Update
Nag aalala si RJ. It... pilit s'yang pinapalabas.
"Maine!babe!labas na jan!sige na please! (sunod sunod na katok ni rj)
tinapos kaagad ni Maine ang paliligo,at nagbihis na, natakot kase s'ya sa lakas ng katok ni rj,baka sirain n'ya ang pintuan.
hindi nagtagal, binuksan na n'ya ang pinto,at lumabas,nakayuko Ito, ayaw n'yang makita ni rj ang mugto n'yang mga mata..pero hindi s'ya nakaligtas.hinila s'ya ni rj,pinaupo sa gilid ng kama, saka ito naupo sa harap n'ya,his both hands on her lap.(tinitigan muna n'ya ito bago s'ya nagsalita...)
"akala ko ba,okay kalang??? okey ka naman kanina diba?"
"oo,,,okey nga ako kanina, pero kanina kaseng kumakain tayo bigla ko lang naisip na huling dinner na natin to,at huling gabi narin nating magkasama,,bukas mag isa nanamn ako.nasanay nako ng nandito ka sa tabi ko.. naisip ko tuloy,sana hindi ka muna nagpakita sakin,sana in two years nalang diba? para hindi ako nahihirpan ng ganito?"(umiyak na s'ya ng tuluyan).
awang awa sakanya si RJ...(napaluha narin s'ya).. tumayo s'ya, at naupo sa tabi,saka kinabig palapit sa dibdib..
"rj sorry! alam ko, hindi dapat ako nagkakaganito!hindi dapat ako nagpapakita ng kahinaan.para wag karing mag Alala sakin..kaso ang hirap e,,ang hirap pigilin ang nararamdan ko.. sorry!"
"shhh!hindi mo kaylangan magsorry sakin,,ako dapat, dahil ako ang aalis,,at ikaw ang maiiwan.. niyakap n'ya ito ng mahigpit at hinagkan sa ulo.. tahan na,, halika na,tuyuin muna natin yang buhok mo,,hindi ka pwedeng matulog ng basa ang buhok,,.."he said worriedly.
"hayan ka nanaman eh,,pwede bang wag mo akong masyadong iniispoil,,kase hahanap hanapin ko yang mga yan e,, (she's still crying)..
" basa nga yang buhok mo!pano ka matutulog?"pagaalala ni rj.
"sa tingin mo ba?makakatulog ako gayong alam ko na bukas na ang alis mo?.."
"tssk!wag ka namang ganyan maine,, nahihirapn din naman ako eh.akala mo ba ikaw lang?! nahihirapan ako pag nakikita kitang nahihirapan.."(he brushed her wet hair with his fingers.)...
Maine remove her arms around him,and walked to get her hair dryer.(she did it herself), RJ just watching her until she's done.. (and then he approach her). from behind,,he bent down and wrapped her with his arms...his lips resting on top of her head...maine turned around to face him.. she got up,and tip toed to reach his lips.. RJ bent down a little,and pulled her waist closer to him, so he could kissed her... (they're both teary eyed)..
Maine is ready to give him everything tonight,,but RJ stopped her..."he said he can wait".kissing and cuddling her the whole night,is enough... masaya na s'ya sa ganon.. when he's about to leave her,, maine begged him to stay with her tonight for the last time.. pumayag narin s'ya, gusto rin naman nya talagang makasama s'ya.hindi nila sinayang ang huling gabi.halos hindi na sila napaghiwalay, hanggang umaga.magkayakap lang silang dalawa....
A/N:
huhuhu,parang kami lang ng mga anak ko nung huling gabi ng bakasyon ko sa pinas😢😢...
Goodnight po sa lahat...
BINABASA MO ANG
My mystery girl
FanfictionStory of Nicomaine and Richard faulkerson who happens to Meet each and have a sad beginning.a stalker Richard,and his uncle's mistress????