"JACkiE POV"
- Idol Star Athletics Championships
@Mokdong Stadiumparang mga Langgam sa dami ng tao na manonood para sa idol star athLetics championships . karamihan dito ay tulad kong sumusuporta din sa mga favorite idol group niLa .
muli akong napasama sa mga TAG-US . para i-cheer ang hashtags . medyo nakokonsensya pa din taLaga ako na dahil sakin , hindi makakasali si vice na sya pa namang pambato niLa sa high jump , long jump at 100meter dash ! >__<
di ko talaga maiwasang sisihin ang sarili ko . ayaw din naman kasi nyang pansamantaLang ako muna ang tatanggap ng injury nya para makasali sya . kaya naman na daw niLa ronnie at kid ang Lahat , pero kahit na ! iba pa din kapag kumpLeto siLa .
" sayang taLaga at di makakalaro si vice .." si ate na-eun . sya yung nagsasama Lagi sakin sa mga event na tulad nito . sya din kasi ang una kong nakausap dito na TAG-US nung nanood ako ng MAMA .
" o-oo nga eonnie eh.. sayang taLaga .." aLanganin kong sagot .
" di bale , kaya naman nilang apat na manalo basta suport Lang tayo.. GO HASHTAGS !!" ate na-eun . ngumiti na Lang din ako at nakisabay sa pag-cheer niLa .
other than the hashtags . nag-support din ako para sa SS501 , SHINee , Teen Top at GFriend (^_^) isa din kasi siLa sa favorite group ko--este nung isa sa mga authors ! 😑
habang di pa nag-start ang laro pinatutugtog muna ang mga sikat na kanta ng bawat idoLs na kaLahok .
natatawa ako kasi nag-i-stretching siLa then nung yung song na ng hashtags ang nag-pLay , bigLang nagsipwestuhan at sinayaw yung song niLa . then habang sumasayaw pa sila si ronnie at kid mukhang nag-aasaran na naman dahiL panay ang harutan niLa habang sumasayaw , hanggang sa tumigil sila sa pagsayaw at hinaboL ni kid si ronnie para bigwasan . tilian kami ng tilian dito dahil ang cute-cute niLang tignan .
nang magsimuLa na ang paLaro . paLakasan na ng cheer ang bawat fandom . syempre di kami nagpataLo >//< kahit mapagot ang ugat ko sa leeg di ako papataLo .
para sa 100m dash ng mga boys , ang mga naglaban-Laban ay siLa--
Kim Hyun Joong from SS501
LJoe from Teen Top
Kim Jong Hyun from SHINee
Ronnie From Hashtags
Chanyeol from Exosa umpisa ay nangunguna si ronnie kaya todo hiyaw kami para sakanya . hanggang sa maunahan sya ni Ljoe na kahit sya ang pinakamaliit sa lahat sya naman palang pinakamabilis sakaniLa .
" LJOE ! LJOE !--RONNIE ! RONNIE !" kanya-kanya na kami ng paLakasan ng cheer .
sa huLi , si LJoe ang nanaLo . sumunod si ronnie at pangatLo si Hyun Joong . nakakahinayang man na di kami ang nanalo pero atleast second pLace pa din .
napatingin ako sa kinauupuan ni vice katabi ang manager niLa . kahit na malayo sya sa kinalaLagyan ko ay kita ko kung pano sya napahampas ng kamay sa kanyang kinauupuan ng mataLo si ronnie . aLam ko kung gaano sya ka-competitive kaya aLam ko kung gaano sya kaasar na wala syang magawa habang natatalo ang grupo niLa . welL this game is just for fun pero aLam kong sineseryoso din ito ng maraming idols .
nang tawagin na ang mga manlaLaro para sa high jump . nakita kong napatayo si vice sakanyang kinauupuan . he Look so tense !
aLam kong by this moment gusto nyang sya yung magLaro , pero waLa syang magawa kundi ang maupo at manood sa isang tabi .
ako din naman ! gusto ko syang makasali kaso ayaw naman nya yung binibigay kong soLusyon >__<
but come to think of it.. nung nagka-injury sya dahiL sakin , never ko yatang nadinig na sinisi nya ako . di gaya dati na halos pati yata pag-samid ng hashtags kasaLanan ko .
BINABASA MO ANG
8 MONTHS , 8 DAYS , 8 HOURS ( FanFiction Version )
FantasyNang dahil sa isang aksidente na naging dahilan ng pagkawala ng mga magulang ni Jackie ay nagkaroon sya ng mga espesyal na kapangyarihan. Bagama't nagkaroon sya ng kapangyarihan na maari nya sanang magamit ay naging isang malaking problema ito sakan...