VOTES & LEAVE A COMMENT AFTER READiNG ! 💕
--
"JONG POV"
madami na akong hirap para Lang mapasaakin ang kompanya . alam kong naging sakim ako , pero hindi naman yata tama na mapunta lang ang SMJEnt. sa taong waLang malasakit para sa kompanya .
binasa ko muna ang ilang mahaLagang dokumento bago iyon ihulog sa apoy . kailangang sunugin at sirain lahat ng ebidensyang magtuturo sakin .
malayo na ang narating ko para lang dito di ko hahayaang mapunta ang lahat sa waLa !
dinukot ko yung recording pen ni papa sa loob ng suit ko at saglit iyong tinitigan . napa-ngiti ako ng bahagya .
" magiging maayos na ang lahat kapag nadispatsya na kita .." nakangiti kong buLong .
itinapat ko iyon sa drum ng apoy kung saan doon ko din inihuLog ang lahat ng mga dokumentong nagtuturo sa mga perang kinuha ko sa kompanya .
it's just a littLe money na sa tingin ko ay nararapat lang na ibigay sakin sa laki ng hirap ko sa kompanya .
natigilan ako nang mapansin kong parang may kakaiba sa pen . i know it look like the same pero parang may maLi .
pinindot ko ang button kung saan dapat magpe-pLay yung nirecord ni papa na usapan namin , pero natigilan ako ng lumabas ang tip na panuLat ng pen .
what the fck is happening ?! where is my pen ? >__<
-FLASHBACk-
" ang ganda nyan ah !" pasimple kong puna kay vice .
" ah , bigay Lang sakin ng isa sa mga fans .." sagot nya .
" ayos , ang ganda !"
-END OF FLASHBACk-
di kaya ?
di maaari ! paano naman kami magkakapalit ng pen ni vice ? samantaLang itinabi na nya noon yung balLpen nya .
pero..
iniwan ko sila nung araw na yun , paano kung nagkapalit nga kami ?!
TAENA ! di pwedeng mangyari 'to !
"JACkiE POV"
" aLis muna ako .."
paaLam ni greg bago ito Lumabas ng pinto ." pansin nyo 'yun ?"
takang tanong ni ronnie ." oo nga , napapadaLas ang pagLabas ng taong 'yun .."
segunda naman ni tom .naka-upo kaming Lahat sa saLa , nanunuod ng paLipat Lipat na channeL.. waLa kasi siLang scheduLe or any appointment ngayon kaya eto , nakamukmok kami .
" naiisip nyo ba ang naiisip ko ?" itinuturo-turo pa ni tom ang sentido nya na tiLa nagpapahuLa kung ano ang nasa isip nya .
" sundan natin si greg .."
sabay na sagot niLa kid at ronnie ..
.
nasa van na kami ngayon . buti na Lang at hindi in-off ni greg ang celLphone nya kaya nasusundan namin sya dahiL sa GPS nya .pero what's make me Laugh right now ay ang itsura niLa tom , ronnie at kid--naka cross dress siLa tsaka wig para hindi daw siLa makilaLa ni greg kung sakaLi .
nagawa na din niLa ang mag cross dress sa previous concerts niLa sa japan at dito sa korea kaya naman may mga ganitong kLase siLa ng damit sa waLk-in cLoset niLa .
at kung inaakaLa nyo na madaLi Lang namin napapayag si vice para sumama , nagkakamaLi kayo . mahabang diskusyon muna ang pinagdaanan namin para Lang mapapayag na sumama sya . hindi na Lang din namin sya piniLit mag cross dress dahiL una sa Lahat kilLjoy sya ! second kilLjoy nga sya ! >__< kaya nagfacemask na Lang sya .
BINABASA MO ANG
8 MONTHS , 8 DAYS , 8 HOURS ( FanFiction Version )
FantasyNang dahil sa isang aksidente na naging dahilan ng pagkawala ng mga magulang ni Jackie ay nagkaroon sya ng mga espesyal na kapangyarihan. Bagama't nagkaroon sya ng kapangyarihan na maari nya sanang magamit ay naging isang malaking problema ito sakan...