"JACkiE POV"
" do you undersatand now ? no more whys .." sabi niya bago niya tuluyang pakawaLan ang mukha ko .
tulaLa pa din akong nakatitig sakanya . parang ang hirap iproseso sa utak ng mga nangyari .
ano nga ulit yung naganap ngayon-ngayon lang ? >//< totoo bang hinalikan ako nya ako ?
" where are we going next ?"
nabalik lang ako sa katauhan ko ng madinig ko yung daLawang coupLe na naglaLakad paLapit samin . agad akong napatingin kay vice .
" wa-waLa kang mask .." paalaLa ko sakanya bago pa tuluyang makaLapit yung daLawa at makilaLa si vice .
saglit na nilingon niya yung coupLe at kaLmado ang mukhang tumingin sakin .
" magtakip--" before i finish my word ay agad nya akong kinabig upang yakapin .
muLi ay para na naman akong naging matigas na bato sa bigLaang kilos niya .
" oh , ang sweet naman niLa !" komento pa nung babaeng dumaan sa harapan ko .
naramdaman kong mas lalong humigpit ang yakap sakin ni vice na sya namang bahagyang ikinaguLat ko .
" wa--waLa na siLa .." >//< bahagya ko pa syang itinuLak palayo sakin .
" then , let's stay like this .." muli niyang hinigpitan ang yakap sakin .
this time naramdaman ko na yung damdamin niya na matagaL na sana niyang gustong sabihin .
PERO TEkA ! TEkA ! TEkA !
bago paLa ako mada sa maLa-kdramang eksenang ito . ano bang ibig nyang sabihin sa paghalik at pagyakap nya sakin ngayon na 'to ? ibig bang sabihin nito humaba na naman ang buhok ko at pati sya gusto na din ako ?
" i-ibig bang sabihin nito ma--may nara--nararamdaman ka din s-sakin ?" Lakas loob kong tanong .
naramdaman kong bahagya syang ngumisi at muLi nyang hinigpitan ang mga yakap nya sakin .
" vice ?" kumawaLa ako pagkakayakap nya . kaiLangan kong linawin ang Lahat bago ako mag-assume .
" what ?!"
" ano na ?" >//< panghihingi ko ng kasagutan .
" hindi mo pa rin ba maintindihan ?" vice .
ano bang iintindihin ko eh waLa naman syang malinaw na sinabi 😑
" waLa akong naiintindihan sa mga pinaggagawa mo.. kaiLangan ko ng matino at malinaw na eksplenasyon galing sayo.. ayokong huLaan kung anoman ang tumatakbo sa isip mo .." >//< pulang-puLa na siguro ako na parang kamatis ngayon . "..s-so say it clearLy !" magtatapat lang sya di pa kasi nya linawin 😣 samantaLang siLa kid at tom nagtapat ng maayos .
" welL .." umiwas sya ng tingin sakin . "..in generaL society they usualLy calL it Love , right ? so--"
when i hear the word 'Love' di ko napigiLan ang sarili ko sa sobrang saya kaya agad ko syang dinamba ng yakap ! 😍
aLam nyo yung feeling na malaman mong crush ka din ng crush mo ? ganun yung feeling ko ngayon . feeling ko lahat ng dugo ko sa katawan brand new ! >//< ewan ko ba.. ang weird ! sobrang saya ko taLaga .
" kung ganun.. ibig bang sabihin nito pwede na kitang tawaging boyfriend ko ?" tanong ko habang nakakulong ako sa mga yakap nya . gumanti din kasi ng yakap nang yakapin ko sya .
" thss.. aLien !" birong bulong niya sabay muling yakap sakin ng mahigpit .
"TOM POV"
-FLASHBACk-
nung birthday party ni tom sa chapter 14 .
BINABASA MO ANG
8 MONTHS , 8 DAYS , 8 HOURS ( FanFiction Version )
FantasyNang dahil sa isang aksidente na naging dahilan ng pagkawala ng mga magulang ni Jackie ay nagkaroon sya ng mga espesyal na kapangyarihan. Bagama't nagkaroon sya ng kapangyarihan na maari nya sanang magamit ay naging isang malaking problema ito sakan...