Eleven

634 25 3
                                    

Martine's

Maniniwala na ba ako sa destiny? who would have thought magkikita sila dito ni Donny.

After ng dinner nila with her dad hindi na siya nag try na ei contact si Donny, nahihiya ako sa pagiging asumming ni Dad. Ayaw lang siguro nito na mapalapit ako sa ibang lalaki na hindi nito kilala kaya simula palang tinuldukan na niya.

Ayaw din naman niyang makigulo sa schedule ni Donny, alam ko na busy at masaya ito sa showbusiness kaya nakuntento na lamang akong tingnan ito sa TV o di kaya tingnan ang Instagram pictures nito. naputol ang pag iisip ko ng marinig ko ang boses ni donny.

Buti Talaga nagkita tayo ulit Martine nakangiti nitong sabi.

Oo nga, nagkataon siguro.

Yeah isnt it cool? nagkikita tayo ng di sinasadya?

Well baka nga nagkataon lang talaga, saan pala tayo pupunta?

Ahh somewhere private nalang na resto. Okay lang ba?

Yes, ikaw kasi sikat ka kaya ikaw na pumili kung saan.

Sikat ka din naman, sa mga kidnapper nga lang natatawa nitong sabi..

Joke ba yun? ang corny ei. natatawa ko ding tugon.

Joke yun kasi natawa ka.. haha

Sige na nga..

Pagdating sa restaurant ay agad silang naupo at omorder ng pagkain.

Sobrang dami ng inorder mo Donny!!

Haha.. i eat alot!!

ikaw ba?

Hindi ako malakas kumain.

After Dinner:

Sure ka na di ka malakas kumain? Parang naubos mo ata lahat ng inorder ko ahh..

Hahaha.. sorry gutom lang.

Mukha nga. Pero i like it na malakas kang kumain. Walang arte.

Really?

Opo maam nangiti nitong sabi.

so ayun pala, pwede bang pahiram ng fone mo? naiwan ko kasi sa sasakyan. May tatawagan lang ako.

Ah okay cge ito.. sabay bigay niya ng celfone niya. nakita naman niya itong nag didial ng number at may tinatawagan.

Oh ito na, tinawagan ko fone ko para masave ko number mo at sinave ko na dyan number ko incase kekelanganin mo ulit ng magliligtas sayo malapad ang ngiting sabi nito.

Ahh ganun pala.. pero cge salamat Donny. pilit kong tinatago ang kilig na nararamdaman ko.

So ano saan na tayo? baka may pupuntahan ka pa?

babalik pa ako ng Shooting mamayang 9pm medyo malungkot nitong turan..

but i still have few hours to spare. Okay lang ba na samahan mo ako?

Okay lang sge. natutuwa kong sabi.

Masaya silang nagkwentuhan, nakwento ni Donny ang mga unforgettable moments nito nung bata pa siya hanggang sa mag Higchool siya.

Ako naman ay masayang nakikinig. Natutuwa ako na mas nakikila ko pa si Donny, yung Donny na di kilala ng iba.

Martine we will go to church pala sa sunday, Baka gusto mo sumabay samin nina Mommy, tagal na niyang inaantay tawag mo kung kelan mo daw sila papasyalan.

Oo nga pala, pasensya na, nahiya ako sa nangyari nung dinner natin, pasensya na Donny ha.

It's okay Martine, yun lang ba? protective lang siguro sayo Daddy mo and I understand.

Thank you, It means alot.

So ano, friends tayo ha?

Oo naman, pinakain mo na ako ng madami ei.

Hahaha, That's my girl.

It Might be you (Donny & Martine) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon