CHƯƠNG 26: Sự thật tổn thương lòng ai (2)
RẦM!!!
"A, lạnh quá! Cậu điên à, mau thả tớ ra."
Nước từ vòi sen trên cao xả xuống thật mạnh xối ướt từ đầu tới chân Ae Ra. Cô giãy giụa muốn thoát khỏi nhưng không gian nhỏ hẹp cộng thêm bị Kim Tae Hyung ghìm chặt gắt gao khiến cô muốn thoát cũng không được. Trong lòng vừa giận vừa cảm thấy may mắn, ít ra cậu ta không ném cô xuống hồ bơi.
Đây là phòng tắm công cộng thuộc khu vực nhà thi đấu bơi lội. Bởi vì đã qua mùa giải cách đây hai hôm nên hiện tại đội bơi lội của trường đã nghỉ xả hơi vì thế mà hồ bơi trường không có người sử dụng, bây giờ cũng đang là giờ lên lớp nữa nên càng không có ai rảnh rỗi vào hồ bơi làm gì cả, mà cô và Kim Tae Hyung thì lại trắng trợn cúp tiết.
Trong lòng Ae Ra vô cùng khó chịu, thử hỏi bị người kéo đến xả nước từ đầu đến chân xem ai có thể nhịn được? Lực nước vừa mạnh lại vừa lạnh khiến cô co rúm người lại, càng không thể mở mắt ra nổi.
Nam sinh dùng sức bóp lấy cằm nữ sinh kéo lên, cậu ta mỉm cười, hung hăng hôn môi cô. Đầu ngón tay mạnh mẽ nắm cằm khiến cô vừa đau vừa mỏi, cậu ta điên cuồng hấp mút gặm cắn như thể muốn nuốt sạch cô vào bụng. Bàn tay lớn giữ chặt dưới eo cực kỳ thô bạo mò mẫm, cơ hồ muốn phát tiết toàn bộ lên người cô.
"A...đau quá..."
Cảm giác đau mà cũng tê dại ập đến toàn thân khiến Ae Ra run rẩy, khóe mắt ửng hồng, cả người ướt đẫm như chuột lột.
Rốt cuộc nụ hôn kịch liệt kết thúc trong lưu luyến, Kim Tae Hyung nới lỏng tay nắm cằm cô, nhẹ nhàng vuốt sạch bọt nước dính đầy trên mặt nhỏ xinh đẹp. Ae Ra căng thẳng muốn né tránh nhưng không thành, đôi mắt tràn ngập giận dữ nhìn cậu:
"Cậu phát điên gì thế? Cậu biết cậu đang làm gì không hả?"
"Phải rồi, tớ phát điên đấy thì sao? Là cậu xứng đáng nhận trừng phạt, cậu không thấy áy náy với tớ à? Sau tất cả những chuyện cậu làm với tớ..."
Kim Tae Hyung giữ chặt tay nhỏ đáng yêu, cười đầy châm chọc.
"Tớ xin lỗi, tớ sai rồi, lẽ ra tớ không nên làm vậy với cậu, là do tớ bị ma quỷ mê tâm hồn, tổn thương cậu là tớ không đúng, lợi dụng cậu là tớ đê tiện, còn về chuyện với anh trai cậu, tớ thật không còn gì để nói. Nói tóm lại là tớ sai trước, cậu muốn gì tớ cũng chịu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)
Fanfic⚠️NPH Dựa trên phim ngắn Trường học Bangtan trong 360 show mà BTS tham gia năm 2016