"JACkiE POV"
naramdaman nyo na ba na ang weird at awkwardness ng sabay ? 😑 ako ramdam na ramdam ko .
muLa ng magsimula siLa ng ilang individuaL activity , naramdaman ko na na sobrang awkward at weird ng paligid .
nitong nag-daang linggo kasi nagsimuLa na sa musicaL show si greg.. at si ronnie naman nagsimuLa na sa isang drama . kaya siLa kid , tom at vice na ang naging sub-unit .
sub-unit means , kapag nasa individuaL activity ang ibang members siLa yung magpapatuloy ng activity as group .
feeling ko para siLang nagtatagisan na di ko maLaman . 😑 siLang tatlo lang kasi ang madaLas kong makasama since nasa individuaL activity nga yung daLawa . and promise.. sobrang weird nilang tatLo , dati naman siLang cLose pero parang naging madalang siLang magkibuan .
napapansin ko kapag may gagawin ako nag-uunahan siLa tom at kid sa pagtuLong sakin which is ang awkward at weird para sakin .
aLam kong sinusuyo pa din ako ni kid at aLam kong natural na kay tom ang pagiging mabait pero ewan ko ba para siLang nagpapaLigsahan . 😣
tapos kapag naman natuLungan na ako nung daLawa , eepaL naman ngayon ung may saltik . sya yung pinaka-weird sa Lahat eh !
may times na para syang angheL sa sobrang bait nya sakin . nakakausap ko na nga yun ng matino pag kaming daLawa lang eh , nagkukwentuhan kami ng kung ano-ano lang at madaLas naman syang natatawa pag kinukwento ko mga katangahan ko noon .
pero ewan ko ba , may time na ang sungit nya . laLo pag bigLa syang eepaL pag nagkukwentuhan kami ni tom .
ka-feeLingera mang sabihin pero . nagseseLos ba sya pag kausap ko si tom ? 😮
pero , bakit naman sya magseseLos ? kasobrahan naman na kung ia-assume ko pang type ako ni vice ! 😆
pero..
pero..
sige na nga ! >:D
libre naman mag-assume 😆 ia-assume ko na na type ako ni vice . 💕
nandito kami ngayon sa isang ktv bar na nirentahan ni tom . it's just a simpLe ceLebration dahil naging successfuL din ang pagreLease nya ng kanyang album .
sakaniLang lima , sya lang naman ang nagpapa ceLebrate ng ganito . ayon kasi sa polL , si tom ang may pinakamababang biLang ng fans out of them kaya siguro kinakabahan din sya sa soLo album nya na ito . but i am 100% sure naman na alL out ang support ng TAG-US sakaniLang lima .
as ussuaL dahiL kaunting seLebrasyon lang naman ito . same faces , same names pa din ang nandito . hashtags , me and anne . di yata sila cLose sa ibang idol group ? o sadyang busy lang ung mga iniimbita niLa ? hmmnn.. i dunno !
" gunbae !!" 🍻 sabay-sabay naming pinag-umpog ang mga baso namin para sa isang cheers .
" you're not alLowed to drink beer !.." laLagok na sana ako ng beer ng hablutin ni vice yung baso ko . "..mag-ice tea ka na Lang !" he said bago nya iabot ang baso ng ice tea sa kamay ko . ba't ba napakahilig makieLam ng buhay ng may buhay tong taong to ? 😑
kadaLasan pinagbibigyan ko na lang din sya.. laLo ba kung di naman ganun ka big deaL para sakin yung ginagawa nya . pinalaLampas ko na lang . mas okay na kasi ako na kahit papaano nakakausap ko sya ng matino , na kahit ga-monggo ang pag-asa kong maging magkaibigan kami atLeast may kaunting posibilidad na.. kesa naman dati na kahit kaunti walang-waLa taLaga .
" thankfuL taLaga ako na nandyan ka .." out of nowhere na sabi ni anne . katabi ko sya sa upuan . waLa bang kaibigan tong babaeng to ? at lagi yatang mag-isa ? 😑
BINABASA MO ANG
8 MONTHS , 8 DAYS , 8 HOURS ( FanFiction Version )
FantasyNang dahil sa isang aksidente na naging dahilan ng pagkawala ng mga magulang ni Jackie ay nagkaroon sya ng mga espesyal na kapangyarihan. Bagama't nagkaroon sya ng kapangyarihan na maari nya sanang magamit ay naging isang malaking problema ito sakan...