paalaLa Lang po , ang kwentong ito ay purong kathang isip Lang at gawa Lang po ng aLiens sa utak naming mga authors . HAHA :'D
VOTES & COMMENTS AFTER READiNG 💕
--
"JACkiE POV"
" RORORO ." nauutaL na sabi ko habang nakaturo ang isa kong daLiri sakanya .
s-si ronnie ba taLaga 'to ? for reaL ba taLaga to ? hindi panaginip ?
MY GOSH ! :'O ang gwapong mukha ni ronnie , ang makinis nyang mukha . may bakas na ngayon ng kaLmot ng kuko ko .
" s-sino ka ? anong ginagawa mo dito sa kwarto ko ? pano ka nakapasok dito ?" tanong nya sakin whiLe hoLding his jaw . nasipa ko pa yata kanina yung mukha nya nung tinatadyakan ko sya .
( A/N: tuLad po ng sinabi namin sa proLogue , just imagine na nag.hahanguL / nagsasaLita siLa ng korean dito ^0^ )
tulaLang napatingin Lang ako sakanya.. fangirL mode po muna ako :'D
kyaaah >//< kahit na mukhang pugad ng ibon ang itsura ng buhok nya ngayon dahiL sa pagkakasabunot ko sakanya.. hangpoge pa rin nya . kahit waLang hiLamos at may muta pa sa mata angLakas pa rin ng dating nya . taLaga bang natuLog ako sa tabi--este paanan nya ? (^o^) okay Lang kahit paa Lang nya ang nakatabi ko atLeast nagkaroon kami ng skinship .
my gosh ronnie ! aLam mo ba kung iLang fans mo ang pinapangarap na makatuLog sa iisang kwarto na kasama ka ? >//<
gusto ko sanang magtitiLi sa kiLig pero pinigiL ko ang sariLi ko . mas maganda yata na magpanggap ako na hindi ko sya kilaLa . baka kasi isipin nyang sasaeng fans ako at pinagtatangkaan ko sya ng masama . ((").("))
baka isipin nyang pinagtatangkaan ko syang gahasain . baka ipakuLong ako ! baka mapatay ako ng mga TAG-US ( fandom name ng mga hashtags . TAG-US means the hanshtags and us )
" ronnie ?" bigLang bumungad sa pinto ng kwarto ang isa pang laLaki .
naka-gray t-shirt Lang sya na may tatak na 'just smiLe' tapos may emoticon na smiLey , naka-short na gray at guLo-guLo din ang buhok na haLatang kakagising Lang din.. yeah ! it was tom .
"..s-sino yan ? bakit may babae dito sa kwarto mo ?" he said in a caLm tone . kahit bagong gising ang sweet at ang gentLeman ng boses .
mabiLis na bumaba si ronnie sa kama at daLi-daLing nagtago sa Likod ni tom na parang batang takot na takot .
" wag kang Lumapit dyan , nananakit ang babaeng yan.. she was trying to kilL me !" ronnie na nakaturo pa ang isang daLiri sakin .
napatingin ako kay tom , totoo din ba 'to ? si Tom nasa harapan ko rin ? :O iginaLa ko muLi ang paningin ko sa kabuuan ng kwarto . you must be kidding me ? panaginip Lang 'to for sure.. pano naman akong mapupunta sa kwarto niLa sa isang kurap Lang ?
unti-unti akong nakaramdam ng panghihina unti--BLACkOUT !
.
.
.
.(-_o) open one eye.. sabi na nga ba panaginip Lang 'yun eh .
(o_-) open ng isa pang eye.. aba ! ayos aah , nawaLa na yung butas sa kisame ng kwarto ko .
(o_o) open both . Lokohin mo ang leLang mong panot.. hindi ko 'to kwarto !
when i opened my eyes , nasa ibang kwarto na naman ako >__< agad akong napabangon at tumingin sa kabuuan ng maLiit na kwartong ito .
" k-kaninong kwarto na naman 'to..?" kunot noong tanong ko sa sariLi .
napatingin ako sa mga kamay ko at guLong-guLo ang isipan na pinagmasdan ito . i think , aLam ko na ang kasagutan sa nangyayari sakin >0< kung tama ako ng huLa , kagagawan na naman ito ng kaabnormaLang nangyayari sakin .
BINABASA MO ANG
8 MONTHS , 8 DAYS , 8 HOURS ( FanFiction Version )
FantasyNang dahil sa isang aksidente na naging dahilan ng pagkawala ng mga magulang ni Jackie ay nagkaroon sya ng mga espesyal na kapangyarihan. Bagama't nagkaroon sya ng kapangyarihan na maari nya sanang magamit ay naging isang malaking problema ito sakan...