update
Mas lalong naging maganda ang samahan nilang magasawa,,tanggap nila pareho kung hindi pa sila pagkalooban ng anak.. pero hindi parin sila tumitigil sumubok.
Bago mag lunch break, nagpaalam si Maine kay RJ na magpapahatid sya kay manong rene sa OB Gyni para magpatingin... gusto sana s'yang samahan ni Rj,, kaso nasa meeting pa s'ya,kaya hindi s'ya makakasama.. naintindihan naman ito ni maine...
pagdating sa clinic,ginawa lahat ni doctora ang lahat ng pagsusuri,para malaman kung bakit hindi parin s'ya nabubuntis... ayon sa pagsusuri,,, normal naman daw ang matres n'ya,,wala naman daw problema,, kaylangan lang daw maghintay,,,ang problema lang daw sakanya,,mahina at mabagal ang paglabas ng fertility egg ni maine,,,maari daw na hindi nila natityempuhan ang fertility n'ya...kaylangan daw nilang alamin kung kaylan s'ya fertile... mostly after ng monthly period,,, pwedeng mag fertile ang isang babae....kaya kung maaari,, para sigurado,,,araw arawin daw nila para sigurado....
(Talaga bah???imbento ko lang po yan ha!wala talaga akong alam sa ganyan)...
Nabuhayan naman ng loob si maine,, at least hindi sinabi ng doctor na baog s'ya,,,kaya bumalik ito ng clinic ng kompanya na nkangiti...
Pagkatapos ng meeting ni RJ,,dinalaw n'ya si maine sa clinic para kamustahin ang resulta ng check up n'ya... masaya namang ibinalita sakanya ang sinabi ng doctor...kaya umandar nanaman ang kapilyuhan ni Rj...
"I like that hon!!yung araw arawin???? dapat pala maaga tayong umuwi ngayon para makarami"he whispered(sabay kindat sakanya)...
"hhmmm!!"( kinurot sa tagiliran)..puro ka kalokohan!!!" maine chuckled when she sees him grouching....
" para nga sigurado!? "nangaasar pang sambit ni Rj..
."Ewan ko sayo!! manyak! "biro naman ni maine"..
"(nanlaki ang mata ni Rj sa sinabi ng asawa!)anong Sabi mo???!ako?? manyak!?grabe ka naman sakin hon!!mamaya may makarinig sayo....alam mo namang para sayo lang yun... hindi ako ganon sa iba!sayo lang!!" (he's pouting like a kid...)
""ayy!!nagtampo na ang baby boy ko ohh,,, biro ni maine Sakanya.. naiinis kase minsan si rj, pag binibaby talk s'ya ni maine... (Kaya bigla din n'yang binawi)..
"hindi joke lang sorry na.. "maine said. .( nilapitan n'ya si Rj,at niyakap hinalikan sa labi.)
"sinong manyak!?he asked.
" ikaw!?hindi joke lang joke lang!!! agad na binawi ni maine ang sinabi,pikunin kase si Rj madalas...pero sandali lang s'aya magtampo kay maine,, konting suyo lang sakanya,, Okey nanamn sila...ganyan naman dapat ang mag asawa..
BINABASA MO ANG
My mystery girl
FanfictionStory of Nicomaine and Richard faulkerson who happens to Meet each and have a sad beginning.a stalker Richard,and his uncle's mistress????