CHƯƠNG 41: Không thể dùng tình yêu vậy dùng kỹ thuật chinh phục em
Jeon Jung Kook ôm chặt lấy Yoo Ae Ra từ phía sau, cô muốn giãy giụa nhưng lại vô lực.
"Em lại muốn đi đâu? Thân làm bạn gái của anh, nào có đạo lý suốt ngày ở bên cạnh thằng khác?"
Giọng nói trầm thấp, quen thuộc nhưng tràn ngập nguy hiểm vang lên bên tai. Cả cơ thể Yoo Ae Ra hoàn toàn bị lực lượng phía sau kéo lấy, chôn trong lồng ngực của đối phương.
"Anh điên rồi, buông tôi ra, đây là nơi công cộng đấy."
Yoo Ae Ra vô cùng ão não buồn bực, bị áp chế năm lần bảy lượt, muốn nhịn nhưng lại không cam lòng tiếp tục nhẫn nhục chịu đựng.
Nếu là Yoo Ae Na, cô sẽ xử lý như thế nào?
Đôi khi Yoo Ae Ra cảm thấy hâm mộ tính tình tàn nhẫn nhưng hào sảng dứt khoát của Yoo Ae Na, tự giễu bản thân mình quá yếu đuối nhu nhược.
Jeon Jung Kook không màng cô giãy giụa và kháng cự, hiện tại cô ở trong tay cậu, cậu tuyệt đối sẽ không buông ra.
Cô gái này...cậu đã hoàn toàn không muốn quan tâm đến nguyên nhân ngọn nguồn sự chiếm hữu của mình là bởi vì sao, cậu chỉ biết, cậu nhất định phải giữ cô lại bên cạnh, không thể để cô xà vào vòng tay của những tên khác.
Thở dài một hơi bên tai cô, âm thanh từ tính lại tràn ngập tà ác:
"Em biết giới hạn của sự điên rồ là gì không? Nếu em đã bảo anh điên, vậy anh điên cho em xem."
Nói rồi giữ chặt tay cô kéo cô đi về hướng ngược lại với nơi mọi người hoạt động.
-----
Mặt trời lên cao, ánh nắng chói chang, các học sinh đều đồng loạt tản ra ăn trưa, Lee Dae Hwi ngồi ở một cái ghế đá, tay cầm máy ảnh rà soát lại các tấm ảnh mới chụp ban nãy, miệng còn nhai một miếng cơm nắm. Dáng vẻ hưởng thụ vô cùng. Bầu không khí tốt đẹp biết bao nhiêu cho đến khi có một giọng nói cắt ngang:
"Lee Dae Hwi, cậu có thấy Ae Ra đâu không?"
Lee Dae Hwi vì bị thô bạo cắt đứt mạch suy nghĩ, trong lòng hơi bực bội, thấy được dáng vẻ gấp gáp không bình tĩnh của lớp trưởng, trêu tức nói:
"Mèo con nhà cậu không trông tốt để bị bắt mất bây giờ đi tìm à?"
Dĩ nhiên Kim Tae Hyung ác độc mà trừng mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)
Fanfic⚠️NPH Dựa trên phim ngắn Trường học Bangtan trong 360 show mà BTS tham gia năm 2016