Update
After 4 days of honey moon.. nakabalik narin ang magasawa sa manila,and rj started to work in their conpany. ..at si maine, hindi na muna,.1week pa ang binigay sakanya ni Rj'para makapagpahinga munat. he's the boss, so hawak nya ang oras ni maine kung kelan nya gustong papasukin.gusto kase ni rj na ipahinga muna n'ya ang sarili sa pagtatrabaho,, actually,pwede naman s'yang hindi magtrabaho,kung gugustuhin lang ni maiani,,kaso ayaw pa n'ya,, siguro daw kapag nagkababy na sila...
So first day ni Rj sa kompanya,,kaya he needs to work harder and study many things about their company,,, with the help of his executive assistant,si rodjun..bale nakasama na n'ya Ito for how many days of meetings,and some presentations that he attended...kaya naging close na sila kaagad,parang 'brothers".
the moment he went in,,,walking to his office,, s'yempre dadaan yan sa mga cubicle ng mga employees...they started to mumbling around.some said;"ang gwapo at ang cute ng bagong boss nila".. wondering if he has girlfriend already..sa company kase nila bawal na bawal pag usapan ang private life ng mga boss,kaya nobody knows na kakakasal lang n'ya...
He stopped for a while,,and turn his face to everyone..(rodjun beside him)..
"hello everyone!!as you all know!!this is Mr.Richard Faulkerson jr.. he's our new CEO in this company,,I hope we all help him to capture averything he needs to know about this company... although, bago lang s'ya dito,, I assure you, he's capable of handling this company.."rodjun introduced him to his fellow employees.
RJ smiled to everyone,,mas lalong humanga ang mga employees lalo na ang mga girls,,when his dimple showed up, when he smiled.
sabi ng isang empleyado,,,(si lyka)sya yung pinaka kwela sa opisina,,," dimples palang daw ulam na".
inirapan naman s'ya ng isang feelingera na kasamahan,,hinawi pa ang buhok bago nagsalit."as if naman mapapansin kayo!,, bago naman kayo,,ako muna no!.." nakangisi pang sabi sakanila..taas kilay na tiningnan s'ya ni lyka.
"oo maganda ka nga at sexy,!flirt ka naman!lahat nalang gusto maging kanya,,buset talaga tong babaeng pinaglihi sa harina,,,,akala mo naman sobrang ganda!!!lamang kalang sakin ng limang paligo uyyy!!"(babalu voice)..na bulong ni lyka sa mga kasama.
"huyyy!!marinig ka n'ya,, mamaya isumbong pa tayo at siraan sa HR alam mo namang malakas ang kapit n'yan..halika na!!wag mo ng patulan yan!!saway ng kasamahan,"si kara"..
"eh nakakainis kase ehh, akala mo sure na s'ya na papapansinin s'ya ni boss..sa itchura palang ni boss,disente at hindi mahilig sa harina...at isa pa,,malay ba n'ya kung may girlfriend na yung tao,,,sa gandang lalaki n'yang Yun?!?? I doubt!!!kung maka assume naman itong si Clarisse,..leche s'ya!!"gigil na gigil na sambit ni lyka.
" beshie!! puso mo!! natatawa namang sabi ni malaya...bff silang tatlo.. since they were started to work sa FAULKERSON-Mendoza company.
\\\\
mendoza-Faulkerson ang pangalan ng kompanya nila,hindi man sinasabi ng tiyahin n'ya sakanila,kaya n'ya Ito ibinigay ang pamamahala kay RJ,,kase sa Daddy n'ya dapat ang Faulkerson's company,, since namatay sila ng asawa n'ya ng di inaasahan..ang tita Eunice muna ang namahala sa lahat,,habang ang asawa naman n'ya ang sa Mendoza,,pinag isa nila ang kompanya..at dahil wala naman silang anak,, obviously na kay Maine ang kalahati ng kompanya.kaya naman,labis ang pagkapanatag ng tiyahin na sila ang nagkatuluyan...para sila na ang magtutuloy sa nasimulan nilang mag aswa... sooner or later,, kaylangan din nilang I train si Maine about sa pamamalakad ng kompanya,, mahirap man daw,sabi ni Mrs.Mendoza..dahil malayo sa napagaralan ni Maine ang mamahala ng kompanya,, at least bilang nurse nalang muna doon,,,eventually,,maaadopt din n'ya ito..pero ok lang din naman daw kung, hindi,ang importante,magasawa naman sila ni RJ,at alam naman n'ya,na kayang kaya ng pamangkin n'yang pangalagaan ang naiwan ng mga magulang nila.
BINABASA MO ANG
My mystery girl
Fiksi PenggemarStory of Nicomaine and Richard faulkerson who happens to Meet each and have a sad beginning.a stalker Richard,and his uncle's mistress????