this chapter is dedicated to..
THESECRETWRiTER29
MOONCHRiSTiNERAMOS06
JOSEPHLAGUTANGthankyou sa comment support 🙂
--
"JACkiE POV"
nangyari na nga ang kinatatakutan kong mangyari . alL i can do right now ay magbasa ng mga articLe at manood ng balita tungkol sa nangyaring aksidente 😢
ang kapaL pa ng mukha ng demonyong jong na yun na magbigay ng statement tungkol sa pagkaaksidente ng hashtags 😣 ang kapaL nya para sabihing naluLungkot at naguguLat daw sya sa mga sunod-sunod na pangyayari sa hashtags ! gustong gusto ko na taLaga syang sunugin 😣
hindi na ako mapakali sa kinalaLagyan ko kaya napag isip-isip kong bumiLi ng ticket papuntang korea . di na ako aasa sa kapangyarihan kong waLa namang kwenta .
at kaya paLa hindi na nakapag repLy pa siLa tom at vice sa chat ko dahiL naaksidente na siLa 😢 i tried to warn them pero huLi na ang lahat .
ni hindi ko pa aLam kung ano taLaga ang nangyari sakaniLa dahiL tipid na tipid ang mga information na lumaLabas sa articLe at news .
i feeL so hopeLess 🙁 kahit na bumiLi ako ng ticket para makapunta ng korea , waLa naman paLa akong passport at visa .
haLos mapag-sakLuban na ako ng langit at lupa dahiL sa nararamdaman ko ngayon .
kaiLangan kong makabaLik ng korea , kaiLangan kong tuLungan siLa vice . kaiLangan niLang maLaman ang Lahat !
kaiLangan ako ni vice ngayon , laLo pa't hindi gaya ng ibang hashtags--waLa ng pamiLya si vice .
kaiLangan kong gumawa ng paraan ! pero-- anong paraan naman yun ?!
inis na napapikit ako habang ginuguLo ang buhok ko . ang sakit sa uLong mag-isip 😣 mababaLiw na yata ako .
" OMO ! that's surprise me !"
napatingin ako sa guLat na si anne .EH ? 😮 nakabaLik na ba ako ?
" a-anne ?"
namiLog ang mga mata ko ng pagLingon ko , si anne ang tumambad sa paningin ko .napatingin din ako sa laLaking nakahiga sa hospitaL bed at may kung anong tubong nakasaLpak sa bibig nito . puno din ng benda ang uLo nito at may mga gasgas ang mukha . si greg ! 🙁
" ja-jackie ?!" kunot noong banggit nya saking pangaLan .
" greg.." nangiLid agad ang mga luha ko pagkakita ko pa lang kay greg . tumayo ako sa couch na kinauupuan ko at lumapit sakaniLa . "..sorry naLate ako 😢 ni hindi ko man lang kayo natuLungan .." pakiramdam ko naninikip ang dibdib ko sa nakikita ko .
ganito paLa kalaLa ang nangyari sakaniLa . mas grabe pa 'to sa inaakaLa ko .
" kamusta siLa vice ?" curious kong tanong kay anne na syang humahapLos saking likuran at syang nakikiiyak na din .
" ayos lang si vice , sakaniLang apat sya lang yung waLang masyadong pinsaLa . si tom , he had a broken bone on his left arm and foot .." natigiLan siya at muLing napahikbi ng iyak . "..whiLe ronnie is stilL in commatose , at pareho siLa ni greg ng sitwasyon .." anne .
" anong ibig mong sabihin ?"
" within 3days , kapag hindi pa siLa nagising.. pwede siLang mamatay .." anne .
tiLa nanLambot ang mga tuhod ko sa huLi kong naLaman . napaupo ako sa kinahihigan ni greg at guLong-guLo ang isip na napaluha . anong gagawin ko ? >__<
pano nadadaLa ni president jong ang lahat ng ito sa konsensya nya ? may konsensya pa ba sya ? 😣
" what do you mean ? may kinaLaman ba si president dito ?" kunot noong napatingin ako kay anne .
BINABASA MO ANG
8 MONTHS , 8 DAYS , 8 HOURS ( FanFiction Version )
FantasiNang dahil sa isang aksidente na naging dahilan ng pagkawala ng mga magulang ni Jackie ay nagkaroon sya ng mga espesyal na kapangyarihan. Bagama't nagkaroon sya ng kapangyarihan na maari nya sanang magamit ay naging isang malaking problema ito sakan...