CHƯƠNG 15: Những trái tim bị vỡ
"Anh ấy không hề thích tớ."
Hai mắt Ae Ra đẫm lệ nhìn người đang đứng trước mặt mình, đôi mắt tràn đầy tuyệt vọng, thống khổ khiến Kim Tae Hyung đau lòng vô cùng.
"Anh ấy không cần tớ."
"Tại sao? Tớ đã làm gì sai? Tại sao lại đối xử với tớ như vậy?"
Kim Tae Hyung yên lặng nhìn cô gào khóc, lòng quặn đau, trong lòng tràn đầy bất mãn, phẫn hận, cay đắng, cậu nắm chặt tay như thể muốn kìm nén cơn thịnh nộ, rốt cuộc cuối cùng chỉ hóa thành một cái thở dài, ôm cô vào trong ngực, khẽ hôn hàng nước mắt đang lăn dài trên má kia.
"Đừng khóc, đừng vì tên kia mà rơi nước mắt, không đáng."
Cô nắm chặt áo trước ngực cậu, đột nhiên ngẩng đầu, nghẹn ngào nói:
"Không phải cậu nói thích tớ sao? Chúng ta làm chuyện đó đi!"
Kim Tae Hyung kinh ngạc nhìn cô, như không thể tin vào tai mình đã nghe được điều vừa rồi:
"Cậu nói cái gì? Lặp lại lần nữa."
Yoo Ae Ra kiên định nói:
"Chúng ta làm chuyện đó đi, đây không phải là điều cậu muốn à? Tớ biết, tớ bẩn, tớ không còn sạch sẽ như trước, nhưng tớ không cam tâm...thật sự không cam tâm..."
Càng nói, nước mắt càng tuôn, tựa hồ không có điểm dừng, lồng ngực phập phồng, hai mắt che mờ phẫn hận cùng không cam lòng nắm chặt áo Kim Tae Hyung.
Đôi mắt Kim Tae Hyung đong đầy phức tạp, cô gái này...vì muốn trả thù mà phải làm đến mức này sao?
"Cậu..."
Ngón tay thon dài xuyên qua mái tóc dài đen nhánh, cánh tay ôm cô chặt hơn, bờ môi ma sát vành tai cô, trầm giọng nói:
"Được rồi, nếu như cậu đã muốn, vậy thì cứ vậy đi, chỉ mong cậu sẽ không hối hận."
Yoo Ae Ra, là do cậu dụ dỗ tớ, là do cậu cho tớ hy vọng mong manh này, tớ sẽ không cho phép cậu quay đầu bởi vì tớ đã vô pháp buông tay.
Nhẹ giọng nỉ non bên tai cô, trong mắt tràn đầy mê luyến si tình, hôn lên trán cô thật mềm nhẹ, sau đó ôm chặt Yoo Ae Ra như ôm chặt lấy trân bảo. Cho dù cô xuất phát từ mục đích không thuần thì đã sao? Cậu tình nguyện rơi vào bẫy là được.
Chôn khuôn mặt nhỏ nhắn trong lòng Kim Tae Hyung, ở góc độ cậu không thấy được, đôi mắt Yoo Ae Ra khô khốc không tình cảm, khóe miệng dương lên một nụ cười nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)
Fanfiction⚠️NPH Dựa trên phim ngắn Trường học Bangtan trong 360 show mà BTS tham gia năm 2016