magdadaLawang linggo na din ang nakaraan muLa ng makaLipat kami dito sa bagong dorm niLa . at magta-tatlong bwan na din muLa ng mapunta ulit ako dito sa korea .
ang aLam talaga ng Lahat ng mga kakilaLa ko sa pilipinas , nag-OFW na ako dito sa korea kaya bigla akong nawaLa . kung alam lang niLa ! (-__-)
ANYWAY..
hanggang ngayon hindi pa din matukoy ng mga puLis na nag-iimbestiga kung sino yung pumasok sa dorm dahiL maLinis daw ang pagkakagawa nya . kahit yung record na kuha sa cctv camera ay nakuha nyang burahin .
pero wag na daw kaming mag-alaLa dahiL hindi siLa titigiL hangga't hindi natutukoy kung sino man yung taong yun .
paLaisipan pa din para samin kung ano ang motibo ng taong nanLoob samin . di naman sa pang-e-exaged pero di kaya ang hashtags ang pinupuntirya nun ? tulad na Lang nang nangyari kay kid . sinundan sya ng stalker at umabot pa sa point na muntik nang mapatay si kid at greg .
pero.. kung yung hashtags ang target nya bakit kaiLangan pa nya halughugin ang mga gamit namin ? pwede namang umalis na Lang sya nang makita nyang waLa doon ang hashtags ? >__<
i have a bad feelings about this . maLakas ang kutob ko na may mas malalim pang motibo yung gumawa ng bagay na yun sa mga hashtags . ang tanong.. ano kaya yun ?
" are you sure , di ka sasama ?" nabalik lang ako sa wisyo ng bigLa akong kibuin ni tom .
" hmmnn .." nakangiting tumango ako . "..madami pa akong luLutuin eh .." itinuro ko gamit ng hawak kong kutsilyo yung mga nagkaLat na ingridients sa mesa .
" pwede naman tayong bumili na Lang para--" tom . umiling-iLing ako bilang pagputoL sa mga susunod pa niyang sasabihin .
" birthday mo ngayon , kaya dapat speciaL ang pagkain , syempre dapat may kasamang effort .." nakangiti kong sagot .
" thss.." napasilip ako saglit sa nakasimangot na si vice . "..we're getting Late , tara na !" patuloy pa nya . si MR.kJ taLaga (-__-)
nang makaalis na siLa ay nagsimuLa na akong magfocus sa paghahanda ng mga sangkap sa aking luLutuin .
spaghetti , Leche flan , lumpiang sariwa , biko , at of course di mawawaLa ang 'SOJU' . magluLuto din ako ng sisig para sa pulutan . di na ako nag-bake ng cake dahiL to be honest , di naman ako perpektong nilaLang kaya di ako marunong mag-bake .
di ako tuLad ng mga babaeng bida na nababasa nyo sa mga story na lahat yata aLam . edi siLa na perpek ! 😑
wag nyo ng itanong kung san ko nabiLi mga ingridients ng luLutuin ko , waLang imposibLe sa mga authors ng story na 'to ! >:D CHOS . sinamahan ako ni tom dati sa isang fiLipino supermarket dito , buti nga merong pinoy ang nagtayo ng supermarket dito . hindi na pahirapan ang pagluLuto ng mga fiLipino dishes .
hinaLuan ko ng carrots and red belL pepper yung niLuto kong spaghetti para Lang maiba .
pero to be honest , ganun taLaga yung trip na luto nung author . masarap naman try nyo ! (^_^) inuna ko na munang isaLang yung spaghetti at leche fLan . huli ko nang iniluto yung biko dahiL.. por dyos , por santo ! ang hirap maghaLo >__< nakakangaLay sa braso . tumayo na nga ako sa lababo kasi nangaLay na yung kili-kiLi ko kakahaLo .
after alL the hard work ! NATAPOS DiN ! di naman karamihan ang niluto ko since kami-kami Lang ang kakain pero putspa ! naubusan ako ng energy >__<
biruin nyo 8am ako nagsimuLang magLuto , abay natapos ako ng 3pm pasado !
since maaga-aga pa naman , natuLog muna ako para makabawi ng lakas .
BINABASA MO ANG
8 MONTHS , 8 DAYS , 8 HOURS ( FanFiction Version )
FantasyNang dahil sa isang aksidente na naging dahilan ng pagkawala ng mga magulang ni Jackie ay nagkaroon sya ng mga espesyal na kapangyarihan. Bagama't nagkaroon sya ng kapangyarihan na maari nya sanang magamit ay naging isang malaking problema ito sakan...