pasensya na po matagaL ang UD .. tinatapos din kasi namin 'yung MOiG ! ^0^
VOTES & COMMENTS AFTER READiNG 💕
--
when i opened my eyes.. sa ikatLong pagkakataon . pansin ko Lang , waLa na yata akong ibang ginawa buong araw kundi ang mawaLan ng maLay at matuLog ! >__<
nang magising ako , nabungaran ko agad ang sexy back ni tom na nakaupo sa harap ng mesa at mukhang busy sa pagkutingting sa Laptop nya . dahan-dahan akong bumangon , hindi nga sana mapapansin ni tom na gising na ako kung hindi Lang nag-ingay yung sikmura ko ee .
dear stomach :
aLam kong gutom ka na , at aLam ko rin na simuLa kaninang umaga paggising ko waLa ka pa ring Laman . pero sana naman wag mo akong ipahiya . sobra sobrang kahihiyan na nga ang inabot ko dadagdag ka pa ." gising ka na paLa.." nakangiting Lumingon sakin si tom . buti pa taLaga sya nakukuha akong ngitian , kaya mahaL na mahaL ka ng TAG US ee.. unLimited yang smiLe mo ! ^0^
"..what do you want to eat ?" patuLoy pa nya .
" uhmm.. wag ka ng mag--" mag-abaLa pa , ngiti mo pa Lang soLve na ako >//< pakiss nga sa Leps , isa Lang pLeesaash !
" sandaLi Lang , ikukuha kita ng pagkain .." hindi nya ako pinatapos sa sasabihin ko . agad din syang Lumabas ng kwarto pagkasabi noon .
nung Lumabas sya sa kwarto para kumuha ng pagkain , nadinig ko pa yung boses niLa ronnie at kid na tinatanong kung gising na daw ba ako
. after a few minutes bumaLik na nga si tom na may daLang tray ." thank you .." nakangiting inabot ko yung daLa nyang tray .
" kung kuLang pa sayo yan , sabihin mo Lang at ikukuha uLit kita ." tom .
" naku , hindi na.. ok na sakin 'to .." bahagya pa akong umiLing at ngumiti .
inikot nya paharap sa kama yung chair na kinauupuan nya at muLing naupo dun . so , magkaharap na kami this time , ang gwapo nya . naiiLang tuLoy akong sumubo ngayong nakatingin sya sakin .
" hindi ka na ba nanghihina ?" tanong nya . muLi akong umiLing .
" hindi naman na , ok na ako .." matamis akong ngumiti sakanya .
pero unti-unti ding nagLaho yung ngiti ko nang maisip kong bad shot na nga paLa ako dun sa apat ko pang idoL dahiL sa ginawa kong pananakit kay ronnie .
" bakit ? ayaw mo ba nyan ?" napansin yata ni tom na bigLang nag-iba yung mood ko . piLit ang ngiting napaiLing ako .
" hindi.. uhmmm.. g-gaLit pa rin ba siLa sakin ?" tanong ko .
" hindi na , kaya wag ka ng mag-alaLa.. tinatanong nga niLa kanina kung kamusta ka na eh !" nakangiting sabi ni tom .
" eh si--" hindi ko mabanggit yung pangaLan ni vice since ang aLam nga niLa na hindi ko siLa kilaLa..
kunyari nakaLimutan kong tinawag niLang vice si vice kanina nung magkakausap kami .
" si vice ? 'wag mo ng isipin yun.. ganun Lang taLaga yun pero hindi naman gaLit yun.. iLang beses na rin kasing may sasaeng fan na nakapasok sa dorm namin kaya paLipat-Lipat din kami ng dorm , iLang beses na din kaming muntik ng mapahamak dahiL sa sasaeng kaya sya ganun kanina.. pagpasensyahan mo na , he's just protecting us .." paLiwanag nya .
kung sabagay.. may point naman sya . nabasa ko nga minsan yung isang articLe tungkoL sa isang sasaeng fan na nakapasok sa dorm niLa . may nabasa din ako na habang nagpe-perform siLa on stage , may bigLang bumato ng softdrink can sa mukha ni kid . may sasaeng fan din na nagtangkang kidnap-in si vice . kaya i understand kung bakit ganun na Lang yung reaction ni vice kanina .
BINABASA MO ANG
8 MONTHS , 8 DAYS , 8 HOURS ( FanFiction Version )
FantasyNang dahil sa isang aksidente na naging dahilan ng pagkawala ng mga magulang ni Jackie ay nagkaroon sya ng mga espesyal na kapangyarihan. Bagama't nagkaroon sya ng kapangyarihan na maari nya sanang magamit ay naging isang malaking problema ito sakan...