
- Tử Đình, Đình Đình nghe máy chưa. - Thiên Vũ thấy Tử Đình thừ người ra thì lay Tử Đình.
- A... mẹ em chưa nghe máy. - Tử Đình trả điện thoại lại cho Thiên Vũ mặc dù cô chưa hề nhấn gọi.
- Ờ, thôi anh về.
Thiên Vũ quay đi. Hùng Duy mang tập lên bàn hỏi bài Tử Đình. Nhưng Tử Đình cũng thu xếp tập sách về. Phi Vân nhìn sang thấy Tử Đình về thì đi lên bàn Tử Đình hỏi Hùng Duy.
- Ê, Tử Đình nó sao vậy. Nó về luôn hả.
- Tao không biết. Tao đang làm bài. Im lặng đi.- Hùng Duy cáu gắt.
- Thằng khùng tự nhiên cáu với tao. - Phi Vân nhăn nhó.
- Mày có biết hôm nay tao phải nộp bài báo cáo thí nghiệm này không. Tử Đình lại không chịu làm giùm. Con nhỏ này. - Hùng Duy đập bàn bực bội.
- Kệ nó đi. Phi Vân làm bài tập này giúp tao đi. - Nam cầm tập anh văn đưa cho Phi Vân.
- Tự làm. - Phi Vân bỏ về chổ.
- Ê...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Sinh ] Người Để Hạnh Phúc Vuột Mất Khỏi Tầm Tay
Fiksi RemajaĐừng để cô ấy một mình với nổi buồn sau kẻ ngón tay Đừng để giọt nước mắt rơi trên bờ môi hao gầy lạnh giá Đừng yêu cô ấy bằng sự hờ hững xa lạ Trái tim cô ấy đã vỡ nát một lần rồi Cô ấy chỉ cần một vòng tay đủ để ấm thôi Đừng giống tôi, Đến rồi đi...