Chương 63: Chúng ta cùng nhau trưởng thành

1.8K 123 27
                                    

CHƯƠNG 63: Chúng ta cùng nhau trưởng thành

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 63: Chúng ta cùng nhau trưởng thành

Mùa xuân tháng tư chính là lễ tốt nghiệp của học sinh năm ba niên khóa 2021 trung học Han Nam.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, nhớ ngày đầu Yoo Ae Ra và Kim Tae Hyung đều trở thành học sinh mới đến bây giờ đã tham gia mùa tốt nghiệp của chính mình.

Cả hai mặc chiếc áo cùng mũ tốt nghiệp màu xanh đen, mỉm cười cùng các bạn học đồng lứa cầm bằng khen và hoa nhìn vào ống kính. Đèn flash chớp nhoáng, ánh mặt trời rực rỡ sáng rọi cả sân trường. Thời gian trôi mau, những năm tháng tốt đẹp của thời học sinh giống như những tấm ảnh cũ, sống động nhưng cũng khiến lòng người sinh ra một cảm giác xúc động và hoài niệm. Cho dù có cẩn thận như thế nào cũng không thể biến nó thành vĩnh viễn.

Nhưng tất cả đều lưu giữ trong ký ức của mỗi người.

Sau hôm nay mỗi người đều sẽ đi một ngả, bọn họ đều có con đường riêng cho mình. Dù thành công hay thất bại, đó cũng là một bước đệm để chúng ta trưởng thành.

Lẳng lặng nhìn mỗi một khuôn mặt quen thuộc. Hội phó hội học sinh hoa mỹ nam - Cha Eun Woo, ủy viên mới nhậm chức khi các đàn anh Ong Seong Woo và Park Ji Hoon tốt nghiệp từ năm ngoái - Kang Daniel và cậu du học sinh người Đài Loan - Lai Kuan Lin, cả hai đều là những anh chàng xinh đẹp được rất nhiều nữ sinh ái mộ.

Cho đến những kẻ lạnh lùng và bất cận nhân tình, nổi tiếng khắc khe, bao mùa làm cả trường sợ hãi như Ban kỷ luật, Bae Jin Young, người đã thay thế ngôi vị trưởng ban sau khi Jeon Jung Kook tốt nghiệp từ năm ngoái, khuôn mặt lạnh nhạt ngày thường hôm nay cũng dấy lên chút ý cười, bên cạnh là phó ban Yoon Ji Sung, người duy nhất có sắc thái hòa nhã trong hội, cùng ba ủy viên mới có khuôn mặt điển trai và thành tích học tập không kém cạnh: Park Woo Jin, cậu con lai Kim Samuel và Choi Bo Min .

Giống với Hội học sinh, trải qua một năm học mới, khi trưởng ban Jeon Jung Kook, phó ban Lee Hong Bin và ủy viên Kang Do Ho tốt nghiệp, Ban kỷ luật cũng bước vào giai đoạn thay máu, tiếp nhận một số nhân tài, cho đến hôm nay khi tất cả mọi người cùng nhau tốt nghiệp, bên dưới chính là những mầm non mới sẽ tiếp nhận vị trí của bọn họ.

Trong lòng Yoo Ae Ra tràn ngập cảm xúc ngổn ngang. Trở về Hàn Quốc, gia nhập Han Nam chính là sự lựa chọn chính xác nhất trong đời Yoo Ae Ra. Cô thực sự yêu quý ngôi trường này cũng như con người ở nơi đây.

Trông ra đằng xa, Yoo Ae Ra thấy Kwon Eun Bi ôm bằng tốt nghiệp chạy về phía Jung Taek Won, xà vào lòng anh với khuôn mặt đầy hạnh phúc. Cô nắm chặt tay Kim Tae Hyung, hai người nhìn nhau ăn ý mỉm cười.

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ