[Winona]
UWAAA! I totally hate hate hate Ryza. >______< Napaka-mangaagaw niya!! Bakit ba andaming malalandi ngayon?! URGHHH!! Grr nakakainiiiissss!!
Nakita ko na nagpunta si Ryza sa bahay ni Alvin. How dare her! Napaka!! Ay, oo nga pala, PUMAPATAY AKO NG MGA BABAENG MALALANDI! I joined the quizbee at gusto kong sumali din dun si Alvin. Dapat partner ko siya!
In that way, ako na ang pupunta sa bahay ni Alvin at hindi yang malanding linta na yan! EEW! :P
"Alvin!" andito ako sa corridor, hinahabol ang pinakamamahal kong si Alvin.
"O, Winona." he said, expressionless.
"Uhmm..sali ka naman sa quizbee. Partners tayo!" kumapit ako sa braso niya at hiniga ko ang ulo ko sa balikat niya. Nagstruggle siya ara bitawan ko siya.
Sorry, you're M-I-N-E MINE.
"Uhh...may partner na ako----"
"Talaga?! Tanggap mo na ako?! YAY! Ang sweet sweet mo talaga! Sabi ko na nga ba eh, hindi mo matitiis ang karisma ko. So, gusto mo lumabas later?" all smiles kong sinabi.
"Winona, pwede bang----"
"Pwede? PWEDENG PWEDE! O sige, I'll see you later escalator! Baboo! If you want, sunduin mo na lang ako sa room ko, ok?"
"Pero---"
"Kung hindi mo ako masusundo, alrighty then, ako na lang susundo sayo!"
Inalis ko na ang pagkaka-akbay ko and I walked away. Girls, just a tip---WAG KAYONG MAG IINARTE, OK? Nakakaasar yun! ;) Tignan niyo ako, I got myself a date! ;D
Nakasalubong ko si Ryza sa corridor kasama ang isang christmas tree, este kaibigan niyang Kate daw ang name.
*lightbulb*
Nilabas ko ang cellphone ko at nagpanggap na may kausap.
"Ow-em, grabe BFF! Niyaya ako ni Alvin maging partner niya sa quizbee! Uwaa!! Sweet sweet niya talaga, nakakaloka! Sabi pa niya, kung papayag daw ako, we'll totally go out on a date! Syempre pumayag ako! Mwahaha! Haler, Alvin Cruz yun noh." I said OUT LOUD.
Napatingin si Ryza sakin, tapos si Kate.
"May kausap ba siya sa cellphone, o sa megaphone?" sabi nung Kate-mas tree na yun at natawa siya.
Ha-ha, very funny. Last joke mo na yan ha. >_< Magsama kayo ng lintang Ryza na yan! >_<
Hintayin niyo lang ang quizbee, at sigurado akong lalayuan ni Alvin yang Ryza na yan dahil sa evil plan ko.
A/N: "Whatever" by Barbie Forteza / Winona ----------->
BINABASA MO ANG
A Typical Love Story (Complete)
FanficWait a minute. WHEN DID LOVE BECOME TYPICAL? When these loves stories happened. A/N: Please don't mind the ratings, everything's totally general :) It's not PG-13 guys :D Lovelots xoxo