When your aunt eyes on you 16

1.1K 84 2
                                    

Update

Mabilis talaga si Rj, akalain mong sa kwarto n'ya balak patulugin si maine,akala n'ya yata nasa London parin s'ya,.lahat Ng babae, pag nagustuhan n'ya, pwede n'yang ikama .although hindi naman s'ya totally nakikipag sex sakanila.wala lang,sanay lang s'ya ng tinatabihan s'ya ng mga babae,basta gusto nila.bagay na ayaw na nakagawian ni Rj na gustong baguhin ng tita Eunice n'ya.palibhasa kase independent itong si RJ, since nag decide s'yang manirahan sa London.

Samantala,Nagpahinga muna si maine,,, at sa guestroom talga sya pinag stay...kahit ayaw ni Rj, wala silang nagawa,,,kaya tuloy nagsisisi si RJ kung bakit pumayag sila na tumira si Maine sa bahay nila,, dapat sa apartment nalang,mas malaya silang dalawa...

Bumaba si RJ sa living room.. hinahanap n'ya si maine,, pero sabi ng kasambahay,hindi paraw ito bumababa...(he just wait for her to come down)...

He's listening to the music with his earphone on his ears... Kaya hindi n'ya namalayang lumapit sakanya si Maine.. naupo ito sa tabi n'ya... nagulat s'ya ng may humilig sa balikat n'ya,,(he smiled when he realized it's Maine)..

"hay salamat bumaba kana,,,,kanina pako naghihintay dito e.."

"hmm? bakit naman? may lakad?"

"wala,,,namiss lang kita..."

"grabe sya!!! ilang oras Lang?!"

(Tumingin sa paligid)walang tao...

(Niyakap at hinagkan sa pisngi)....

(Maine pushed him away)

"Lagot ka nanaman sa tita mo pag nakita ka nun.."

(RJ sighed)

"Dapat dun ka nalang sa apartment mo tumira,,,wag nalang dito!."he pouted"

"Actually!!hindi rin ako sanay dito e,,,anlaki ng bahay n'yo,,sanay ako sa maliit lang,, (Maine whispered to him)..

"Ehmmm!!!!" Si Tita Eunice

"maine iha!!! nakatulog kaba?"

"ahm yes po tita!"

"Good! RJ ikaw ba iho?! nakapag pahinga kaba?"

"opo tita,"he answered..

Oh, maine,bakit parang hindi ka naman nakapgpahinga?"

"ahm actually tita!! hindi po kase ako sanay dito sa bahay n'yo,, pwedeng dun nalang po ako sa apartment ko?,, mahihirapan po ako magadjust,,isa pa po tita,,malayo po ito sa hospital na pinapsukan ko.. "maine Said"

(Nag isip muna ang tiyahin,bago sumagot..)

"ganon ba iha? okey lng nmn,kase may maghahatid sundo Naman sayo, Kaya hindi mo na kaylangn magcomute..."

"no tita!thank you po sa alok n'yo,,pero,mas okey po sakin sa apartment ko..".

" sige,,ikaw bahala iha,,,ganito nalang! I'll buy that unit for you! so you don't need to rent it...and also the other one,,,I know RJ was staying there,,, so he can acompany you... mahirap na ang mag isa iha."

Lihim na napangiti si RJ.

"Ah,, by the way!! don't let rj sleep in your room okey!!and please!!stay here every weekend,,,."bilin ni tita Eunice.

"opo tita!!!thank you po!"

(Nadiriwang ang puso ni Rj wish granted)..

"rj! iho!!"

"yes tita?!"

"next week diba may party tayo dito sa bahay,, it's my birthday!! help Maine find her out fit for that party okey?... may oras pa kayo... you can go now,,I called the boutique already,,and they're waiting for you,,so, you better go now... para mkabalik kayo ng maaga, before dinner..."she said..

"Ah,agad agad po?!"wika ni maine 

"Yes iha,,sige na RJ, lumakad na Kayo.

"yes tita!!! Maine let's go!! ganito nalang tayo,, okey naman suot natin...kunin ko lang yung susi ng kotse,,go and get your purse nadin..."saad ni Rj kay maine.

Tumayo na sila,at lumakad na...

On their way,,,, nakapag usap sila ng maayos ni Maine,,, RJ told her,na medyo classy ang mga guests nila next week,,so he wanted to give her the best outfit for that party... pati sya,,namili din ng isusuot,,,, syempre,, twinning sila...same Black ang napili nilang dalawa,,.classy and elegant,,..

Pagkatapos,umuwi narin sila agad...magdidinner na kase..

Waiting na si a tita Eunice for them,,,ayaw na ayaw nyang ma lelate ang dinner nila... the moment they reached home,,, naghilamos at hugas lang,sinaluhan na nila ang tiyahin sa hapunan..

Riza was there,,, pinakilala si Maine sakanya. .. nagkasundo naman sila kaagad.. pareho kase silang mabait...

After dinner,, nagpahinga muna sila sa living room...

"ate Maine!dalasan mo dalaw dito ha!..nakakasabik ang may ate e... boring si kuya kasama!buti pa pag chicks sobrang Sweet n'yan,,pero boring na kuya,,"she smirked"

"hoy!ikaw nga riza tumigil ka nga jan!dami mong sinasabi!"

"ohhh bat defensive!? (taas kilay na tanong ni maine).

"no! it's not true!!wag kang maniwala jan."..

"Ay, it's past 8na! pumasok na kayo sa kwarto nyo!) utos ni tita Eunice.

 bumulong si maine kay Rj)"grabe naman yang tita mo!daig pa ang matrona maka bantay!!!8 palng ohh!"

"ganyan yan!Kaya nga ayoko rin magstay dito eh.." RJ whispered.

"Let's go na,, mamaya babalik nanaman yan,,, don't lock your room ha,, I'll be there in the midnight.."

"Ano??!! mamaya,makita kapa nun!

"hindi yun... Don't worry,, behave naman ako,,, I just want to sleep with you,,no harot,,, promise!!!


My mystery girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon