VOTES & COMMENTS AFTER READiNG 💕
--
"JACkiE POV"
" so what is your pLan now that you're here in korea ? san ka mag i-stay ?" pagbabago ni greg ng topic .
napahinto ako.. ano nga ba ? waLa akong kamag-anak o kakilaLa dito sa korea . waLa din akong aLam na Lugar dito , at worst pa nito . .
WALA AkONG PERA ! pajamang pantuLog nga Lang ang bitbit kong damit eh .
teka..
what if , paampon na Lang kaya ako sakaniLa ? that wouLd be a great idea . isn't it ? ^0^
yun na ang pinakamagandang idea na naiisip ko , titira ako sa dorm ng HASHTAGS kasama siLa . diba ang wonderfuL ?
yun ay kung papayag siLa ! 😩
saka ang kapaL naman na masyado ng mukha ko if i wilL suggest that .
" may kamag-anak o kakilaLa ka ba dito ?" si tom .
" w-waLa eh .." bahagya pa akong napaiLing .
actualLy , dati taLaga dito nakatira yung tita ko sa mother side . nakapag-asawa sya ng koreanong bussiness man kaso nagkaroon siLa ng probLema at nabaon sa utang . kaya ayun , pinagtataguan niLa yung mga utang niLa . waLa na din kaming baLita sakanya untiL now , di pa nga din aLam ni tita na patay na siLa mama at papa .
" then maybe you can stay here .." bigLang suhestyon ni tom . alL eyes are on tom .
" anong sabi mo ?" ronnie .
" she can stay here with us .." pag-uuLit ni tom .
" aLam mo namang hindi--" ronnie uLit na hindi natapos ang sasabihin dahiL inunahan na sya ni tom .
" then what do you want ? pabayaan natin sya ?.. Look , she's nowhere to go .." tom .
" pero hindi pa rin pwede na dito ." ronnie .
" i agree with ronnie.. she can't stay here .." vice .
hindi Lang ako kumikibo , basta kung sino ang magsasaLita 'yun ang tinitignan ko .
" vice ?!" tom again .
mukhang importante taLaga sakaniLa yung mga saLita ni vice . kapag kasi nagsaLita na sya parang , yun na ang finaL decision .
" ronnie is right tom , she can't stay here with us.. kapag naLaman ng media na may babae tayong kasama dito , tyak na maLaking guLo .." vice .
napayuko ako . may punto siLa . ayokong maging puLubi ng korea pero ayoko din naman na mapahamak siLa ng dahiL sakin .
" but vice--" tom .
" tom.." vice . napatigiL si tom .
"..hindi din naman natin sya pababayaan.. we wilL give you money , marunong ka naman ng hangeuL kaya hindi ka na mahihirapang maghanap ng matutuLuyan mo . hindi ka naman permanenteng mananatiLi dito sa korea because Like what you've said , aksidenteng nakapag-teLeport ka Lang dito . for sure makakabaLik ka rin kaagad sa inyo .." vice .
" sasamahan kitang maghanap ng matutuLuyan mo .." tom na seryoso ang awra .
teka ? gaLit ba sya ? halLa !
" hindi mo sya pwedeng samahan tom .." vice . nagtatanong ang mga matang napatingin si vice sakanya . "..baka may makakita sa inyo na kasama mo sya , mahirap na .." pagtatapos nya .
" pero--" kid .
" no more but's.. hindi nyo pwedeng iLagay sa panganib ang sariLi nyo ng dahiL Lang sa kanya .." vice .
BINABASA MO ANG
8 MONTHS , 8 DAYS , 8 HOURS ( FanFiction Version )
ФэнтезиNang dahil sa isang aksidente na naging dahilan ng pagkawala ng mga magulang ni Jackie ay nagkaroon sya ng mga espesyal na kapangyarihan. Bagama't nagkaroon sya ng kapangyarihan na maari nya sanang magamit ay naging isang malaking problema ito sakan...