CHƯƠNG 62: Rời đi và bắt đầu
"Thật hoài niệm, mọi người."
Min Yoon Gi theo bản năng đứng thẳng lưng, bàn tay đặt trên tay nắm cửa phòng bệnh, Kim Nam Joon đứng bên cạnh cũng không nói một lời nhìn về phía cô gái đang ngồi trên giường bệnh.
Tất cả mọi người nhạy cảm phát hiện lời này có vô vàn hàm ý bí ẩn nhưng các chàng trai lại không cách nào hiểu rõ được.
Hít một hơi thật sâu, Kim Nam Joon và Min Yoon Gi nhìn nhau, sau đó cùng tiến vào bên trong, khóa cửa lại.
Thân thể Yoo Ae Ra ngồi ở trên giường, vì vừa kết thúc cuộc giãi phẫu không bao lâu nên cơ thể cô vẫn còn rất yếu, thế nhưng nụ cười đạm nhiên trên khuôn mặt nhỏ gầy tinh xảo kia lại ngập tràn sáng ngời.
"Lần đầu được đối mặt trực tiếp thế này, cảm giác thật kỳ lạ."
Kim Tae Hyung vốn dĩ ngồi bên cạnh giường bệnh của cô, thân thể cậu lúc này đã hơi run rẩy. Cậu trầm mặc hỏi:
"Cô là ai?"
"Quên giới thiệu nhỉ? Mọi người có thể gọi tôi là Ae Na. Thật ra các anh coi tôi là Ae Ra cũng không sai."
Lời vừa ra khỏi miệng, Jeon Jung Kook đã đập bàn đứng dậy, vẻ mặt vô cùng phẫn nộ muốn nắm cổ áo cô gái này lên để chất vấn nhưng khi nhìn khuôn mặt xinh đẹp quen thuộc kia khiến cậu không cách nào xuống tay được.
"Sao cô có thể là cô ấy được chứ? Ae Ra đâu?"
Min Yoon Gi vốn dĩ là người bình tĩnh không hay làm chuyện xốc nổi như những người trẻ tuổi, anh vẫn rất tỉnh táo phân tích tình hình, quan sát khuôn mặt luôn mang ý cười nhưng lại không hề đạt tới đáy mắt của cô gái ngồi trên giường, anh nhàn nhạt nói:
"Nhân cách thứ hai?"
Yoo Ae Na ngẩng đầu, sắc mặt tuy tái nhợt vì bệnh trạng nhưng lại vô cùng thản nhiên đáp:
"Cũng có thể xem là như vậy, hoặc cũng không hẳn là thế. Tóm lại mọi người không cần chú ý quá nhiều vào vấn đề này vì tôi sẽ không ở trong thân thể Ae Ra quá lâu, vốn dĩ tôi đã sớm rời đi nhưng vì muốn gặp mặt các cậu nên mới phải dùng cách này."
Kim Tae Hyung lo lắng hỏi:
"Ae Ra như thế nào rồi? Cô làm gì cô ấy?"
Yoo Ae Na cười khẽ đáp:
"Đừng lo lắng, cô ấy chỉ tạm ngủ một lúc thôi. Một lát nữa sẽ tỉnh lại."
Đúng lúc này, Kim Nam Joon mới trầm mặc lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)
Fanfiction⚠️NPH Dựa trên phim ngắn Trường học Bangtan trong 360 show mà BTS tham gia năm 2016