Chương 20: Tai tiếng (2)

3.1K 255 7
                                    

CHƯƠNG 20: Tai tiếng (2)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 20: Tai tiếng (2)

Phòng y tế.

Bae Jin Young đặt Yoo Ae Ra xuống giường, sau đó im lặng dịch sang một bên để Kim Seok Jin bôi thuốc cho cô.

"Ae Ra à, sao em cứ để mình bị thương hoài vậy? Mới nhập học không bao lâu đã bị đưa đến phòng y tế hai lần rồi. Coi bộ chúng ta thật là có duyên với nhau."

Kim Seok Jin vừa giúp cô tẩy trùng miệng vết thương, vừa trêu trọc nói, nhưng giọng nói bao hàm lo lắng là không thể che giấu được. Yoo Ae Ra cực kỳ bất đắc dĩ. Cô cũng không muốn như thế này, nhưng cứ liên tục bị thương cô cũng không có cách nào.

"Em xin lỗi."

Anh bật cười, đứng dậy xoa đầu cô:

"Em không làm sai, sao phải xin lỗi, lần sau cẩn thận một chút là được."

Kim Seok Jin cũng không hỏi nguyên nhân vì sao cô bị thương, bởi vì dù không nói anh cũng có cách biết được.

Lúc này Kim Seok Jin xoay người ra ngoài, để lại không gian cho cô nghỉ ngơi, trước khi đi còn nhìn Bae Jin Young một chút, trong phòng chỉ còn lại hai người họ. Yoo Ae Ra thở dài, ngước mắt nhìn nam sinh thanh lãnh trước mặt, nhỏ giọng nói:

"Cảm ơn cậu."

Bae Jin Young đã bế cô xuống phòng y tế, còn vì cô mà không ngại đối đầu với Jeon Jung Kook, dù xuất phát từ bất kỳ mục đích nào thì cô cũng nên nói một tiếng cảm ơn.

"Không có gì, đây vốn là trách nhiệm của Ban kỷ luật. Sau này cậu đừng nên tiếp xúc Jeon Jung Kook nữa."

Bae Jin Young cũng không có thể hiện quá nhiều biểu cảm, nhàn nhạt nói xong, khi lướt qua tên Jeon Jung Kook còn ẩn ẩn có chút không vui.

Yoo Ae Ra oan ức nhỏ giọng:

"Cũng không phải tớ muốn vậy."

Bởi vì một khi Jeon Jung Kook muốn làm gì, cô còn có thể làm thế nào được. Huống chi dùng chiêu hại người hại mình này, tranh thủ hắt nước bẩn cho tên khốn khiếp kia, dù bị thương một chút cô cũng không thấy thiệt thòi. Nhìn Bae Jin Young, trong lòng có chút cân nhắc. Cậu ta là người của Ban kỷ luật, có quyền có thực lực, xem thái độ của những học sinh khác thì có vẻ cậu ta còn rất lợi hại, quan trọng là dường như còn có chút đối đầu với Jeon Jung Kook. Chỉ cần là những người đứng ở phía đối lập với tên kia, Yoo Ae Ra đều muốn lôi kéo hảo cảm, gia tăng lợi thế cho mình.

Bae Jin Young đương nhiên không biết lúc này Yoo Ae Ra lại tính toán nhiều như vậy, cậu chỉ đơn thuần là hơi quan tâm thương thế của cô. Bình thường lãnh tâm lạnh nhạt ra sao, nhưng khi tiếp xúc phái nữ khiến Bae Jin Young bó tay bó chân. Đang lúc cậu lạnh lùng đứng trơ một bên nhưng thật ra trong thâm tâm lại cực kỳ bối rối thì cửa phòng y tế bật mở. Thấy Kim Tae Hyung mang vẻ mặt lo lắng chạy vào, Bae Jin Young thở phào một hơi, nhưng không hiểu sao lại cảm thấy có chút buồn bã.

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ