Drwam 25

967 85 3
                                    

Update 

Pagkatapos nilang magsayaw,isa isang ipinakilala si maine sa mga kaybigan at kamag anak nila...may mga nanunukso na isa sila na gustong maging ninong nila sa kasal.nahihiya si maine,kase hindi pa naman sila opisyal na mag kasintahan...

ng matapos ang pagtitipon,isa isa ng nagsisialis ang mga bisita...bago umakyat si maine,inaya muna s'ya ni Rj para magpahangin sa labas,, maganda kase ang kalangitan.. naupo sila sa may maliit na upuan sa labas.. habang pinapanood ang mga bituin.nkaramdam ng lamig si maine,napahalukipkip Ito,, napansin ito no RJ,kaya hinubad n'ya ang suit at ibinalabal ito sakanya...inakbayan n'ya Ito,para hindi masyadong lamigin...

Biglang nagtanong si Maine ng seryoso Kay Rj..

"rj,!pagbalik mo sa London?!gaano katagal bago ang balik mo dito? "malungkot n'yang tanong skanya."

(He cleared his throat)"ehem",,, actually!2years pa sana,,,pero itatry ko,na I cut ito for 1year "he said"

(Hindi nagsalita si maine) naramdaman ni Rj,na nalungkot Ito.. Kaya hinigpitan nito ang pagkakaakbay sakanya.."he slightly squeezed her arms'". 

"don't worry,, I'll try to visit you once in a while..basta may chance,sasaglit ako "he told her"..he kissed her temple,,,then "maine leaned her head on his shoulder".

"inaantok kanaba? gusto mo nabang pumasok sa loob?"rj asked her."

"hindi pa naman,,10mins.lang,, gusto ko lang mafeel ang gabing ito.. Parang ang sarap lang kase ng feeling,ng may nagmamahal sayo... Parang gusto nanga n'yang bawiin yung sinabi n'ya sakanya  sa na pagbalik nalang n'ya,dun palang n'ya ito sasagutin. (napatingin skanya si RJ,)

RJ turned her to Face him.

"Maine, when I said I love you,I mean it"he said.

Actually, I'm not serious about what I said before.. natakot lang talaga ako na baka hindi kana bumalik.

"Pwede ba naman yun???"

So,does it mean,,,na may isasagot kana sa'kin ngayon?"

"mahal mo naman ako diba?!" Maine asked him..

"hindi Lang mahal maine! mahal na mahal!.."

-"i love you too...i love you too Rj..."she told him..

Ngumiti si RJ,, niyakap n'ya ito

"Thank you!! promise! hindi kita sasaktan..I love you so much maine!"he said...

"So!! official na tayo?!may label na?! thanks God! your my girlfriend now!!

Niyakap n'ya itong muli..pero,hindi lang si rj, ang masaya... maging si maine sobrang saya n'ya.. pero iniisip palang n'yang,iiwan s'ya nito,in a month,,nalulungkot na sya.kaya habang magkasama sila,, she wants to show him how much she loves him too.hinawakan Niya ang magkabilang pisngi ni Rj,at dahan dahan nyang inilapit ang mukha,,hinagkan nya ito,, nagulat si RJ,pero, napapikit Ito,, pra lalo nyang maramdamn ang halik ni maine skanya..his heart beat so fast.. naramdaman nya ang pagmamahal ni Maine skanya...sa tuwa nya,, niyakap niya Ito ng mahigpit,at sinabing;;" that was the Best kissed, maine,, thank you,,I love you,,! (maine smiled),,,i love you too,, I'm sorry,pinatagal ko pa."maine said"

It's okay!! ang importante, magtiwala lang tayo sa isat isa from now on..."rj said'tumango nmn si maine..

Let's go inside babe!!lumalamig na masyado.,"rj said"tumayo na sila at na pumasok na sa loob.magkaakbay silang naglakad... sobrang saya ng pakiramdam nilang dalawa... hinatid sya ni rj sa kwarto nya,, pagtapat sa pinto ng kwarto ni maine,,binuksan nya ang pinto,, tapis,,hinawakan ang dalawang Kamay.. good night babe!.. kita tayo bukas,,I love you, (RJ gave a Peck on her lips..) before he close her door.. nakangiting tinungo ang sariling kwarto....what a good night! "he said"../


My mystery girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon