Chương 52: Tấn công mãnh liệt

2.4K 132 2
                                    

CHƯƠNG 52: Tấn công mãnh liệt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 52: Tấn công mãnh liệt

Jeon Jung Kook chở Yoo Ae Ra về nhà trọ, dọc đường hai người đều không nói câu nào, riêng Jeon Jung Kook, cậu có cảm giác như đang quay trở lại trước kia, khi ấy cô vẫn là bạn gái cậu, ngồi phía sau ôm lưng cậu, hai người chạy khắp Seoul. Tuy bây giờ mọi thứ đã khác, muốn cô lên xe với mình cũng phải vắt hết óc suy nghĩ, nhưng Jeon Jung Kook lại cho rằng tình hình này đã tốt hơn nhiều rồi, ít ra cô không lại tuyệt tình từ chối cậu.

Chuyện tối nay cũng không giấu giếm được những người trong nhà, chẳng mấy chốc mọi người đều biết Yoo Ae Ra bị du côn chặn đường ức hiếp. Nếu không có Jeon Jung Kook, bọn họ không dám tưởng sẽ xảy ra tình trạng nguy hiểm thế nào nữa.

Tuy rằng lần trước Kim Nam Joon đã âm thầm đưa cho cô một bình xịt hơi cay phòng người xấu nhưng thân là con gái, bọn họ không cho rằng cô có thể đấu lại đám côn đồ lực lưỡng.

Muốn cảm ơn Jeon Jung Kook rồi lại bị thái độ lạnh nhạt kiêu ngạo của tên nhóc này chặn họng. Đúng là quá bức rức rồi.

Riêng Kim Tae Hyung, khi biết được chuyện này cậu rất là tự trách cùng phiền muộn, nếu ban chiều kiên quyết đưa Yoo Ae Ra trở về cũng đã không xảy ra chuyện như vậy.

Dạo gần đây vì bận rộn thu nhận quyền lực ở Hội học sinh mà Kim Tae Hyung đã lơ là Yoo Ae Ra, không thể cùng cô ôn tập, thậm chí còn để cô về một mình. Kim Tae Hyung cảm thấy mình rất đáng giận.

Quyền lực là cần thiết nhưng nào có quan trọng bằng Yoo Ae Ra? Nếu không vì cô, cậu cần gì phải bôn ba ở Hội học sinh như vậy?

Nhìn Jeon Jung Kook chở cô về nhà, trên mặt cậu ta vì bảo vệ cô mới để lại thương tích, phát hiện thái độ của cô có hơi biến hóa đối với Jeon Jung Kook, trong lòng Kim Tae Hyung tràn ngập bất an không thể tả.

Cậu sợ Yoo Ae Ra sẽ nhìn Jeon Jung Kook bằng ánh mắt khác, thậm chí vì hành động này mà phát hiện Jeon Jung Kook đáng tin cậy hơn cậu.

Kim Tae Hyung bất an nắm chặt tay Yoo Ae Ra khi thấy cô định lên lầu, cô nghi hoặc quay đầu nhìn cậu như muốn hỏi cậu muốn nói gì. Nhưng Kim Tae Hyung không biết nên làm gì lúc này, chỉ có thể bất lực nắm chặt cô như sợ cô sẽ chạy về phía Jeon Jung Kook.

Ban nãy Jeon Jung Kook lạnh lùng lên lầu không cần nhận lời cảm ơn của bất kỳ ai, thế nhưng khi lướt ngang qua cậu, Kim Tae Hyung có thể đọc được sự đắc ý trong mắt Jeon Jung Kook.

Nắm chặt hai tay, đôi mắt Kim Tae Hyung trở nên âm trầm.

Cậu sẽ không buông tay để cô trở về bên cạnh Jeon Jung Kook, tuyệt đối không.

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ